Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Tính cách người sinh ngày 10 tháng 11 - Zodia Codex

Ngày 10 tháng 11 – Thích thay đổi


thien yet 5



  • Tính cách



Người sinh ngày 10 tháng 11 thích thay đổi. Họ có thể về căn bản thay đổi sản phẩm của mình chế tạo hoặc loại phục vụ do mình cung cấp. Thay đổi về tính cách có thể kinh qua một thời kỳ đau khổ, có khả năng cần phải tự mình khép kín (cách biệt) một khoảng thời gian hơi dài, sau đó xuất hiện với tư thái mới. Họ nhìn vẻ bề ngoài lại là ổn định và không thích thay đổi. Sự thực họ khó có lấy một giây không thay đổi. Họ có sức hấp dẫn, đáng tiếc là không thạo kỹ xảo giao thiệp và tâm lý học, thường nhận tiếp thu trước làm chủ đạo, mọi việc thoát ly hiên thực.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 10 tháng 11 chỉ chăm chú vùi đầu vào làm việc, nghiên cứu kỹ thuật mới lại coi nhẹ tính quan trọng của quan hệ xã hội. Nếu như có thể thừa nhận tính quan trọng của quan hệ xã hội, họ sẽ có thể kết bạn với rất nhiều người có thể giúp đỡ sự nghiệp của họ phát triển thành công.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này đòi hỏi bạn đời tuyệt đối tin cậy, bằng không họ sẽ không thể chung hoạn nạn nhiều năm với bạn đời mà vẫn duy trì được quan hệ tốt.



  • Sức khỏe



Họ có bệnh mãn tính, bởi vì họ sống trong nghịch cảnh nhiều năm mà gắng gượng tiếp tục, có bệnh mạn tính không có gì là lạ cả. Vấn đề chủ yếu là các bộ phận trong khoang bụng.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Thiên Yết (10 tháng 11)


Sao chủ quản: Thái Dương, Diêm vương tinh


Số may mắn: 1


Thích dành thứ hạng đầu


Có chủ kiến


Ngoan cố



  • Lời khuyên chân thành



Không nên sợ xấu hổ.



Tính cách người sinh ngày 10 tháng 11

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét