Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

KHẢ NĂNG KIẾM TIỀN TUỔI MÃO 12 THÁNG - Zodia Codex

TÀI LỘC CỦA NGƯỜI TUỔI MÃO THEO TỪNG THÁNG


Tài lộc 12 tháng tuổi mão


Tài lộc trong tháng 1


Tài lộc trong tháng 1 dù không mấy tốt đẹp, song do có sự xuất hiện của sao lành nên có thể “gặp dữ hoá lành”. Đầu năm phát triển mạnh mẽ, có thể gặt hái thành tựu. Quan trọng nhất trong tháng này là cần xác định mục tiêu phát triển của cả năm, sau đó cứ thế thực thi, nếu không sẽ như thuyền mất phương hướng, khó mà đạt được mục đích. Sao “Tài Tinh” chiếu ở trên cao, tiền của tới tấp đổ về, song nên tạm dừng các khoản thu bên ngoài. Sức khỏe tốt, song cẩn thận gặp hoạ về nước.


Tài lộc trong tháng 2


Vào tháng 2, có rất nhiều sao dữ chiếu trong cung mệnh, nên vận thế của người tuổi Mão gặp trở ngại, cần vững vàng trong kinh doanh mới có thể vượt qua mọi khó khăn. Quan hệ nhân sự phức tạp, cẩn thận kẻo “sập bẫy” người khác. Trong tháng này nên tìm cách mở rộng quan hệ, thêm một người bạn là bớt một kẻ thù. tài lộc trong tháng này không tốt, cần biết cách chọn bạn, cẩn thận kẻo bị lừa mà phá sản. Cố gắng nghỉ ngơi nhiều, đừng làm việc quá sức, hơn nữa chú ý vệ sinh ăn uống, kẻo tổn hại cho cơ thể.


Tài lộc trong tháng 3


Vào tháng 3, do có nhiều sao lành chiếu cùng lúc, nên vận thế của người tuổi Mão vô cùng khởi sắc, khó khăn trong công việc dần dần biến mất, những tranh chấp vê nhân sự cũng bắt đầu lắng xuống, đây chính là cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp. Vào tháng này, cần chủ động liên lạc với khách hàng, tạo quan hệ thân thiết với đồng nghiệp, chớ tách rời khỏi tập thể, làm việc một mình. Vận thê và sức khỏe trong tháng này đều được cải thiện rõ rệt, mạnh khỏe cả thể xác lẫn tâm hồn, thu nhập dồi dào.


Tài lộc trong tháng 4


Tài lộc trong tháng này vẫn rất tốt, do có sao “Tài Tinh” chiếu mệnh nên tiền vào như nước, có thể đầu tư vào nhiều lĩnh vực, song nên biết dừng lại đúng lúc, chớ tham lam vô độ dẫn tới khuynh gia bại sản Công việc trong tháng này tiến triển thuận lợi, kinh doanh phát đạt, song cần chú ý tới chất lượng sản phẩm để làm hài lòng khách hàng. Tốt nhất là, lên kế hoạch sao cho thích ứng với sự thay đổi của xã hội, có như vậy sự nghiệp mới ngày càng phát triển.


Tài lộc trong tháng 5


Vận thế trong tháng 5 có chiều hướng đi xuống, rủi ro luôn rình rập, bởi vậy cần tăng cường cảnh giác, kẻo “sập bẫy” bất cứ lúc nào, tài lộc xấu đi nhanh chóng, chỉ hơi lơ là trong quản lý tiền nong thì sẽ thất thoát lớn, có thể khốn đốn về kinh tế. Do có sự xuất hiện của sao dữ “Tốt Bạo”, nên tháng này phải giữ gìn sức khỏe, cẩn thận kẻo đổ bệnh do làm việc quá sức hoặc xảy ra những chuyện ngoài ý muốn. Công việc bắt đầu gặp vận đen, sẽ có nhiều khó khăn, song chớ nên chùn bước, nếu không sẽ khó mà ngóc đầu lên nổi.


Tài lộc trong tháng 6


Vận thế trong tháng 6 có thể nói là “phong ba bão táp” đối với người tuổi Mão. Công việc gặp nhiều trở ngại, hơn nữa sẽ có rất nhiều người cản trở bước tiến của anh ta, khiến khó khăn thêm chồng chất. Vào tháng này, cần bảo vệ mình, phân biệt rõ người tốt kẻ xấu, nếu không khó tránh khỏi “mũi tên bắn sau lưng”. Làm việc gì cũng phải thận trọng, điều này có ích cho phát triển sự nghiệp sau này, công việc tiến triển thuận lợi. “Tài Tinh” tổn hại trong tháng này, do đó không dễ kiếm tiền bên ngoài, tài lộc xấu đi nhanh chóng, bởi vậy cần quản lý tài chính cẩn thận, chớ nên mờ mắt trước.


Tài lộc trong tháng 7


Vận thế trong tháng 7 tốt đẹp, không còn mây đen, tranh chấp về nhân sự trong công việc dần dần lắng xuống, sự nghiệp lại “quay về quỹ đạo chính”, tài lộc khởi sắc rõ rệt, thu nhập từ công việc và bên ngoài đều tốt đẹp. Tuy nhiên cần chú ý tói quản lý tài chính, cố gắng giảm bớt những khoản chi không cần thiết, kẻo gặp khó khăn về vốn. Trong tháng này, mọi việc đều nên cẩn thận, vứt bỏ mọi oán hận trong lòng, chỉ lo tới công việc, chớ xen vào chuyện người khác kẻo tranh chấp lại xảy ra.


Tài lộc trong tháng 8


Vận thế trong tháng 8 nhìn chung “không có gì”, tình thế ảm đạm, đâu đâu cũng có cạm bẫy, do vậy cần chắc chắn trong kinh doanh, kẻo rơi vào bẫy, không ngóc đầu lên nổi. Trong tháng này nên phân biệt rõ người tốt, kẻ xấu, chớ để ý tới vẻ bề ngoài của con người và sự việc, nếu không sẽ gánh chịu hậu quả. tài lộc tốt xấu thất thường, cần thận trọng trong quản lý tài chính, chớ đánh bạc. Giữ vững cương vị trong công việc, chớ hành động mù quáng. Làm việc gi cũng phải nhớ tới nguyên tắc “không biết không làm”, nếu có khúc mắc thì nên hỏi ý kiến chuyên gia.


Tài lộc trong tháng 9


Vào tháng này, sao dữ “Câu Giảo” xuất hiện trong cung mệnh của người tuổi Mão, do vậy tài lộc trong tháng này không tốt, vận đen luôn rình rập, gặp nhiều chuyện rắc rối từ miệng, thậm chí còn kiện cáo, bởi vậy cần thận trọng, đảm bảo luôn “trong sạch”. Vào tháng này không nên xen vào chuyện của ngươi khác, kẻo gây hoạ “đổ máu” do tranh chấp. Hơn nữa, rủi ro luôn rình rập nên làm gì cũng phải suy nghĩ thấu đáo, chớ qua loa đại khái kẻo “lật thuyền trên sông”. Tháng này không nên tham lam vô độ, kẻo “khuynh gia bại sản”.


Tài lộc trong tháng 10


Vào tháng 10, do có sao “Phúc Tinh” chiếu ở trên cao nên tài lộc của người tuổi Mão thuận lợi, những công việc tạm thời gác lại bấy lâu nay đều được giải quyết suôn sẻ. Trong tháng này, vẫn luôn đảm bảo có được cảm giác trách nhiệm và ý chí tiên thủ mạnh mẽ. Đặt công việc lên hàng đầu, việc công trước rồi mới đến việc tư, chớ phạm lỗi lớn do “làm việc tư ảnh hưởng tới việc công”, không nên làm việc theo cảm hứng. Nếu không hài lòng, nên “biến đau thương thành sức mạnh” để thôi thúc bản thân tiến lên.


Tài lộc trong tháng 11


Tài lộc trong tháng 11 xấu đi nhanh chóng, rất nhiều chuyện không như ý tới tấp đổ về, bởi vậy nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng, chớ để xảy ra tình trạng “không chịu nổi do sự việc tới bất thình lình”, về công việc, rất có thể gặp nhiều khó khăn, quan trọng nhất là cần bình tĩnh, dũng cảm đốì diện với sự thực, sau khi đã sửa sai mới tiếp tục tiến bước. Chớ nên nản lòng “bùng lên rồi lại tắt lịm”.


Tài lộc trong tháng 12


Vận thê cuối năm chuyển biến tốt lên, có thể nói “khổ tận cam lai”. Sự nghiệp tiến triển rõ rệt, những khó khăn chính đều được giải quyết, mọi nguy hại đều được dẹp bỏ. Công việc thuận lợi, vô cùng khỏi sắc. Lúc này cần nỗ lực thể hiện mình, đồng thời tham gia các hoạt động để khẳng định địa vị của mình trong xã hội. tài lộc vẫn rất tốt đẹp, khởi sắc rõ rệt, đầu tư có thể thu được lợi nhuận, tuy nhiên thu nhập kiểu này rất phập phù.



KHẢ NĂNG KIẾM TIỀN TUỔI MÃO 12 THÁNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét