Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Tính cách người sinh ngày 8 tháng 11 - Zodia Codex

Ngày 8 tháng 11 – Thích cuộc sống lạ lùng


thien yet 5



  • Tính cách



Người sinh ngày 8 tháng 11 thích cuộc sống kỳ lạ hiếm có, rất nhiều người khó có thể tiếp nhận. Họ làm việc thường xuyên đều không đi theo con đường thông thường, thích những phương pháp người bình thường khó mà hiểu nổi. Thái độ làm việc của họ hết sức chăm chú, có thể được xem là làm việc cuồng nhiệt. Họ chăm chú hết mức đối với công việc nhưng lại vì vậy khiến người nhà và bạn bè rất bực tức. Họ cần phải đơn giản hoá cuộc sống, cố gắng nới lỏng tinh thần, hạ thấp nhịp độ cuộc sống, giảm chậm tiến độ công việc, đối với người nhà, bạn bè, người yêu cả đến bản thân mình đều có ích lợi.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 8 tháng 11 yêu chuộng quyền lực, có thể không tiếc tất cả dành lấy quyền lực bao gồm cả các hành vi phạm pháp và trốn thuế. Tốt nhất là tránh bất cứ việc gì đụng đến pháp luật. Quan hệ của họ với đổng nghiệp ngành thương mại tương đối bảo thủ.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này thường xuyên xẩy ra va chạm xích mích với người yêu, phương thức sống của họ khó có thể được người yêu thừa nhận. Những rắc tối trong cuộc sống riêng và sự nghiệp có thể dẫn đến chán nản và bạo lực



  • Sức khỏe



Vấn đề sức khỏe chủ yếu của họ là vấn đề tinh thần, dễ tự cô lập. Nếu như họ cho rằng đi khám bác sĩ bệnh thần kinh là việc không thể chấp nhận, họ có thể xem nhiều sách có liên quan và tác động tốt đến thần kinh, nhất định sẽ giúp ích cho sức khỏe tâm lý.


  • Các đặc trưng khác

Thuộc chòm sao: Thiên Yết (8 tháng 11)


Sao chủ quán: Thổ tinh, Diêm vương tinh


Số may mắn: 8


Có tinh thần trách nhiệm


Thận Irọng


Phát triển chầm chậm



  • Lời khuyên chân thành



Cuộc sống hàng ngày cho bạn rất nhiều cơ hội học tập



Tính cách người sinh ngày 8 tháng 11

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét