Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2015

Tính cách người sinh ngày 3 tháng 9 - Zodia Codex

Ngày 3 tháng 9 – Thường bị người khác hiểu lầm


so-yeu-ly-lich-cung-xu-nu



  • Tính cách



Người sinh ngày 3 tháng 9 thường bị người khác hiểu lầm do người khác không hiểu rõ bản chất và tiềm lực của họ, họ có thể bị ép làm một số công việc họ không thích hoặc cơ bản không thích hợp với họ. Họ có tài năng nhiều mặt mà chỉ có một mặt tài năng được mọi người thừa nhận. Nữ giới sinh ngày này dáng người xinh đẹp, vì có vẻ ngoài xinh đẹp nên bị người khác coi thường tài năng thực sự của họ. Nam giới sinh ngày này bị người khác hiểu lầm là về sự nghiệp không có chí tiến thủ và bằng lòng với hiện trạng. Họ vẻ ngoài hoà nhã, trầm lặng ít nói, khi bị lừa gạt hoặc kỳ thị có thể trở nên cực kỳ hung ác.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 3 tháng 9 có thể không có chút tiếng tăm gì trong chuyên ngành của mình, nhiều năm vẫn tận tâm tận sức làm tốt công việc của bản chức, về sau đạt được thành tựu khá. Nếu như họ có thể giải thích tốt mục tiêu của họ với những người xung quanh, tất cả mọi việc đều có thể tương đối thuận lợi.



  • Tình yêu



Ngưòi sinh ngày này về phương diện tình yêu quá bảo thủ và do dự, họ có thể bỏ lỡ mối lương duyên tốt đẹp. Bạn khác giới thân thiết có thể cho rằng họ không coi trọng quan hệ của hai bên, sự thực là họ rất coi trọng quan hệ đó, chỉ là bể ngoài phớt tỉnh mà thôi.



  • Sức khoẻ



Họ cần phải giữ tâm trạng sồi nổi, thông thường có thể quá lao tâm vì công việc nên sức khoẻ giảm sút, do đó sinh ra bệnh tiểu đường, bệnh tim và bệnh hệ tiết niệu.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Thất Nữ (3 tháng 9)


Sao chủ quản: Mộc tinh, Thuỷ tinh


Số may mắn: 3


Có chí tiến lên


Độc lập tự chủ


Lạc quan



  • Lời khuyên chân thành



Hãy làm những việc bạn thực sư muốn làm.



Tính cách người sinh ngày 3 tháng 9

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét