Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2015

Tính cách người sinh ngày 29 tháng 8 - Zodia Codex

Ngày 29 tháng 8 – Gọn gàng ngăn nắp


tính cách cung xử nữ



  • Tính cách



Người sinh ngày 29 tháng 8 ghét cách làm việc hỗn loạn, đối với cách làm việc yêu cầu có trình tự rất tốt, thích thủ tục làm việc đơn giản hoá. Việc này không đại diện họ làm việc không có tính linh động và cứng nhắc, sự thực họ làm việc linh hoạt, sắp xếp được gọn gàng ngăn nắp, trình tự rõ ràng, thường xuyên nghĩ ra phương pháp mới cải tiến hiệu suất. Tâm tình họ không ổn định, thường xuyên nổi cáu khiến mình gặp không ít khó khăn và trở ngại.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 29 tháng 8 không thể chịu đựng được sức ép cùa cuộc Sống và công việc nặng nề, do đó ham mê vào các loại thuốc và bia rượu, thậm chí còn nhập bọn với bạn bè kỳ quái, nuôi dưỡng thành thói quen kỳ lạ, tư tưởng trở nên quá ảo tưỏng để trút hết sự bất mãn trong lòng họ. Sự nghiệp do đó tan vỡ, sinh ra bi kịch.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này coi trọng sự nghiệp đồng thời coi trọng cuộc Sống gia đình, đôi khi họ thực tế khó có thể đồng thời chú ý được cả hai. Họ đòi hỏi một người bạn đời và có thể dùng phương thức thân mật bày tỏ yêu đương đối với đối phương. Khó khăn lớn nhất mà bạn đòi của họ phải đối mặt là khó có thể có được sự quan tâm chăm sóc của họ, sự thực rất nhiều bạn đời của người sinh ngày này đều cảm thấy cô đơn.



  • Sức khoẻ



Họ có hệ thần kinh nhạy cảm, khiến họ cần phải tìm các loại thuốc hoặc các phương pháp khác để thoát khỏi sức ép. Mặc dù họ chú trọng ngăn nắp, nhưng sức ép tinh thần có thể khiến cuộc Sống của họ hỗn loạn, sức khoẻ tinh thần bị tổn thất.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Thất Nữ (29 tháng 8)


Sao chủ quản: Thái âm Thuỷ tinh


Số may mắn: 2


Hợp tác


Coi trọng lợi ích đoàn thể


Bị động



  • Lời khuyên chân thành



Cởi mờ một chút, thuận theo tự nhiên của nó.



Tính cách người sinh ngày 29 tháng 8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét