Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

Tính cách người sinh ngày 21 tháng 9 - Zodia Codex

Ngày 21 tháng 9 – Hết sức theo đuổi thưởng thức kiểu mốt


tính cách ngày sinh xử nữ



  • Tính cách



Người sinh ngày 21 tháng 9 hết sức theo đuổi thưởng thức kiểu mốt. Đồ dùng trong nhà, ăn mặc và ô tô của họ tất cả đều là sản phẩm mới nhất và được chào đón nhất. Nếu như hoàn cảnh kinh tế khống cho phép họ dùng những sản phẩm kiểu mốt này, họ sẽ cảm thấy chán nản. Động lực theo đuổi của họ là đến từ khát khao yêu cầu đối với sản phẩm kiểu mốt. Họ có hứng thú lớn đối với công trình xây dựng kiểu mối, ý niệm mới, xu hướng thời trang và phát hiện mới về khoa học. Họ khát vọng được người khác chú ý và ca ngợi thậm chí sùng bái.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 21 tháng 9 thích hợp đảm nhiệm công việc cần có xúc giác cao độ đối với thưởng thức kiểu mốt, cũng thích hơp đảm nhiệm công việc có liên quan với sản phẩm mới, kỹ huật mới và khái niệm mới.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này hoàn toàn là người thần bí và kỳ lạ, đôi thậm chí là người nguy hiểm và hung ác. Ảo tưởng của họ có tiềm năng mang lại phá hoại. Bạn tình có thể khó mà thích ứng.



  • Sức khoẻ



Họ muốn cùng tiến với thời đại, hiện nay là những năm tháng của kiểu người gầy đét như que cỏi và bệnh thái thích đẹp, họ có thể không tiếc tất cả theo đuổi hình tượng của thời đại này. Giảm béo quá mức là tình huống có khả năng xuất hiện nhất. Không nên vì đẹp mà hy sinh sức khoẻ, trước khi giảm béo phải hỏi bác sĩ rồi mới đưa ra quyết định.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Thất Nữ (21 tháng 9)


Sao chủ quản: Mộc tinh Thuỷ tinh


Số may mắn: 3


Có dã tâm


Độc tài Lạc quan



  • Lời khuyên chân thành



Không nên bị thành công của người khác dẫn dắt.



Tính cách người sinh ngày 21 tháng 9

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét