Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Tính cách người sinh ngày 15 tháng 11 - Zodia Codex

Ngày 15 tháng 11 – Dạng xung đột chính diện


thien yet 5



  • Tính cách



Người sinh ngày 15 tháng 11 luôn luôn tiếp nhận thách thức của cuộc đời, bởi vậy thưòng phải chuẩn bị các tình huống không thể dự kiến trước và làm kế hoạch rất chính xác. Họ thuộc dạng xung đột chính diện, bất kể gặp phải thách thức gì đều có thể xung đột chính diện với đối phương, không hề chùn bước. Họ từ trước đến nay không tham gia vào tranh luận hoặc cãi cọ nhau vô nghĩa. Nếu tình huống là nhất định thất bại, họ có thể tìm cơ hội lùi lại để bảo tồn danh dự. Họ rất biết chọn thời cơ, bất kể phải chờ đợi bao lâu họ đều có thể chò đợi tiếp.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 15 tháng 11 cho người ta cảm giác quá cẩn thận, đó là vì họ đợi thời cơ tốt nhất mới ra tay. Rất ít cơ hội có thể làm sai hành động. Đánh giá của họ đối với tinh huống thông thường đều thiên về bi quan, khi hoàn cảnh tốt, họ có thể bỏ lỡ cơ hội, khi nguy cơ xuất hiện không thể có tổn thất lớn. Cũng có thể vì họ không vui mà thường đưa ra luận điệu trái ngược, kết quả không được trọng dụng.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này là đối tượng yêu đương vô cùng đáng sợ, tình cảm yếu ớt, mừng giận thất thường. Tính cách nóng nảy có thể đột nhiên bộc lộ khiến mọi người khiếp sợ. Người thích bình tĩnh có thể cho là họ đáng sợ, người thích thay đổi cho là họ thú vị dễ yêu.



  • Sức khoẻ



Họ cần phải khống chế tâm tình của mình, quá dễ dàng xung đột với người khác có thể mang lại cho mình sức ép lớn, đặc biệt là đấu tranh do mình gây nên, những việc có thể tránh đều nên tránh.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Thiên Yết (15 tháng 11)


Sao chủ quản: Kim tinh – Diêm vương tinh


Số may mắn: 6


Được tán thưởng


Ham mê


Dễ phục hồi nguyên trạng



  • Lời khuyên chân thành



Đồng lòng xã hội mới là sức mạnh cao nhất.



Tính cách người sinh ngày 15 tháng 11

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét