Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

Tính cách người sinh ngày 11 tháng 9 - Zodia Codex

Ngày 11 tháng 9 – Thời niên thiếu đã gặp giao điểm đời người


tính cách ngày sinh xử nữ



  • Tính cách



Người sinh ngày 11 tháng 9 trước mười sáu tuổi buộc phải đưa ra quyết định quan trọng, sau đó khi cuộc sống hoặc sự nghiệp của họ thuận lợi, họ có thể gặp không ít tình huống không thể tính trước. Họ thích làm cho người khác lo vừa sợ vừa vui. Bất kỳ việc tầm thường, buồn tẻ và bình thường nào đều bị họ vứt bỏ hoặc từ chối. Họ rất cần kích thích do đó đem hành vi của mình đến mức độ tự do lớn nhất mà xã hội cho phép. Đồng thời họ lại đòi hỏi một gia đình ổn định mà lại đầy thương yêu.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 11 tháng 9 cần đưa ra quyết sách lớn, quyết sách đúng đắn có thể tạo được thành công. Chọn sai, liền có thể mang lạithất bại.



  • Tình yêu



Người sinh ngày 11 tháng 9 coi trọng quan niệm một vợ một chồng và hôn nhân truyền thống, tôn sùng yêu đương tự do. Tiêu chuẩn đạo đức hết sức nghiêm khắc.



  • Sức khoẻ



Họ có bệnh liên quan với ăn uống và tiêu hoá. Có một bộ phận người trong số họ mất rất nhiều thời gian làm rõ ràng ăn đồ vật gì mới không thể gây nên bệnh dạ dầy và đường ruột. Họ có thể ham mê với đồ ăn thức uống mình thích, đặc biệt là đường và các loại rượu.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Thất Nữ (11 tháng 9)


Sao chủ quản: Thái âm, Thuỷ tinh


Số may mắn: 2


Có tinh thần hợp tác


Làm việc có ngăn nắp


Bị động



  • Lời khuyên chân thành



Không nên quá nghiêm chỉnh đối với niềm tin của mình.



Tính cách người sinh ngày 11 tháng 9

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét