Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Tính cách người sinh ngày 16 tháng 10 - Zodia Codex

Ngày 16 tháng 10 – Có sức quyết đoán


Thien Binh



  • Tính cách



Người sinh ngày 16 tháng 10 có sức quyết đoán, có thể nhận ra tình thế trước mắt và nhanh chóng đưa ra quyết định. Họ đánh giá tình thế với thái độ khách quan không có thể sai lệch hoặc quan niệm nhận thức trước là chủ đạo, ví dụ có thể đánh giá giá trị chân chính của một người hoặc một vật. Họ có tính cách rất thực tế và khách quan mà lại đồng thời có trí tưởng tượng cao. Họ có thể dùng thái độ khách quan phân tích tình thế mà lại có thể dùng trí tưởng tượng đánh giá sự phát triển tương lai. Họ có thể kiên quyết phê bình những người giả mượn tôn giáo để che đậy vấn đề đạo đức của mình hoặc những người miệng nói một đằng, bụng nghĩ một nẻo.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 16 tháng 10 có thể không hề nể nang phê bình gia đình, công ty của mình thậm chí cả xã hội nữa. Họ tuy có sức quyết đoán, lại vẫn rất nông nổi, bộp chộp là người bạn khó mà cộng tác được.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này có cuộc sống riêng hết sức cá nhân, hành vi khó hiểu, xốc nổi và tính khí nóng nảy, bạn tình có thể có sức ép tinh thần rất lớn. Khi nói chuyện yêu đương, bạn tình chưa hẳn có thể phát hiện ra cuộc sống riêng kỳ quái của họ, sau khi kết hôn mới biết tất cả.



  • Sức khoẻ



Họ có khuynh đam mê và mắc nghiện, cần phải tránh hút thuốc, uống rượu và hít hêrôin. Họ có thể làm việc văng mạng, cần phải học cách làm thoải mái nhẹ nhàng ra sao.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Thiên Bình (16 tháng 10)


Sao chủ quản: Hải vương tinh – Kim tinh


Số may mắn: 7


Thích ảo tưởng


Tha thiết với tôn giáo


Tư tưởng chính chắn



  • Lời khuyên chân thành



Sửa đổi khuyết điểm của mình.



Tính cách người sinh ngày 16 tháng 10

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét