Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Tính cách người sinh ngày 16 tháng 11 - Zodia Codex

Ngày 16 tháng 11 – Thông thường là chủ thuê (mướn)


thien yet 5



  • Tính cách



Người sinh ngày 16 tháng 11 có sở trường quản lý, là Tổng giám đốc hoặc là người được chọn làm giám đốc. Họ thông thường là ông chủ hoặc là người ra lệnh, rất ít người có thể phủ định địa vị chỉ đạo của họ, bất kể đó chỉ là một câu lạc bộ hoặc cơ cấu chính phủ. Để tránh xảy ra phản bội, thông thường họ có thế vì đáp ứng lợi ích toàn thể nên đưa ra quyết sách, thời thơ ấu họ bắt đầu có phản bội phi thường thậm chí làm phá hoại, nhưng đến hơn ba mươi tuổi mới ổn định lại, suy xét đến nhu cầu của người khác. Họ rất độc lập tự chủ, khó có thể tiếp nhận sự giúp đỡ hoăc ý kiến của người khác.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 16 tháng 11 biết rõ làm tốt sự việc như thế nào, khiến mọi người tin phục như thế nào, lãnh đạo một đoàn thể như thế nào. Trừ phi tìm được một bạn đồng nghiệp thích dáng, bằng không sự nghiệp của họ sẽ không thể có tiến triển.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này vì nhiều năm không thể tìm được người yêu thích đáng nên cảm thấy chán nản, yêu đương có rất nhiều trắc trở, sau khi kết hôn lại có thể ly hôn. Người yêu thích đáng thì ở ngay bên mình họ lại không thể trông thấy, chỉ cần tìm được người yêu thích đáng đó, họ sẽ có cuộc sống gia đình mỹ mãn.



  • Sức khoẻ



Họ có thể vì cúi xuống bàn làm việc lâu dài nên có bệnh đau lưng, cũng có thể có khuynh hướng béo phì. Ăn uống xô bồ có thể mang lại bệnh gan, bệnh bàng quang và bệnh niệu đường, thông thường đều là hơn bốn mươi tuổi mới phát sinh.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Thiên Yết (16 tháng 11)


Sao chủ quản: Hải vương tinh, Diêm vương tinh


Số may mắn: 7


Dễ thoát ly hiện thực


Khiến người nhà bị khó khăn lúng túng về kinh tế


Tự mình cách biệt với xung quanh



  • Lời khuyên chân thành



Thường xuyên suy xét đến lợi ích của người khác



Tính cách người sinh ngày 16 tháng 11

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét