Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2015

Tính cách người sinh ngày 25 tháng 8 - Zodia Codex

Ngày 25 tháng 8 – Công khai bí mật của mình


tính cách cung xử nữ



  • Tính cách



Người sinh ngày 25 tháng 8 thích đem việc của mình nói cho người khác biết, tuy có thể giữ bí mật nhiều năm, cuối cùng vẫn có thể đem bí mật công khai, nhất ỉà quan hệ nam nữ. Nữ giới sinh ngày này có thể chủ động bày tỏ tình yêu với người mình thích, bất kể xẩy ra việc gì, họ đều không cảm thấy ngượng ngùng cũng không thể vứt bỏ. Nam giới sinh ngày này có thể khéo dùng ưu điểm của mình để thu hút sự chú ý của bạn gái. Ưu điểm lớn nhất của họ không phải là vẻ bề ngoài mà là ý chí kiên định của họ.



  • Sự nghiệp



Ngưòi sinh ngày 25 tháng 8 nếu như có thể chọn nghề nghiệp thích hợp vói mình và thật cố gắng, họ nhất định sẽ có được thành công.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này không sợ bày tỏ tình yêu với người mình thích, thông thường đều có thể nắm chặt người yêu. Chuyện yêu đương tuy không thuận lợi nhưng họ biết vận dụng sách lược để chiếm được lợi thế.



  • Sức khoẻ



Tính cách của họ hết sức hướng ngoại, coi chừng gây ra bạo lực hoặc vì thỉnh thoảng gặp dịp mua vui nên mắc bệnh trai gái lẳng lơ. Người sinh ngày này nên suy nghĩ đến sức khoẻ của người nhà. Họ thông thường có thể tương đối béo.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Thất Nữ (25 tháng 8)


Sao chủ quản: Hải vương tinh Thủy tinh


Số may mắn: 7


Tâm tình hỗn loạn


Làm việc theo tình cảm


Lãng mạn



  • Lời khuyên chân thành



Không cần hết sức dành lấy ấn tượng tốt của người khác



Tính cách người sinh ngày 25 tháng 8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét