Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Tính cách người sinh ngày 3 tháng 10 - Zodia Codex

Ngày 3 tháng 10 – Lãnh đạo trào lưu


Thien Binh



  • Tính cách



Người sinh ngày 3 tháng 10 có rất nhiều từng trải nguy hiểm. Họ có thể vì dành lấỵ một số đồ vật hoặc cứu vớt người khác mà khiến mình rơi vào nguy hiểm. Họ có thể không so đo tính toán nguy hiểm vạch trần chân tướng của sự việc, đôi khi thậm chí cũng lôi kéo cả ngưòi khác vào nguy hiểm. Để tìm kích thích, họ có thể đi đến nơi nguy hiểm nhất của thế giới. Dù ở trong nhà, họ cũng có thể dung sức tưởng tượng tìm tòi một số kích thích. Người nhà và bạn bè của họ không thể thuyết phục họ không đi dành lấy chân lý và công lý. Sau khi sa vào nguy hiểm lại không nghĩa cách thoát khỏi nguy hiểm, chỉ muốn đạt được mục tiêu.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 3 tháng 10 sùng bái anh hùnh, cũng có thể giống như nhân vật trong các chuyện anh hùng chi muốn cứu vớt người đời mà không coi trọng của cải và địa vị.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này thích mạo hiểm và kích thích mới lạ, nhu cầu về tình yêu tương đối ít . Khi cùng ở một chỗ với bạn tình cũng thích tìm kích thích. Nếu như bạn tình của họ không cùng sở thích, tình yêu sẽ khó mà duy trì tiếp được nữa.



  • Sức khoẻ



Họ có thể có việc bất ngờ và thân thể bị thương kéo toạc da toạc thịt thậm chí là gãy xương. Họ thật ra không quan tâm đến sức khoẻ. Coi thường sức khoẻ lâu dài dẫn đến bệnh mạn tính.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Thiên Bình (3 tháng 10)


Sao chủ quản: Mộc tinh, Kim tinh


Số may mắn: 3


Có thể có được chức vị cao


Độc lập tự chủ


Lạc quan



  • Lời khuyên chân thành



Tập trung vào việc phát triển cá nhân của mình.



Tính cách người sinh ngày 3 tháng 10

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét