Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2015

Tính cách người sinh ngày 31 tháng 8 - Zodia Codex

Ngày 31 tháng 8 – Nghĩ hết mọi cách khoe tài


so-yeu-ly-lich-cung-xu-nu



  • Tính cách



Người sinh ngày 31 tháng 8 có thể nghĩ hết mọi biện pháp để trổ tài hoặc giúp đỡ người khác nên gây được chú ý, rất tự nhiên nổi bật ra trong đám đông người. Có một bộ phận người trong họ hết sức nghiêm túc, hết sức cải thiện cuộc Sống của trẻ em và người nghèo khó, giáo dục người khác, tích cực đẩy mạnh tiến bộ xã hội. Họ có thể hỏi vặn lại mình làm như thế phải chăng chỉ vì khoe tài. Khi vào tuổi bốn mươi hai, họ có thể bắt đầu chuyển biến, từ hướng ngoại thành hướng nội, chú trọng phát triển nội tại của mình. Do tính cách của họ trầm tĩnh mà có sức hấp dẫn, họ có thể được chọn đảm nhiệm vai trò thủ lĩnh.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 31 tháng 8 có ham muốn đạt thành tựu về sự nghiệp, thích khoe tài, thậm chí cần xuất đầu lộ diện để thoả màn nhu cầu tâm lý của mình. Vì để người khác chú ý, họ có thể dùng lời lẽ gay gắt phê bình người khác khiến người khác không thế chịu nổi. Cần học tập cách làm thế nào phê bình người khá có kỹ xảo hơn.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này có sức hấp dẫn, không phải lo không có bạn tình. Họ khéo ảnh hưởng đến tâm tư và tình cảm của người khác, bạn đời hoặc người tình rất dễ dàng bị họ dắt mũi.



  • Sức khoẻ



Do tiệc tùng xã giao quá nhiều, họ cần phải dè chừng bệnh hệ tiêu hoá nhất là đường ruột, gan, tuỵ và dạ dầy. Có thể có bệnh tiểu đường và viêm loét dạ dầy và đường ruột. Cần phải chú ý về ãn uống.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Thất Nữ (31 tháng 8)


Sao chủ quản: Thiên vương tinh, Thuỷ tinh


Số may mắn: 4


Tính cách đặc biệt


Khó chấp nhận bị gạt bỏ


Thích tranh cãi



  • Lời khuyên chân thành



Cố gắng không đòi hỏi người khác thừa nhận mình



Tính cách người sinh ngày 31 tháng 8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét