Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2015

Tính cách người sinh ngày 28 tháng 8 - Zodia Codex

Ngày 28 tháng 8 – Là bình luận viên giỏi


tính cách cung xử nữ



  • Tính cách



Người sinh ngày 28 tháng 8 giỏi vận dụng ngôn ngữ, có sức thuyết phục, có kỹ thuật tốt. Họ thông thường đều là người bình luận giỏi có sở trường diễn đạt khái niệm phức tạp và thảo luận nguyên nhân hình thành. Luận điểm của họ rất khó có chỗ mâu thuẫn hoặc không hợp tình hợp lý, vì vậy vì vậy khó có thể phản bác. Sở trường của họ là lợi dụng kỹ xảo nói mình làm cho người khác thay đổi chủ ý. Đáng tiếc là, họ có thể làm cho người khác tin phục trong phút chốc, về sau rất nhiều người hỏi lại lần thảo luận đó có thích đáng không rất nhiều người trong họ có thể nói tiếng nước ngoài lưu loát hoặc ngôn ngữ nhiều nước.



  • Sự nghiệp



Ngưòi sinh ngày 28 tháng 8 thích hợp đảm nhiệm công tác có liên quan với ngôn ngữ hoặc tài biện luận, cũng thích hợp nhiệm công việc cố vấn chỉ đạo, công tác xã hội, chính khách.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này có tài biện luận bậc nhất, sức thuyết phục mạnh, đáng tiếc là nói dối và lừa gạt cũng giỏi. Bạn khác giới của họ coi chừng bị mắc lừa. Quan hệ giữa họ với người yêu lấy quan hệ hơn thiệt làm chủ đạo, không nên dễ dàng tin những lời đường mật của họ.



  • Sức khoẻ



Họ có một bộ lý luận về sức khoẻ thân thể, người khác rất khó có thể làm dao động niềm tin của họ. Nếu như niềm tin đúng đắn thì vấn đề không lớn. Nếu như niềm tin sai, họ có thể mắc đủ mọi loại bệnh mạn tính.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Thất Nữ (28 tháng 8)


Sao chủ quản: Thái Dương, Thuỷ tinh


Số may mắn: 1


Có chí tiến thủ


Có sáng kiến


Tâm tình mất khống chế



  • Lời khuyên chân thành



Không nên nhận định đáp án của bạn nhất định đúng.



Tính cách người sinh ngày 28 tháng 8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét