Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Tính cách người sinh ngày 28 tháng 10 - Zodia Codex

Ngày 28 tháng 10 – Làm việc có chuẩn bị đầy đủ


thien yet 5



  • Tính cách



Người sinh ngày 28 tháng 10 tin chắc răng làm việc cần phái có chuẩn bị đầy đủ, trước khi đầu tư (vốn) hoặc đổ thời gian và tinh lực vào có thê tốn rất nhiều thời gian để tim hiếu môi trường đầu tư hoặc tình huống lúc đó. Người sinh ngày này có thể cưỡng ép mình chuẩn bị cẩn thận, bởi vì đây là nguyên nhân họ dành dược thành công. Trong tình huống họ không chuẩn bị, vội vàng tiến hành công việc, họ sẽ mất lòng tin, cơ hội thành công giảm xuống rất nhiều. Họ giỏi quản lý tài sản, hiểu rõ đầu tư và gửi tiết kiệm ra sao và có năng lực xây dựng cơ sở kinh tế vững chắc.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 28 tháng 10 giỏi quản lý tài vụ, mấu chốt của việc thành bại ở chỗ có thể tích tụ quyền lực hay không. Sau khi dành được quyền lực phải lưu ý không thể khống chế quá đáng người dưới quyền bóp nghẹt chủ kiến và phát triển của cấp dưới.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này có thể dùng tiêu chuẩn của mình đánh giá người khác và nêu ra yêu cầu đối với người yêu. Làm như thế có thể nẩy sinh vấn đề rất lớn. Cần phải học cách làm thế nào dùng lòng dạ bình thường đối xử với tình yêu và quan hệ xã hội.



  • Sức khoẻ



Họ coi trọng sức khoẻ, lại muốn tránh quan tâm sức khoẻ quá đáng hình thành việc không ốm mà rên. Trong những người sinh ngày này có thể có một bộ phận vì bệnh nhẹ mà tiếp nhận phẫu thuật ngoại khoa, ví như cắt amiđan.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Thiên Yết (28 tháng 10)


Sao chủ quán: Thái Dương, Diêm vương tinh


Số may mắn: 1


Có chủ kiến


Có chí tiến thủ


Có sáng kiến



  • Lời khuyên chân thành



Xử lý công việc phải hoà nhã một chút



Tính cách người sinh ngày 28 tháng 10

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét