Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

Tính cách người sinh ngày 8 tháng 9 - Zodia Codex

Ngày 8 tháng 9 – Thường gây ảnh hưởng đến hoàn cảnh xung quanh


tính cách ngày sinh xử nữ



  • Tính cách



Người sinh ngày 8 tháng 9 có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến Ịjoàn cảnh xung quanh nơi họ ở, ví như quét dọn, sửa sang và chỉnh lý nhà ở và nơi làm việc, thông thường đều có thể cải thiện hoàn cành xung quanh. Đôi khi, họ đi sai đường, phá hoại nghiêm ứọng hoàn cảnh nhưng họ vẫn nhân định cách làm của mình là có trách nhiệm và hợp lý. Họ phải tốn một số thời gian nhận rõ mục tiêu của mình có thật có ích và có tính xây dựng không. Do bản tính của họ thích có bí mật bởi vậy thường bị người ta hiểu lầm. Họ giỏi biểu hiện và làm nổi bật mình.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 8 tháng 9 thông thường được coi trọng và tôn kính, có thể khống chế người khác, tính cách đầy mâu thuẫn. Họ đặc biệt hứng thú đối với chính trị, thích hợp làm chính trị nhất, mặc dù công việc của họ không có liên quan với chính trị họ cũng có thể vô cùng quan tâm đến việc chính trị.



  • Tình yêu



Nói chuyện yêu đương với người sinh ngày này rất khó, bởi vì họ khó mà hiểu được, lại yêu cầu cao, cố chấp và độc tài, nhưng có lúc họ lại đầy dịu dàng, ôn hoà, ủng hộ lẫn nhau và đáng tin cậy. Bạn tình của họ nhất định sẽ bị tính cách thiên biến vạn hoá của người sinh ngày này cuốn hút.



  • Sức khoẻ



Họ có một quan niêm cô chấp đối với sức khoẻ của mình. Họ rất có khả năng phải trả giá cho hậu quả của sai lầm thường là mắc bệnh do tự mình tạo nên, trong đó bao gồm bệnh do sức ép tinh thần, bệnh tim mạch và các bệnh có liên quan với ăn uống.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Thất Nữ (8 tháng 9)


Sao chủ quản: Thổ tinh Thuỷ tinh


Số may mắn: 8


Có tinh thần trách nhiệm


Thận trọng


Vẻ ngoài ác nghiệt



  • Lời khuyên chân thành



Người khác khó tiếp nhận suy nghĩ của bạn, không nên nóng vội.



Tính cách người sinh ngày 8 tháng 9

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét