Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Tính cách người sinh ngày 30 tháng 10 - Zodia Codex

Ngày 30 tháng 10 – Có tài chỉ huy


thien yet 5



  • Tính cách



Người sinh ngày 30 tháng 10 có tài năng chỉ huy, có thể đảm nhiệm vị trí giám đốc. Họ đa tài đa nghệ (nhiều tài lắm nghề) vẫn lại có thể tập trung trong một ngành nghề duy nhất, có thể đem công việc của ngành nghề này kéo sang công việc ngành nghề khác về truyền thống hoàn toàn không liên quan với nhau. Người sinh ngày này thông thường có thể đi ra nước ngoài tim cuộc sống mới, dành được thành tựu sự nghiệp ở nước ngoài. Đối với họ để nói, di cư đến nơi xa xôi là một lựa chọn tốt. Trong đời họ có ba giai đoạn quan trọng đối mặt với những thách thức lớn: 18 luổi, 28 tuổi và 42 tuổi. Nếu chọn không tiếp nhận thách thức, họ khó thành công trong công việc. Nếu chọn thách thức, họ sẽ có thể có một khoảng ngày tháng gian khổ.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 30 tháng 10 có năng lực thực hành các hạng mục, khi khó khăn nhất vẫn có thể thuyết phục người khác tiếp tục tiến hành công việc. Quyết sách của họ đôi khi có thể tương đối mạo hiểm, khi thất bài có thể tổn thất rất lớn, thậm chí thua xiểng niểng không ngóc đầu lên được.



  • Tình yêu



Ngươi sinh ngày này không có chọn lưa nào khác, chi có thể theo đuôi mơ tưởng. Tình yêu có thể có rất nhiều bấp bênh trắc trở.



  • Sức khoẻ



Họ quan tâm đến sức khỏe của người khác lại coi thường sức khoẻ của mình. Họ cần phái khống chế ăn uống và đảm bảo ngủ đầy đủ.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Thiên Yết (30 tháng 10)


Sao chủ quản: Mộc tinh, Diêm vương tinh


Số may mắn: 3


Hết sức cấp tiến


Độc tài


Độc lập tự chủ



  • Lời khuyên chân thành



Không nên vì chăm chú nhìn chi tiết mà bỏ qua đại cục.



Tính cách người sinh ngày 30 tháng 10

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét