Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

TÌNH YÊU HÔN NHÂN TUổỉ TỴ 12 CHÒM SAO - Zodia Codex

TÌNH YÊU HÔN NHÂN NGƯỜI TUỔI TỴ THUỘC 12 CHÒM SAO


tình yêu hôn nhân 12 con giáp thuộc 12 chòm sao


1.  Tình yêu hôn nhân của người tuổi Tỵ thuộc cung Bạch Dương


Người tuổi Tỵ thuộc cung Bạch Dương vừa là người chiến thắng lại vừa là kẻ chiến bại trong tình yêu. Họ một mặt thích theo đuổi tình yêu lãng mạn nhưng mặt khác lại sợ bị gò bó, khóa chân bởi hôn nhân.


  • Nam giới tuổi Tỵ thuộc cung Bạch Dương là những người theo chủ nghĩa hưởng lạc, thích được hưởng thụ những khoảnh khắc vui vẻ bên người yêu của mình. Họ cũng rất biết cách tạo ra bầu không khí lãng mạn, bay bổng để làm vừa lòng người yêu.

  • Nữ giới tuổi Tỵ thuộc cung Bạch Dương là những người rất hiếu thắng. Cho dù không yêu đối phương thật lòng nhưng vì một lý do nào đó, họ sẽ cố gắng giành giật người đó cho bằng được, khiến người đó vô cùng đau khổ.

Người tuổi Tỵ thuộc cung Bạch Dương rất hợp với người tuổi Dậu hoặc Sửu thuộc cung Song Tử. Ngoài ra, họ cũng có thể kết hợp với người tuổi Thìn thuộc cung Nhân Mã hoặc tuổi Thìn, Hợi thuộc cung Song Tử. Người tuổi Sửu hoặc Dậu và thuộc cung Thủy Bình cũng là sự lựa chọn tốt dành cho họ.


2. Tình yêu hôn nhân của người tuôi Tỵ thuộc cung Kim Ngưu


Người tuổi Tỵ và thuộc cung Kim Ngưu thường rất thận trọng, thông minh và biết cách che giấu cảm xúc. Họ cũng có cách làm việc bình tĩnh, suy nghĩ cẩn thận trước khi hành động. Họ không biêt cách biểu lộ tình cảm. Nếu thích một ai đó, họ chỉ dám thể hiện bằng cách ra hiệu ngầm nên cũng đôi khi để lỡ mất nhiều cơ hội tốt. Trong gia đình họ biết cách làm vừa lòng người bạn đời để cuộc sống luôn hạnh phúc và vui vẻ.


  • Nam giới tuổi Tỵ và thuộc cung Kim Ngưu là những người rất thích đùa, nhất là trước mặt người khác giới. Họ coi trọng gia đình và tình yêu đồng thời cũng luôn tôn trong người bạn đời của mình.

  • Nữ giới tuổi Tỵ và thuộc cung Kim Ngưu là những người sông khá khép kín và hướng nội, nhất là trong chuyện tình cảm. Họ cũng ít khi thể hiện cảm xúc của mình, kể cả khi đã thấy thích một người nào đó. Vì vậy, họ đã để lỡ mất rất nhiều cơ hội tốt.

Người tuổi Tỵ và thuộc cung Kim Ngưu có thể kết hợp rất tốt với người tuổi Sửu, Thìn và Dậu thuộc cung Cự Giải, cung Thất Nữ, cung Sơn Dương và cung Song Ngư.


3. Tình yêu hôn nhản của người tuổi Tỵ thuôc cung Song Tử


Người tuổi Tỵ và thuộc cung Song Tử đều có khí chất tao nhã, tính cách hiền lành, có trí tuệ và óc hài hước và rất biết thông cảm với người khác. Họ quả thực là những người rất tuyệt vời.


Sức hấp dẫn đôi khi cũng mang lại cho họ rất nhiều điều phiền toái. Họ có rất nhiều người ngưỡng mộ, yêu qụý và cũng bị thu hút bởi những người đó đồng thời cũng duy trì mốì quan hệ tình cảm tốt đẹp với khá đông ngưòi. Họ luôn mong muốn người bạn đời của mình phải là người biết thông cảm, thấu hiểu, xinh đẹp, rộng lượng, vui vẻ. Họ là những người có lực hướng tâm khá mạnh nhưng lại không bao giờ áp đặt ý kiến của mình cho những người khác.


  • Nam giới tuổi Tỵ thuộc cung Song Tử thường có kiến thức rất rộng, có tài ăn nói và cũng khá hài hước. Họ cũng luôn giữ thái độ tích cực, lạc quan trước mọi việc.

  • Nữ giới tuổi Tỵ thuộc cung Song Tử lại trầm tĩnh hơn. Họ cũng dễ rơi vào tình yêu. Tuy vẫn còn nhiều điều vương vấn khác nhưng một khi đã yêu ai thì họ sẽ chung thủy với người đó đến cùng.

Người tuổi Tỵ và thuộc cung Song Tử thường dễ bị thu hút bởi người tuổi Dậu thuộc cung Thủy Bình và cung Bạch Dương cũng như người tuổi Sửu thuộc cung Thiên Xứng. Ngoài ra, người tuổi Sửu và Thìn thuộc cung Sư Tử cũng dễ khiến họ cảm động, xiêu lòng.


4. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Tỵ thuộc cung Cự Giải


Người tuổi Tỵ và thuộc cung Cự Giải rất sùng bái tình yêu. Họ chịu khá nhiều ảnh hưởng của chòm sao Cự Giải cũng như tính cách chung của người tuổi Tỵ và có thể chung sống với người mình yêu đến đầu bạc răng long. Họ cũng rất coi trọng cuộc sống gia đình và thường xuyên nhẹ nhàng với mọi người.


  • Nam giới tuổi Tỵ thuộc cung Cự Giải có vẻ bề ngoài mạnh mẽ nhưng bên trong khá yếu đuối. Họ cần có một người bạn gái có thể trở thành chỗ dựa cho mình về mặt tinh thần. Họ cũng luôn biết cách để khiến cho người bạn gái, người yêu, người bạn đời của mình cảm nhận được cuộc sống hạnh phúc, bình an.

  • Nữ giới tuổi Tỵ thuộc cung Cự Giải cũng là những người phụ nữ rất coi trọng sông gia đình. Họ cũng thích sinh con để hình thành một gia đình nhỏ nên thường có xu hướng kết hôn sớm.

Người tuổi Tỵ và thuộc cung Cự Giải có thể kết đôi rất hợp với ngưòi tuổi Dậu thuộc cung Kim Ngưu, cung Thất Nữ, cung Thiên Yết và cung Song Ngư. Ngoài ra họ cũng rất hợp với người tuổi Sửu thuộc các cung trên.


5. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Tỵ thuộc cung Sư Tử


Người tuổi Tỵ và thuộc cung Sư Tử đều là những cao thủ trong tình yêu, có thể nói họ chính là những “người bị yêu” vĩ đại nhất trên thế giới. Dường như họ có thể th hút được sự chú ý của tất cả mọi người và thậm chí còn điều khiển người ấy rồi sau đó lại từ bỏ và quên người đó đi. Nhưng như vậy không có nghĩa họ là những kẻ yêu đương tùy tiện, bừa bãi mà chỉ cho thấy họ là những người được hoan nghênh nhiều nhất trong đám đông. Có thể nói rằng, cả cuộc đòi của họ được bao bọc trong tình yêu Họ cũng là những người có khá nhiều mối tình, kết hôn và ly hôn vài lần trong đời


  • Nam giới tuổi Tỵ và thuộc cung Sư Tử thường rất hiếu kỳ trước những sự vật sư việc mối lạ. Cho dù bạn gái của họ có đốì xử tót với họ thế nào đi chăng nữa thì họ vẫn có thể sẽ bỏ rơi cô ấy. Họ hoàn toàn không phải là những người đàn ông chung tình.

  • Nữ giới tuổi Tỵ thuộc cung Sư Tử thường không thể chịu đựng được sự cô độc. Họ cũng trải qua khá nhiều mối tình sâu đậm trong cuộc đời. Người mà họ yêu nhất rất có thể không phải là người bạn trai hiện tại mà là một người nào đó của quá khứ.

Người tuổi Tỵ thuộc cung Sư Tử có thể kết đôi rất tốt và trở thành người bạn sẵn sàng cùng nhau đi tối chân trời góc biển với người tuổi Sửu thuộc cung Song Tử, cung Thiên Xứng, cung Nhân Mã và cung Sơn Dương. Ngoài ra, họ cũng rất hợp với người tuổi Thìn thuộc cung Bạch Dương, cung Thiên Xứng và cung Sơn Dương.Người tuối Dậu thuộc cung Nhân Mã và cung Sơn Dương cũng rất hợp vối họ, thậm chí người tuổi Dậu thuộc cung Thiên Xứng còn có thể bị sức hấp dẫn của họ khiến cho “điên đảo”.


6. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Tỵ thuộc cung Thất Nữ


Đa số người tuổi Tỵ thuộc cung Thất Nữ đều có khả năng tự lập rất tốt. Họ sẽ không cảm thấy hối tiếc nếu phải bỏ ra nhiều thời gian quý báu trong cuộc đời để chinh phục người bạn đời lý tưởng. Họ luôn luôn ghi nhớ rằng: Tuyệt đối không được đề cho sự thất vọng và hối hận làm cho bản thân gục ngã. cần phải nhìn nhận thật ro ràng, bởi rất có thể đối tượng lý tưởng mà họ cất công tìm kiếm bao lâu nay đã đang ở ngay gần. Đôi khi họ cũng thấy thù ghét một người nào đó, nhưng xét về bản chất thi họ vẫn là những người lương thiện. Họ cũng có thể bị mâu thuẫn, giằng xé bởi ra nhiều suy nghĩ khác biệt hoặc trái ngược nhau.


  • Nam giới tuổi Tỵ thuộc cung Thất Nữ thường khá hướng nội, không có nhiểu bạn chỉ thích được tận hưởng thế giới riêng tư, tự do giữa họ và bạn gái của họ mà thôi, theo đuổi một tình yêu đẹp như trong chuyện cổ tích và sẽ không chiu dừng lại chừng nào chưa tìm được một “nàng Bạch Tuyết” của riêng mình.

  • Nữ giới tuổi Tỵ thuộc cung Thất Nữ cũng thích có một tình yêu đẹp như trong chuyện cổ tích.họ luôn chìm đắm trong thế giới của sự ảo tưởng, không dám đối diện với thực tại nên thường để lỡ rất nhiều cơ hội có được nhân duyên tốt đẹp.

Người tuổi Tỵ và thuộc cung Thất Nữ rất hợp với người tuổi Sửu hoặc Dậu và thuộc cung Kim Ngưu, cung Thiên Yết hoặc cung Cự Giải.


7 . Tình yêu hôn nhản của người tuổi Tỵ thuộc cung Thiên Xứng


Đa số người tuổi Tỵ và thuộc cung Thiên Xứng đều có trái tim nhân ái và có trực giác nhạy bén. Họ cũng là những người khá lãng mạn, thường mơ mộng đến một tình yêu đẹp như trong cổ tích. Chính đặc điểm này khiến họ không phải là ngưòi chung thuỷ trong tình yêu, nhưng điều đó cũng không có nghĩa là họ không yêu chân thành.


Họ có rất nhiều niềm vui trong cuộc sống. Đôi lúc họ cũng rất nghịch ngợm và khả hồ đồ trong mọi việc. Họ cũng biết cách tự hào về mình để luôn cảm thấy vui vẻ.


  • Nam giới tuổi Tỵ thuộc cung Thiên Xứng là những người luôn biết khiến cho người khác cảm thấy vui vẻ. Tình yêu của họ cũng đa dạng và nhiều màu sắc. Nhưng sau khi đã bình tĩnh và ổn định trở lại, họ sẽ rất chung thủy.

  • Nữ giới tuổi Tỵ thuộc cung Thiên Xứng là những người theo chủ nghĩa duy mỹ, thích những gì đẹp đẽ. Họ cũng là những người dễ dàng giành chiến thắng trong tình trường, biết cách thu hút sự chú ý của những người khác giới.

Đối tượng đầu tiên để người tuổi Tỵ thuộc cung Thất Nữ lựa chọn là người tuổi Dậu thuộc cung Song Tử, cung Sư Tử, cung Nhân Mã và cung Thủy Bình. Người tuổi Sửu thuộc cung Song Tử, cung Nhân Mã và cung Thủy Bình cũng là đối tượng khá phù hợp dành cho họ.


8. Tình yêu hôn nhản của người tuôi Ty thuộc cung Thiên Yết


Người tuổi Tỵ và thuộc cung Thiên Yết thường khá phong lưu, đa tình và khiến cho rất nhiều người phải xao xuyến. Họ có thể trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của mọi người. Họ cũng khá kỹ tính trong việc lựa chọn người yêu và sẽ cố gắng để chọn một người bạn đời biết nghe lời, làm mọi việc theo ý họ.


  • Nam giới tuổi Tỵ thuộc cung Thiên Yết thường khá lạc quan và luôn nghi mọi việc theo chiều hướng tốt đẹp. Tuy nhiên, họ lại khá ỷ lại vào bạn gái và mong muốn bạn có thể làm được một việc gì đó cho cả hai người.

  • Khi yêu, nữ giới tuổi Tỵ thuộc cung Thiên Yết thường rất lo lắng ràng người yêu của họ có nhiều mối quan tâm khác. Họ có thể tưởng tượng ra rất nhiều chuyện không hay khiến cả hai đều không vui và đôi khi sẽ đẩy tình yêu đến chỗ bế tắc.

Người tuổi Tỵ và thuộc cung Thiên Yết rất hợp vói người tuổi Thìn thuôc Thất Nữ, cung Sơn Dương và cung Song Ngư. Người tuổi Dậu thuộc cung Cự Giải, cung Thất Nữ và cung Song Ngư củng là sự lựa chọn lý tương dành cho họ. Họ có thể kết đôi với người tuổi Sửu thuộc cung Cự Giải. Ngoài ra, cũng có thể tính đến người tuổi Hợi thuộc cung Kim Ngưu, cung Sư Tử và cung Thủy Bình.


9. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Tỵ thuộc cung Nhân Mã


Người tuổi Tỵ và thuộc cung Nhân Mã có tư chất rất thông minh. Họ thích những người có tình cảm nhẹ nhàng, sâu sắc và ghét những kẻ thô lô, bạo lực. Họ có xu hướng sẽ kết hôn muộn hoặc thậm chí là không kêt hôn. Họ cũng thích duy trì những mối quan hệ của họ trong một thời gian dài và là những người biết hy sinh, chung trong tình yêu.


  • Nam giới tuổi Tỵ và thuộc cung Nhân Mã thích những biểu hiện theo kiểu truyền thống. Nhưng đôi khi, chính sự hoạt ngôn của họ lại khiến cho bạn gái cảm thấy bất mãn, khó chịu.

  • Nữ giới tuổi Tỵ và thuộc cung Nhân Mã thường có tình cảm rất nồng nhiệt nhưng lại che giấu điều đó rất tốt. vẻ ngoài của họ khiến những người khác dễ cho rằng họ là người lạnh lùng, vô cảm.

Người tuổi Tỵ và thuộc cung Nhân Mã có thể kết đôi rất tốt vối người tuổi Sửu thuộc cung Sư Tử, cung Thiên Xứng và cung Thủy Bình. Ngoài ra, họ cũng có thể kết hợp với người tuổi Dậu thuộc cung Thủy Bình, cung Sơn Dương và cung Bạch Dương.


10.  Tình yêu hôn nhân của người tuổi Tỵ thuộc cung Sơn Dương


Người tuổi Tỵ thuộc cung Sơn Dương là những người theo trường phái lãng mạn điển hình. Họ coi mỗi giai đoạn trong tình yêu đều là thời gian đẹp nhất và luôn tưởng tượng mình đang ỏ trong một tình yêu nồng nhiệt, say đắm. Họ cũng là những người vô trách nhiệm, thường khiến người yêu phải đi đến quyết định chia tay chỉ vì không thể chịu nổi sự dâm loạn và ỷ lại của họ. Họ luôn khao khát đối tượng mà mình tôn thờ, nhưng như vậy lại vô tình phá hỏng mối quan hệ vốn đang tốt đẹp giữa hai người.


  • Nam giới tuổi Tỵ thuộc cung Nhân Mã rất có sức hút đối vói những người khác giới Khi tiếp xúc với những người bạn khác giới, họ thường biến thành chú ngựa chiến trên đường đua, không thể nào dừng lại được và khiến cho bạn gái của mình rất nhiều lân phải ghen tị. Cũng chính vì lý do này mà hai người thường xuyên cãi cọ, to tiếng với nhau.

  • Nữ giới tuổi Tỵ thuộc cung Nhân Mã có tư tưỏng và trí tuệ hơn ngưồi. Họ có thể làm được tất cả mọi việc mà không cần nhờ đến sự giúp đõ của bất kỳ một người nào khác, hơn nữa làm việc gì cũng rất xuất sắc. Tuy nhiên, chính tính cách quá mạnh mẻ và quyết đoán đó lại khiến cho người yêu của họ đôi khi cảm thấy lo lắng, bối rối.

Người tuổi Tỵ và thuộc cung Nhân Mã rất hợp với người tuổi Dậu hoặc Sửu và thuộc cung Kim Ngưu, cung Sư Tử, cung Thất Nữ, cung Thiên Yết và cung Song Ngư Họ cũng có thể bị thu hút bởi người tuổi Thìn hoặc tuổi Thân thuộc cung Sư Tư.


11. Tình yêu hôn nhăn của người tuổi Tỵ thuộc cung Thủy Bình


Người tuổi Tỵ và thuộc cung Thủy Bình rất biết cách dùng lý trí để kiểm soát cảm xúc của mình. Họ thường suy xét kỹ càng trước khi để những thông tin bên ngoài tác động đến. Đôi với họ, tình cảm không phải là một việc quan trọng. Vi có cuộc sống tương đối đa dạng nên họ cũng thường xuyên giao tiếp với rất nhiều người. Tuy vậy, họ cũng là những người hay đô kỵ và rất có thể sẽ bị xao động vì chuyện tình cảm.


  • Nam giới tuổi Tỵ và thuộc cung Nhân Mã thường hay xúc động và hành động theo cảm tính, có thê nói là đôi khi còn khá mù quáng trong mọi việc.

  • Nữ giới tuổi Tỵ và thuộc cung Nhân Mã lại thường khá hồ đồ, không phân biệt được sự khác nhau giữa tình bạn và tình yêu. Tuy nhiên, điều may mắn là họ chỉ hồ đồ trong chuyện tình cảm và vẫn luôn tỉnh táo trong tất cả những chuyện khác.

Đốỉ tượng phù hợp nhất của người tuổi Tỵ và thuộc cung Nhân Mã là người tuổi Sửu thuộc cung Song Tử, cung Thiên Xứng và cung Nhân Mã. Trong khi đó, người tuổi Dậu thuộc cung Bạch Dương, cung Thiên Xứng và cung Nhân Mã lại không thể khiến họ cảm thấy an toàn nhưng lại cảm thấy khá thú vị và vui vẻ khi ỏ bên nhau. Người tuổi Mão thuộc cung Bạch Dương có thể khích lệ, động viên tinh thần cho họ. Ngoài ra, người tuổi Dần thuộc cung Kim Ngưu và người tuổi Thân thuộc cung Sư Tử cũng có thể khiến họ cảm thấy vui vẻ, nhưng chí hưống của hai người thì lại không hề giống nhau chút nào.


12. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Tỵ thuộc cung Song Ngư


Người tuổi Tỵ và thuộc cung Song Ngư thường cho rằng tình yêu chân chính thì không có giới hạn. Họ cũng là những ngưòi tương đối bảo thủ. Nếu đã lựa chọn một người nào đó trỏ thành bạn đời của mình thì họ sẽ không bao giờ thay đổi. Họ thích được ở nhà và cũng thích mời bạn bè đến nhà chơi. Tuy nhiên, họ lại không thích sự náo nhiệt và cũng sẽ không chạy theo trào lưu. Họ sẽ không tham gia vào bất cứ hoạt động vui chơi giải trí nào nếu cảm thấy không có hứng thú. Đôi khi, họ có thể bị ngưòi bạn đời phản bội và điều này khiến họ vô cùng đau khổ.


Trong tình yêu, họ không biết cách hành động nên nhiều lúc đã để lỡ những thời cơ, mối tình tốt đẹp.


  • Nam giới tuổi Tỵ thuộc cung Song Ngư là những người rất nhạy cảm và cũng biết tiêt chế bản thân. Rất có thể họ sẽ chỉ có một lần duy nhất cảm thấy ấn tượng trước một người khác giới nào đó. Họ cũng thường tỏ ra cẩn trọng, ngay cả với người yêu của họ.

  • Nữ giới tuổi Tỵ thuộc cung Song Ngư là những người có lòng tự tôn rất mạnh. Cho dù yêu một người nào đó thì họ cũng không bao giờ thế hiện tình yêu của mình. Họ rất sợ sẽ bị mất thể diện nếu như bị đôi phương cự tuyệt tình cảm.

Ngưòi tuổi Dậu thuộc cung Kim Ngưu, cung Cự Giải và cung Sơn Dương thường  rất tôn thờ người tuổi Tỵ thuộc cung Song Ngư và nếu họ sống bên nhau thì cả hai đều sẽ rất hạnh phúc. Họ cũng là sự lựa chọn tương đôi lý tưởng dành cho người tuổi thuộc cung Cự Giải và cung Sơn Dương.



TÌNH YÊU HÔN NHÂN TUổỉ TỴ 12 CHÒM SAO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét