Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

KHẢ NĂNG KIẾM TIỀN TUỔI SỬU 12 THÁNG - Zodia Codex

TÀI LỘC CỦA NGƯỜI TUỔI SỬU THEO TỪNG THÁNG


Tài lộc 12 tháng tuổi sửu


Tài lộc trong tháng 1


Người tuổi Sửu gặp nhiều khó khăn trong tháng 1, song có thể phát triển tốt trong một phạm vi cụ thể nào đó, mong rằng có thể nỗ lực hơn nữa để có thêm nhiều “phúc lộc”. Tháng này cần bình tĩnh ứng phó trước mọi thay đổi, nên nắm chắc tình thế rồi mới quyết định thực thi theo cách nào, nếu không mọi nỗ lực sẽ trỏ thành “công cốc”, hơn nữa càng làm càng tồi tệ. tài lộc trong tháng này xấu, nếu không cẩn thận trong quản lý tài chính thì mọi công lao bỏ ra trước đây sẽ “tiêu tan trong thoáng chốc”.


Tài lộc trong tháng 2


Tài lộc trong tháng 2 của người tuổi Sửu “bấp bênh”, những chuyện không như ý sẽ tới tấp đổ về, do đó chớ nên manh động, một chuyện nhỏ có thể gây nên biến động lớn. Điều cần chú ý nhất trong tháng này là thận trọng trong quản lý tài chính, nỗ lực tìm kiếm “phúc lộc”. Nếu có thể điều chỉnh tốt tài chính và các hạng mục cần quyết toán tồn đọng bấy lâu thì sẽ giảm bớt trở ngại cho công việc kinh doanh, tài lộc trong tháng này xấu, thu nhập từ công việc và bên ngoài đều không như ý. Nếu làm ăn phi pháp dễ sa lưới pháp luật, do đó chớ tồn tại kiểu tâm lý “mình đang gặp vận may”.


Tài lộc trong tháng 3


Tháng 3, cung mệnh của người tuổi Sửu có “Phúc Tinh” chiếu ở trên cao nên mọi “đen đủi” của hai tháng trước đều được hoá giải. Nếu muốn làm việc gì thì nên nắm chắc cơ hội, chớ nên bỏ phí. Nhất định cần nhờ người thân giúp đỡ, nếu nhờ người ngoài hoặc tự làm một mình thì sẽ không đạt hiệu quả cao, hơn nữa còn bị người khác lừa. Trong tháng này, ngoài nỗ lực làm việc, còn cần tìm cách cắt giảm chi tiêu, tích trữ lương thực phòng đói, cuối tháng sẽ có đột phá trọng đại.


Tài lộc trong tháng 4


Vận thế trong tháng 4 của người tuổi Sửu lại trở về bấp bênh, công việc vẫn được cho là ổn định. Nếu gặp một vài cơ hội mối thì tưởng như có thể kiếm được rất nhiều tiền, song nếu chưa nghiên cứu kĩ thì chớ hành động mù quáng, kẻo rước hoạ “phá sản” vào thân, bồi vậy lúc nào cũng phải chú ý tối những thay đổi của hoàn cảnh. Tháng này sẽ có những khoản chi ngoài dự kiến, cần cố gắng cắt giảm chi tiêu.


Tài lộc trong tháng 5


Vận thế trong tháng 5 của người tuổi Sửu xấu đi nhanh chóng, có rất nhiều trở ngại, rõ nhất là về mặt tài lộc, không những dễ “thâm hụt ngân sách” mà mọi đầu tư đều bị thua lỗ, bởi vậy cần tìm cách giảm thiểu những tổn thất có thể xảy ra. Bên cạnh đó, trong tháng này cũng không được coi nhẹ những khó khăn trong công việc, duy trì tính cách thẳng thắn, nỗ lực làm việc, nếu không “việc sắp thành lại hỏng”.


Nếu gặp cơ hội mới, thì cần nghĩ tới cả mặt tốt và xấu, chớ chỉ nghĩ tới những mặt tốt, nếu không sẽ làm “tê liệt” sự cảnh giác của bạn, khiến bạn coi nhẹ rủi ro có thể xảy ra, để rồi “liều dốc sạch một phen”, làm vậy sẽ rước hoạ vào thân.


Tài lộc trong tháng 6


Vận thế trong tháng 6 hơi có chiều hướng tốt lên, áp lực công việc giảm, song vẫn có rủi ro rình rập, do đó chớ nên lơ là thiếu cảnh giác, nên đi “đúng đường đúng lối” để tránh rơi vào cạm bẫy. Trong tháng này, nên cố gắng xây dựng quan hệ làm ăn thân thiết với khách hàng, điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp sau này. Ngoài ra, nên mở rộng quan hệ để tránh rơi vào tình cảnh “một cây làm chẳng nên non”. Mặc dù, tài lộc có chiều hướng tốt lên, song tạm thời vẫn nên phòng thủ, chớ tấn công.


Tháng này có nhiều sao lành cùng chiếu, do đó “phúc tới tận tâm”, rất nhiều vấn đề khúc mắc bấy lâu bỗng dưng thông tỏ hết, có thể “một công đôi việc”.


Tài lộc trong tháng 7


Người tuổi Sửu không nên dựa dẫm vào người khác trong tháng 7, mà cần tìm cách tự đứng vững trên đôi chân của mình, tự mình làm sẽ có trời phù hộ, nếu không mọi nỗ lực sẽ uổng phí. Với sự nỗ lực của mình, tài lộc của người tuổi Sửu sẽ có những chuyển biến, đầu tháng tài lộc rất tốt, có những khoản thu ngoài dự kiến, song chớ tham lam vô độ kẻo khuynh gia bại sản.


Tài lộc trong tháng 8


Vận thế trong tháng 8 có chiều hướng đi xuống, rất nhiều nguy cơ tiềm ẩn bấy lâu sẽ dần dần bộc lộ, bởi vậy cần sớm phát hiện để kịp thời giải quyết, tránh để sự việc xảy ra rồi khó mà thay đổi. Thận trọng với mọi công văn, giấy tờ, sổ sách, cẩn thận kẻo làm sai do quá bận rộn. tài lộc xấu đi trông thấy, cần chú tâm vào quản lý tài chính và đầu tư. Tháng này sẽ có khoản chi ngoài dự kiến.


Tài lộc trong tháng 9


Tài lộc trong tháng 9 như “mây đen ập đến”, những chuyện không như ý tới tấp đổ về, bởi vậy sớm đề cao cảnh giác, đề phòng xảy ra tình trạng khó khăn về kinh tế. Trong tháng này, nhanh chóng có những biện pháp ứng phó kịp thời trước những biến đổi về môi trường làm việc và điểu động về nhân sự, nếu không dễ bị đào thải. Cần chú ý, chớ xen vào chuyện của người khác kẻo rước hoạ vào thân.


Tài lộc trong tháng 10


Tài lộc trong tháng 10 của người tuổi Sửu “ngày càng sa sút”, công việc gặp nhiều 5 trở ngại, sẽ phải đôi mặt với rất nhiều thách thức cả trong lẫn ngoài. Lúc này, cần giữ bình tĩnh, nếu có thể giữ chắc vị trí, hơn nữa kiên quyết tới cùng thì “sóng gió” sê qua đi nhanh chóng, tài lộc tháng này vẫn xấu, dễ “thâm hụt ngân sách”, do vậy cần thận trọng trong quản lý tài chính.


Tài lộc trong tháng 11


Tài lộc trong tháng 11 của người tuổi Sửu có chiểu hướng tốt lên, mọi đen đủi trong hai tháng trước dần dần biến mất, khó khăn trong công việc cũng không còn, có thể tiếp tục “đi vào quỹ đạo chính”, cần chú ý nhất trong tháng này là cố gắng kết bạn Ị với những người “cùng chí hướng” để có thể giúp đỡ nhau trong công việc. Tránh xa bạn bè xấu kẻo gặp chuyện rắc rối. Không nên “xoi mói” quá mức tới mọi mặt, cứ để điều gì đến sẽ đến, tất có thu hoạch bất ngờ.


Tài lộc trong tháng 12


Vận thế trong tháng này dần dần tốt lên, công việc không những tiến triển thuận lợi, mà tài lộc cũng được cải thiện trông thấy. Trong tháng này, cần chú ý nắm vững thời cơ để phát triển sự nghiệp, nên hợp tác thì có thể thu được hiệu quả “một công đôi việc”. Muốn làm việc gì hoặc có kế hoạch gì thì có thể yên tâm thực hiện, mặc dù có một số trở ngại, song sẽ có quý nhân phù trợ, do đó công việc vẫn suôn sẻ. Sao “Tài Tinh” chiếu ở trên cao, đầu tư sẽ trúng lớn, thu nhập từ công việc và bên ngoài đều tốt đẹp.



KHẢ NĂNG KIẾM TIỀN TUỔI SỬU 12 THÁNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét