Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

Tính cách người sinh ngày 18 tháng 9 - Zodia Codex

Ngày 18 tháng 9 – Coi trọng cuộc sổng riêng


tính cách ngày sinh xử nữ



  • Tính cách



Người sinh ngày 18 tháng 9 coi trọng cuộc sống riêng và có rất nhiều bí rnật, vẫn có thể đảm nhiệm nghề nghiệp rất công khai. Chỉ có rất ít người có thể chia sẻ tâm sự với họ. Họ đáng tin cậy song lại có khuynh hướng đột nhiên chia tay, bởi thế không thể nương dựa lâu dài. Không nên tìm họ hợp tác tiến hành công việc và kế hoạch lâu dài, bởi vì họ có thể đột nhiên không tiếp tục làm nữa. Họ có thể có thành tựu rất lớn, nhưng thành tựu có được không dễ dàng, giữa chừng có thể có không ít khó khăn và bất hạnh. Khâu rất quan trọng trong sinh mệnh của họ là vẻ đẹp.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 18 tháng 9 do không thể chịu được sức ép tinh thần lớn, nên có khuynh hướng né tránh bạo lực, đấu đá và lên xuống thất thường…. Khi sự việc nhanh chóng trở nên tồi tệ họ có thể đột nhiên rút khỏi cuộc đấu khiến những người hợp tác khác lâm vào nguy cơ.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này thông thường có thể đi đến nơi rất xa. Họ có thể quên hết tình cảm quyến luyến trước kia mà cao chạy xa bay. Coi chừng người yêu bị người sinh ngày này vứt bỏ.



  • Sức khoẻ



Họ có bệnh mạn tính, những bệnh này có khả năng là do bất ngờ tạo nên, các bộ phận bao gồm bụng, bộ máy sinh dục và thận.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Thất Nữ (18 tháng 9)


Sao chủ quản: Hoả tinh – Thuỷ tinh


Số may mắn: 9


Tư tưởng nhanh nhạy


Không khéo giao thiệp


Có thể đột nhiên gạt bỏ người khác



  • Lời khuyên chân thành



Đôi khi xung đột là không thể tránh.



Tính cách người sinh ngày 18 tháng 9

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét