Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Tính cách người sinh ngày 12 tháng 10 - Zodia Codex

Ngày 12 tháng 10 – Khẳng khái mà còn vui lòng giúp người khác


Thien Binh



  • Tính cách



Người sinh ngày 12 tháng 10 khẳng khái mà còn vui lòng giúp đỡ người khác, khi người nhà hoặc ban bè có nhu cầu có thể tận tình giúp đỡ và cho mượn tiền bạc. Họ không thích những người so đo tính toán, coi tiền tài như mạng sống và tiền nhiều khí thế lớn. Mặt khác họ phải coi chừng hành vi xốc nổi của mình có thể khiến người nhà và bạn bè bị tổn thương. Họ có kỹ xảo xã giao cao, người nhà và bạn bè tín nhiệm họ, tuy họ vui lòng giúp mọi người, khi hành động lại chỉ chú ý mình, phớt lờ người khác. Họ chỉ là thích sao làm vậy và không suy nghĩ rõ ràng rồi làm việc, trước nay chưa từng nghĩ hành vi của mình có thể gây nên nguy hiểm đối với người khác.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 12 tháng 10 mặc dù khẳng khái mà còn vui vẻ giúp người khác, nhưng trong công việc lại hiện ra tư lợi cho mình. Vì nhu cầu của mình mà hy sinh quyền lợi của người khác. Hành vi tự do phóng khoáng của họ có thể khến cả đoàn thể sa vào cảnh khốn đốn.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này là nhân vật nguy hiểm của tình trường, họ có thể lấy nhu cầu của mình làm tiền đề lớn, coi thường tình huống của đối phương. Khi quan hệ yêu đương va phải đá ngầm họ luôn có thể mang vết thương thoát thân mà còn có thể khôi phục lại như cũ, còn đối phương thì không có may mắn đó.



  • Sức khoẻ



Họ có thể coi thường sức khoẻ của mình, thích ãn các đồ ăn đậm mùi mè, do đó ảnh hưởng đến sức khoẻ. Nam giới và cả nữ sinh ngày này cần phải phòng ngừa các vấn đề đau lưng và đau thận, nữ giới thì đặc biệt phải coi chừng các vấn đề về tủ cung và bàng quang.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Thiên Bình (12 tháng 10)


Sao chủ quản: Mộc tinh, Kim tinh


Số may mắn: 3


Có dã tâm


Độc tài


Lạc quan



  • Lời khuyên chân thành



Xin nhớ rằng, người khác cũng có cảm giác, suy nghĩ.



Tính cách người sinh ngày 12 tháng 10

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét