Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Tính cách người sinh ngày 5 tháng 10 - Zodia Codex

Ngày 5 tháng 10 – Coi trọng công bằng và chân lý


Thien Binh



  • Tính cách



Người sinh ngày 5 tháng 10 coi trọng công bằng và chân lý, tích cực tham gia chống tham ô, không công bằng và bạo chính (chính trị tàn bạo), đồng thời đem ý kiến của mình nói với người nhà và bạn bè. Người sinh ngày này phần nhiều có thể trở thành nhà chính trị, họ sẽ đặt công bằng và công lý lên hàng đầu, còn lý tưởng và nhu cầu cá nhân chỉ thuộc thứ yếu. Vì bảo vệ quyền lợi cá nhân, họ có thể bất chấp tất cả, đem sự việc giao cho toà án, nhất, là sự phỉ báng vô lý. Bất kể thắng thua, họ đều có thể kiên trì đến cùng. Nếu như thua kiện, họ sẽ phải trả án phí rất cao.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 5 tháng 10 thích hợp đảm nhiệm chính khách, luật sư, nhân viên chấp pháp, tuyệt đối không nên làm thương mại, nhất là mậu dịch quốc tế. Họ không giỏi về quan hệ xã hội, căm ghét chạy cửa sau, không dính dáng đến bất kỳ giao dịch không đúng đắn nào.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này thích hưởng lạc và coi trọng yêu đương. Họ tuyệt đối không thể khoan nhượng những việc không công bằng trong xã hội, dù cho phải hy sinh tự do của mình cũng không hề ỉuyến tiếc. Việc này có thể khiến hạn đời thường xuyên lo lắng cho sự an nguy của họ, sức ép tâm lý rấi lớn.



  • Sức khoẻ



Họ coi thường sức khoẻ của mình, hút thuốc và uống rượu quá nhiều, uống quá nhiểu cà phê. Sức khoẻ sẽ có thể có vấn đề rất lớn.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Thiên Bình (5 tháng 10)


Sao chủ quản: Thuỷ tinh, Kim tinh


Số may mắn: 5


Tư tưảng mẫn tiếp


Lật lọng thất thường


Tinh thần căng thẳng



  • Lời khuyên chân thành



Dù là sự việc hàng ngày cũng phải làm tỉ mỉ.



Tính cách người sinh ngày 5 tháng 10

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét