Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

KHẢ NĂNG KIẾM TIỀN TUỔI THÌN 12 THÁNG - Zodia Codex

TÀI LỘC CỦA NGƯỜI TUỔI THÌN THEO TỪNG THÁNG


Tài lộc 12 tháng tuổi thìn


Tài lộc trong tháng 1


Sao lành chiếu sáng vào giữa xuân, nên tài lộc của người tuổi Thìn rất tốt trong tháng 1, kê hoạch trong cả năm tập trung hết vào mùa xuân, nếu có thể nắm chắc thời cơ hiếm có này thì chắc chắn cuối năm sẽ thu được thành quả mĩ mãn. Nên làm việc chăm chỉ, không được qua loa đại khái, thiếu tập trung trong tháng này. Hơn nữa, cần mở rộng quan hệ giao lưu, cố gắng bắt kịp “mạch đập” thị trường, kẻo lạc lõng với thời đại.


Tài lộc trong tháng 2


Tài lộc vào tháng 2 bắt đầu “trượt dốc”, công việc đầu tháng tiến triển vẫn thuận lợi, song tới giữa tháng bắt đầu xuất hiện khó khăn, trở ngại, nếu không tìm cách giải quyết thì sẽ “thất bại không lối thoát”. Vào thời gian này, cần giữ tinh thần lạc quan, chớ oán trời trách người, “bùng lên rồi lại tắt lịm”, cần thận trọng trong quản lý tài chính, thu nhiều hơn chi, chỉ hơi mất cảnh giác sẽ lãnh đủ hậu quả.


Tài lộc trong tháng 3


Tài lộc trong tháng 3 xấu đi nhanh chóng, thu nhập từ công việc và bên ngoài đều kém. Công việc tiến triển một cách chậm chạp, dễ lùi khó tiến, thường khó hoàn thành chỉ vì một chi tiết nhỏ, bởi vậy cần bình tĩnh, khôn khéo. Thêm vào đó lại có kẻ xấu luôn rình rập hãm hại, vậy nên khó khăn thêm chồng chất, cố gắng bình tĩnh,’ chớ hoang mang lo sợ. Trong tháng này cần “có mềm có rắn”, mềm là chỉ đối xử khéo ;léo mềm mỏng, rắn là chỉ làm việc theo đúng nguyên tắc, như vậy mới có thể vượt qua hoàn cảnh khó khăn.


Tài lộc trong tháng 4


Tài lộc trong tháng 4 chuyển biến theo hướng tích cực, song công việc vẫn gặp nhiều trở ngại, chớ nên lơ là mất tập trung. Trong tháng này, làm việc gì cũng nên nhờ người thân giúp đỡ, tích cực phấn đấu, chớ nên “coi trời bằng vung”, hơn nữa cần khiêm tốn tự kiểm điểm mặt tốt và xấu của mình, phát huy sở trường thì có thể vững bước trên con đường thành công. Trong tháng này, “nhờ cậy người khác” là chuyện không nên, không những chẳng được tích sự gì, trái lại còn tự hạ thấp bản thân.


Tài lộc trong tháng 5


Do tháng 5 có sao ‘Thúc Tinh” chiếu ở trên cao nên tài lộc của người tuổi Thìn khá khởi sắc, khó khăn trong công việc từng bước được giải quyết, có thể “trở lại quỹ đạo chính”. Vào tháng này, nên mạnh dạn nắm lấy cơ hội, cố gắng giành thế chủ động để sự nghiệp tiến xa hơn nữa. Dù làm việc gì cũng nên tỉnh táo, đặc biệt là trong kinh doanh, tiền bạc phải rõ ràng, chớ vì “tình cảm riêng tư” mà cản trở quyết định của mình, từ đó phải chịu tổn thất. Tháng này nên đầu tư vào nhiều lĩnh vực, giữa tháng sẽ có thu nhập không ngờ.


Tài lộc trong tháng 6


Vào tháng 6 có nhiều sao dữ chiếu vào cung mệnh, nên tài lộc của người tuổi Thìn xấu đi nhanh chóng, gặp nhiều sóng gió. Trong tháng sẽ có hoạ phá sản. Giữa tháng nên khiêm tốn, chớ “ỷ thế lấn át người”, kẻo đơn độc vì bị mọi người xa lánh, tự chuốc khổ vào mình. Cố gắng thanh toán hết nợ nần, chớ vay mượn. Điều cần chú ý trong tháng này là, sớm phát hiện bệnh tật để chữa trị kịp thời, tránh để “chuyện bé xé ra to”. Tháng này không nên xung đột với người khác, nếu không tự kiềm chế mình, e rằng hối hận thì đã muộn.


Tài lộc trong tháng 7


Mặc dù tài lộc trong tháng 7 có chút khởi sắc, song vẫn gặp nhiều trở ngại, khiến sự nghiệp không thể phát triển, có dục vọng song không đủ sức mạnh. Trong tháng này, chớ so đo tính toán thành bại, được hơn, chỉ cần “không hổ thẹn với lòng mình” là được, nếu không sẽ gây áp lực cho tâm lý, tháng này tạm thời dừng đầu tư hoặc đánh bạc.


Tài lộc trong tháng 8


Tài lộc trong tháng 8 bấp bênh, không ổn định, do vậy tháng này cần lên kế hoạch cụ thể rồi mới hành động, kẻo “thất bại thảm hại”. Trong tháng này, chớ cho rằng mình may mắn mà làm liều, kẻo khó tránh khỏi lưới pháp luật. Tháng này, dễ “thâm hụt ngân sách”, sê có khoản chi ngoài dự kiến. Ngoài quản lý tài chính cẩn thận ra còn cần đề phòng mất trộm. Ngoài ra sẽ có áp lực lớn về tinh thần, mệt mỏi cả tâm hồn lẫn thể xác, cần nghỉ ngơi nhiều, tránh làm việc quá sức. Không sa đà vào tửu sắc, nếu không sẽ gặp rắc rối vào cuối năm.


Tài lộc trong tháng 9


Do có sự xuất hiện của sao lành “Tam Trị”, nên công việc của người tuổi Thìn khá thuận lợi trong tháng này, chính là có cơ hội phát triển. Trong tháng này, cần nắm vững tình thế, xác định rõ mục tiêu rồi mới tập trung sức mạnh hành động, có vậy mới không tốn công phí sức. Quan trọng nhất là, bảo vệ mình khỏi bị tổn thương, chớ “khinh địch”, kẻo thất bại thảm hại. Tài lộc vào tháng này tốt, thu nhập từ công việc dồi dào, song thu nhập từ bên ngoài kém.


Tài lộc vào tháng 10


Tài lộc vào tháng 10 lên xuống thất thường, cần đề phòng cảnh giác, tránh thất bại thảm hại vì lơ là thiếu tập trung. Nên biết dừng lại đúng lúc, nếu nắm được thời cơ thì sự nghiệp nhất định sẽ phát triển. Chớ để tiền bạc làm lu mờ lí trí, đến nỗi phá sản vì tham lam. Trong công việc, hiểu rằng phải bình tĩnh, chớ nóng nảy mà xúc phạm cấp trên, tự hủy hoại tiền đồ của mình. Người tuổi Thìn nên chăm lo tới sức khỏe và an toàn cho con cái, chớ xem nhẹ việc này.


Tài lộc trong tháng 11


Vào tháng 11, do bị hai sao dữ “Ngũ Quỷ” và “Phi Phù” chiếu mệnh, nên tài lộc của người tuổi Thìn “trắc trở gian nan”, nhất thiết phải suy nghĩ kĩ mới được hành động kẻo “ngã không dậy nổi”. Khó kiếm thêm thu nhập từ bên ngoài, nên tạm dừng lại. Áp lực công việc nặng nề, long đong lận đận khắp nơi, song lại chỉ là “công cốc”, sự nghiệp ngưng trệ. Vào tháng này, chăm chỉ chịu khó, chờ thời cơ tới, tuy nhiên nhớ rằng, không được chùn bước nếu không sẽ uổng phí những thành quả đã đạt được.


Vào tháng này, người tuổi Thìn đặc biệt dễ sinh lòng đố kị, nhất thiết phải cởi mở tấm lòng, tránh “không có lửa mà vẫn có khói”.


Tài lộc trong tháng 12


Tài lộc trong tháng 12 của người tuổi Thìn khá tốt, đầu tư có thể thu lợi lớn, song nhu nhập kiểu này rất bấp bênh. Sự nghiệp phát triển thuận lợi, có thể vượt qua mọi khó khăn, tìm thấy “kế sinh nhai” mới. Trong tháng này, cần tìm ra nhược điểm của bản thân, sau đó nghĩ cách khắc phục, làm việc chăm chỉ để có được tương lai tốt đẹp. Hơn nữa, lên kế hoạch phát triển cho năm tới. Đồng thời, cẩn thận trong lời nói và hành động, mọi việc đều nên thận trọng, nếu không sẽ vô tình đắc tội với người khác.



KHẢ NĂNG KIẾM TIỀN TUỔI THÌN 12 THÁNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét