Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Tính cách người sinh ngày 18 tháng 11 - Zodia Codex

Ngày 18 tháng 11 – Thích trở thành nhân vật trung tâm


thien yet 5



  • Tính cách



Người sinh ngày 18 tháng 11 yêu thích giao thiệp, thích trở thành nhân vật trung tâm. Họ giỏi tự khống chế tâm tình, bất cứ lúc nào chỗ nào đều có thể có biểu hiện bình tĩnh, là người rất có dã tâm, thường xuyên đều có thể dành được địa vị lãnh tụ. Họ dựa vào trực giác làm việc, dựa vào dã tâm dành được thành công, làm việc có khuynh hướng không cần phải nghĩ ngợi. Khẳng định không phải là người làm việc cẩn thận, rất nhiều thất bại đều đến từ nhất thời sơ suất.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 18 tháng 11 là người có năng lực tập hợp những người thuộc chủng tộc, văn hoá, tôn giáo và mục tiêu khác nhau lại thành một khối để tiến theo phương hướng chung. Vấn đề càng phức tạp, họ giải quyết càng thành công.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này có thể mang lại niềm vui và hy vọng cho người nhà, bạn bè và người yêu. Mặc dù nhiều người cho họ thể trầm tư, tính nết nóng nảy, tính cách khó lường, nhưng mọi người vẫn cho họ là người bạn và người yêu tốt nhất.



  • Sức khoẻ



Họ cần phải khống chế tâm tinh. Nếu như tâm tình mất khống chế, họ sẽ có thể mất rất nhiều bệnh có liên quan với sức ép tinh thần



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Thiên Yết (18 tháng 11)


Sao chủ quán: Hỏa tinh, Diêm vương tinh


Số may mắn: 9


Có sức ảnh hưởng


Có sức hấp dẫn


Có công việc trách nhiệm nặng nề



  • Lời khuyên chân thành



Không nên hoài nghi trực giác của mình



Tính cách người sinh ngày 18 tháng 11

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét