Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Tính cách người sinh ngày 12 tháng 11 - Zodia Codex

Ngày 12 tháng 11 – Là nhà chính trị rất có ảnh hưởng


thien yet 5



  • Tính cách



Người sinh ngày 12 tháng 11 có mặt rất tình cảm, có sức hấp dẫn, thường xuyên có quan hệ xã hội tốt trong cuộc sống gia đình, xã hội. Họ thường xuyên được cho là có thể sáng tạo kỳ tích, do đó được rất nhiều người ca ngợi, thậm chí tôn sùng. Họ có thể trở thành nhà chính trị rất có ảnh hưởng. Người sinh ngày này ưa thích các loại đồ đạc và nhân vật xinh đẹp một cách kỳ lạ. Họ có thể trải qua rất nhiều sự việc, thảm kịch và đau khổ đáng sợ. Rất nhiều sự việc đều là họ không thể kiểm soát mà mọi người lại ỷ lại họ đi giải quyết vấn đề.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 12 tháng 11 được nói thành người hoàn hảo và vạn năng, sự thực là căn bản không có người hoàn hảo và vạn nàng. Người khác kỳ vọng quá cao đối với họ, kết quả tạo nên thất vọng và thất bại. Người sinh ngày này căn bản không nên tạo cho người khác lòng tự tin quá cao.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này có thể có rất nhiều bạn khác giới, người yêu khó có thể một mình chiếm họ. Ngoại tình liên tiếp. Họ hoàn loàn không thể vì thế mà cảm thấy mình có lỗi với bạn đời. Người có lòng không thể tính chuyện yêu đương với người sinh người này.



  • Sức khoẻ



Họ được mọi người xem là người hoàn hảo, được mọi người sùng bái. cần đề phòng bởi thế mà dựng lên sức ảnh hưởng của tà giáo. Trục trặc về sức khoẻ giống như hồn ma luôn quấn lấy họ. Cẩn phải có ngủ đầy đủ và tập thể thao.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Thiên Yết (12 tháng 11)


Sao chủ quản: Mộc tinh, Diêm vương tinh


Thích đứng vị trí hàng đầu


Độc tài


Tự chủ



  • Lời khuyên chân thành



Chuyên chú đạo đức cá nhân.



Tính cách người sinh ngày 12 tháng 11

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét