Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Dự đoán tuần 20/7 – 26/7 12 cung hoàng đạo - Zodia Codex

Dự đoán tuần 20/7 – 26/7  12 cung hoàng đạo


Bạch Dương


Tuần này, bạn có thể gặp một số tình huống khó chịu trong cuộc sống tình yêu, hôn nhân, đối tác. Thiếu hợp tác, cùng với một thái độ thờ ơ của người bạn đời sẽ có khả năng làm tổn thương cảm xúc của bạn rất nhiều. Bạn có thể trả đũa bằng cách dành phần lớn thời gian của mình để ra ngoài và tránh tiếp xúc trực tiếp với vợ/chồng, hay người yêu. Nhiều thứ không hài lòng với cuộc sống hôn nhân khiến bạn cảm thấy như muốn phá vỡ các mối quan hệ. Đây là một tác dụng nhất thời, nó sẽ mau chóng trôi qua dễ dàng. Tại nơi làm việc, bạn có thể tiếp tục có một thời gian khó khăn. Thái độ khó chịu của sếp có thể làm giảm sự tự tin của bạn và làm cho bạn cảm thấy mình bị hạ thấp, đồng nghiệp có thể sẽ không hỗ trợ hoặc thông cảm với bạn. Điều này có thể tăng dần, trong bạn sẽ dần hình thành một sự thôi thúc cho một sự thay đổi, như đổi việc chẳng hạn. Khoảng thứ năm và thứ sáu, mọi thứ sẽ trở nên ổn hơn.


Kim Ngưu


Tuần này, bạn có thể bận rộn trong việc thay đổi cách trang trí nhà cửa, phòng ốc của mình để khiến cho nó trở nên hiện đại hơn và thuận tiện hơn, bạn có thể sẽ phải mua thêm nhiều thứ xa xỉ. Ngoài ra, bạn còn cảm thấy sự tự tin của mình có khả năng phát triển. Điều này có thể khiến bạn phải suy nghĩ lớn hơn và làm những việc to tát hơn để khiến những ước mơ của bạn trở thành sự thật. Tuy nhiên bạn cũng cần phải nỗ lực thì kỳ tích này mới có khả năng thực hiện được. Kiếm tiền không phải là mục tiêu duy nhất của bạn, bạn có thể để đạt được cái gì đó mang lại lợi ích về sau nhiều hơn là tiền. Tuy nhiên cũng có một lời răng đe cho bạn, hãy kiềm chế bản thân của bạn, dục tốc bất đạt cho bạn từ chuyển động nhanh bằng cách giả trở ngại trong con đường của bạn để tiến bộ. Bạn cũng đừng nên bỏ qua các mối quan hệ tình yêu, hôn nhân, đối tác, đồng nghiệp.


Song Tử


Trong giai đoạn đầu của tuần này, các chi phí nội bộ gia đình, bản thân có thể sẽ hơi nặng. Để tránh mọi thứ rối tung, bạn nên quan tâm đến việc đặt mọi thứ theo trật tự và cũng để thiết lập các ưu tiên của bạn. Khoảng thứ tư và thứ năm, hãy tận dụng trí thông minh và sự nhạy bén của bạn để giải quyết các vấn đề liên quan đến quan hệ thân mật cá nhân của bạn. Thiếu thời gian đối với người yêu có thể là lý do đằng sau những vấn đề cãi vả này. Thay vì giải quyết, bạn có khả năng chạy trốn và chuyển hướng sự chú ý tới các hoạt động liên quan đến nghề nghiệp. Vào thứ năm, các mối quan hệ được mở rộng, sự thay đổi này có thể giúp bạn làm tốt trong việc sử dụng các mối quan hệ mới một cách thông minh để nâng cao lợi ích bản thân. Những người bạn mới này sẽ giúp bạn giải quyết một số công việc khó khăn và phức tạp


Cự Giải


Thứ hai, bạn có thể không có thể tập trung vào các nhiệm vụ được giao. Nếu điều tiêu cực này tiến quá xa, nó có thể ảnh hưởng đến hiệu suất tổng thể của bạn trong ngày, trong tuần. Khoảng thứ ba và thứ tư, bạn có thể sẽ bận rộn với các vấn đề nội bộ của gia đình, bản thân. Vào thứ tư, có thể có nhiều khách đến thăm bạn và gia đình của bạn, từ đó có thể dẫn đến tăng chi phí. Vào thứ năm, bạn có thể có được một nguồn lợi kha khá. Các khoản đầu tư được thực hiện trước đó có khả năng mang lại lợi nhuận và khuyến khích và thúc đẩy tinh thần của bạn. Tất cả những lợi ích này có khả năng tăng cường vị thế tài chính của bạn. Cuối tuần, các mối quan hệ yêu đương có thể trở nên không tốt cho bạn.


Sư Tử


Tuần này, bạn nên cẩn thận với lời nói và những bài phát biểu, trong mắt mọi người bạn có thể trở thành một người khoe khoang và kiêu ngạo, thích gây ấn tượng với mọi người xung quanh. Đừng quá nói về bản thân, hãy khiêm tốn và lịch sự trong cuộc trò chuyện, nó sẽ khiến cho người suy nghĩ tích cực hơn về bạn. Bạn cũng sẽ cần phải cân nhắc kỹ trước khi dùng bất cứ quyết định quan trọng liên quan đến vấn đề tiền bạc. Hạn chế cho người thân và bạn bè vay tiền vì đích kinh doanh. Trong công việc, bạn có thể cần phải tìm hiểu một vài điều hay tham gia một khóa học cấp tốc để cải thiện kỹ năng của bạn. Khoảng thứ tư và thứ năm, bạn có thể vẫn bị kích động và bối rối về những gì chiến lược, dự án đang diễn ra. Vào thứ năm, sẽ cố một số sự thay đổi thuận lợi để cải thiện vị trí của mình trên mặt trận tài chính.


Xử Nữ


Đầu tuần, bạn có thể không cảm thấy thoải mái để đi ra ngoài và gặp gỡ bạn bè. Bạn có thể muốn được ở một mình. Bạn có thể giữ cho mình bận rộn, tổ chức và sắp xếp mọi thứ ở tất cả các cấp theo thứ tự ưu tiên của bạn. Bạn có thể gặp trở ngại trong công việc thường nhật, nó có khả năng bị kẹt với các việc quan trọng khác. Trong công việc, đây có thể là một thời gian khó khăn để thực hiện công việc một cách có hiệu quả. Các deadline gần kề liên tục đến. Sếp của bạn có thể sẽ gây áp lực để đẩy nhanh mọi thứ lên. Hãy khởi động và làm tươi mới lại bản thân để có thể đối đầu với khoảng thời gian khó khăn và mới mẻ sắp tới. Các đồng nghiệp có thể không hợp tác trong việc hướng dẫn bạn. Khoảng thứ năm, chi phí phát sinh của bản thân có khả năng tăng đáng báo động. Bạn có thể phải vay tiền để đáp ứng các nhu cầu ngắn hạn. Cuối tuần, có thể xảy ra một số chuyện trục trặc trong tình cảm.


Thiên Bình


Tuần này, bạn có thể vội vàng chạy đi kiếm tiền và tăng thu nhập của bản thân. Tuy nhiên, có khả năng sẽ có một số trở ngại trên con đường của bạn. Bạn có thể phải làm việc chăm chỉ để kiếm thêm tiền bất kỳ khoảng tiền bên ngoài nào. Bạn có thể sẽ sớm nhận ra rằng một sự thật phũ phàng, không có gì miễn phí trên thế giới này. Bạn có thể sẽ phải bận rộn, cho dù làm kinh doanh, công việc thường xuyên hoặc freelancer. Bạn có thể phải làm việc chăm chỉ để đạt được kết quả mong muốn. Trong vấn đề tiền bạc, bạn có thể sẽ là một chút khó khăn. Bạn có thể cần phải tiết kiệm chi tiêu cá nhân để tăng cường tiết kiệm. Khoảng thứ năm và thứ sáu, vì quá bận rộn nên bạn có thể khiến người yêu hay đối tác của bạn không hài lòng.


Thiên Yết


Tuần này sẽ là một sự tương phản hoàn toàn với sự thoải mái, hưng phấn đã trải qua của tuần trước. Bạn có thể thấy mình hơi bị mắc kẹt. Bạn có thể không có khả năng thiết lập các ưu tiên và sắp xếp những việc quan trọng. Các nhầm lẫn này có thể khiến bạn bị lôi vào nhiều phiền nhiễu. Vào thứ tư và thứ năm, tình trạng này này có thể trầm trọng hơn. Khoảng thứ năm, bạn sẽ cảm thấy tự tin và hành động mạnh mẽ hơn với nhiều niềm tin hơn. Đây là thời gian mà các thương vụ mua bán với các tổ chức cấp cao có khả năng sinh lợi. Vào ngày thứ Sáu, nhiều điều tốt đẹp có thể được mở ra, bạn có thể bắt đầu một dự án mới hoặc liên kết kinh doanh với một khu vực mới để tăng thu nhập. Nó có thể sẽ sinh ra lợi nhuận trong thời gian dài.


Nhân Mã


Bây giờ là thời gian để tập trung và tham gia các vấn đề để liên quán đến công việc. Trong công việc, có thể có một sự thay đổi trong trách nhiệm và quyền hạn của bạn. Bạn có thể được giao phó một số nhiệm vụ quan trọng, bạn có thể cần phải làm  nhiều việc cùng lúc hoặc làm thêm giờ. Trong thời điểm này, bạn có thể hy vọng rằng may mắn sẽ giúp bạn thành công. Tuy nhiên, sẽ có một số rào chắn trên con đường của bạn. Nếu bạn có những quyết định đúng đắn, bạn có khả năng phát triển trở nên trưởng thành và chuyên nghiệp hơn. Việc nhờ vả bạn bè hay những người có kinh nghiệm lúc này sẽ vô cùng khó khăn. Nhưng nếu bạn tự mình vượt qua được các thử thách này, kinh nghiệm và kiến thức của bạn sẽ gia tăng không ít.


Ma Kết


Bạn có thể muốn dành thời gian để xõa, đi chơi hoặc du lịch, nhưng một số vấn đề bức xúc liên quan đến công việc có thể không cho phép bạn làm điều đó. Trong công việc, khối lượng công việc nặng nề sẽ khiến bạn bận rộn hầu như suốt cả tuần. Cẩn thận, thậm chí bạn có thể có tranh cãi với sếp vì vấn đề deadline, nhưng vô ích. Đồng nghiệp có thể cũng không thông cảm và có thể, trái lại, bắt lỗi với. Có thể bạn sẽ có nhiều thất vọng với tất cả điều này, nó sẽ khiến bạn có một sự thôi thúc mạnh mẽ để tìm kiếm một cơ hội việc làm tốt hơn. Tuy nhiên, lần này dường như bạn nên kiềm nén, việc đổi việc lúc này không có lợi. Từ thứ năm, đây là thời điểm thích hợp để nhìn vào bên trong, tịnh tâm để đạt được sự bình yên. Yoga hay thiền định sẽ giúp bạn rất nhiều.


Bảo Bình


Tuần này, bạn có thể gặp quá nhiều căng thẳng, dễ bị ảnh hưởng đến thần kinh và sức khỏe. Các vấn đề thường gặp liên quan đến huyết áp. Vấn đề dạ dày cũng có thể làm phiền bạn hầu hết thời gian. Bạn sẽ cần phải hạ nhiệt và trở nên thoải mái. Các vấn đề chi phí và tiền bạc có thể đến một cách bất ngờ, nọ sẽ tạo ra một khoảng thời gian khó khăn trong việc quản lý tiền bạc. Nhưng điều tốt là những người bạn của bạn, bạn có thể nhận được sự trợ giúp đắc lực từ họ, họ có thể sẽ sẵn sàng đến để giúp đỡ bạn về mặt tài chính. Thứ Năm và thứ sáu, sẽ có nhiều cuộc tranh luận, đây không phải là điều tốt cho một cuộc sống hôn nhân tình cảm hạnh phúc.


Song Ngư


Cuộc sống hôn nhân tuần này có vẻ dễ chịu và thú vị, bạn sẽ có thể tận hưởng thời gian tốt đẹp với người yêu hay vợ chồng của mình. Tuy nhiên, cẩn thận các vấn đề liên quan đến pháp lý, giấy tờ cá nhân. Hãy dùng sự khéo léo của mình để cố gắng để sắp xếp các vấn đề về pháp luật, đầu óc và trí tuệ trong khoảng thời gian này sẽ giúp bạn vượt qua được nhiều tình huống oái ăm, khó khăn. Khoảng thứ năm, bạn có thể xử lý các tình huống bất lợi với sự tự tin tuyệt vời. Bạn nên tập trung vào các vấn đề sức khỏe, hãy chữa dứt những bệnh dai dẳng từ lâu. Mọi thứ có vẻ ổn, nhưng hành vi và thái độ của một người nào đó ở gần bạn có thể khiến bạn bị mất cân bằng về tình cảm.



Dự đoán tuần 20/7 – 26/7 12 cung hoàng đạo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét