Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

Tính cách người sinh ngày 15 tháng 9 - Zodia Codex

Ngày 15 tháng 9 – Thích hợp làm công tác chuyên môn


 



  • Tính cách



Người sinh ngày 15 tháng 9 có năng lực đặc biệt làm công việc chuyên môn, làm việc triệt để mà dốc lòng. Bất kể họ đàm nhiệm công việc gì, nhân viên chuyên nghiệp, nhà nghệ thuật, công nhân, nội trợ gia đình, họ đều có thể hoàn thành công việc của mình trong tình huống không có sức ép tinh thần. Họ không có chủ nghĩa hoàn mỹ thường xuyên xuất hiện của chòm sao Thất Nữ. Bắt đầu từ thời tuổi thơ đến lúc ba mươi tuổi, họ rất sợ xấu hổ và hướng nội. Sau ba mươi tuổi đột nhiên bắt đầu cấp tiến. Đôi khi họ có bí mật không thể nói cho người khác biết, dù là bạn đời cũng không thể biết được.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 15 tháng 9 có thể tốn nhiều thời gian bồi dưỡng tài riêng của họ, sưu tầm tài liệu, vạch kế hoạch hành động, một chút cũng không nóng vội thành công. Đến khi thời cơ chín muồi mới đột nhiên xuất kích. Nhìn từ bề ngoài, thành tựu của họ đến rất đột nhiên, nhưng thực ra đã trải qua kế hoạch sắ xếp từ rất lâu.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này chăm chú vào việc kiếm tiền, rõ ràng là người coi trọng của cải vật chất. Tình yêu và cuộc sống hôn nhân không mỹ mãn. Họ chỉ xem gia đình là nơi cung cấp hoàn cảnh thoải mái, ân uống và tình ái.



  • Sức khoẻ



Do tập quán sinh hoạt không tốt, nên họ đặc biệt dễ béo phì. Béo phị mang lại cho họ các bệnh về tim, hệ tiêu hoá và hệ tuần hoàn.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Thất Nữ (15 tháng 9)


Sao chủ quản: Kim tinh – Thuỷ tinh


Số may mắn: 6


Thích cái đẹp


Thích hài hoà


Có nâng lực bình phẩm



  • Lời khuyên chân thành



Tính kiên nhẫn có thể mang lại thành công.



Tính cách người sinh ngày 15 tháng 9

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét