Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Tính cách người sinh ngày 27 tháng 9 - Zodia Codex

Ngày 27 tháng 9 – Thiếu cảm giác an toàn và tự tin


Thien Binh



  • Tính cách



Người sinh ngày 27 tháng 9 yêu cầu rất cao đối với mình, có thể nói là con người theo đuổi hoàn mỹ. Người khác cho họ giỏi giang mà còn thông minh, nhưng sự thực họ thiếu cảm giác an toàn, hoài nghi năng lực của mình. Họ đặt ra mục tiêu đời người quá cao, về cơ bản không có cách đạt đến được, cũng kỳ vọng quá cao đối với mình. Bỏi vì không đạt được mục tiêu mình đặt ra nên tâm tình sa sút. Bất kể là trong mắt của người khác họ có nhiều thành tựu lớn, nhưng trong bản thân họ nghĩ rằng trước sau thành công đều là một người thất bại. Chỉ cần hơi hạ thấp yêu cầu đối với mình, họ cũng có thể dễ chịu hơn.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 27 tháng 9 không thể chấp nhận thất bại,có cảm giác sợ đối với thất bại, động lực theo đuổi thành công thật ra không phải là khát vọng được thành công mà là không thể chấp nhận thất bại. Họ căn bản không có dã tâm, không đủ năng động.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này sống trong thế giới khép kín, làm việc đã chiếm phần lớn thời gian, căn bản không có thời gian nói đến chuyện yêu đương. Có nhiều người trong số những người sinh ngày này có thể sống cuộc sống khép kín mà cô độc.



  • Sức khoẻ



Họ có thể tích cực tập thể thao, chú ý ăn uống, chú ý sức khoẻ. Họ cần phải chú ý các bệnh về thận, hệ bài tiết và bộ phận sinh dục.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Thiên Bình (27 tháng 9)


Sao chủ quản: Hoả tinh Kim tinh


Số may mắn: 9


Có sức ảnh hưởng


Cấp tiến


Tình cảm



  • Lời khuyên chân thành



Không nên thoát ly hiện thực, có lòng tin đối với mình.



Tính cách người sinh ngày 27 tháng 9

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét