Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

Tình yêu hôn nhân tuổi mão 12 CHÒM SAO - Zodia Codex

Tình yêu hôn nhân người tuổi mão thuộc 12 chòm sao


tình yêu hôn nhân 12 con giáp thuộc 12 chòm sao


1. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Mão thuộc cung Bạch Dương


Người tuổi Mão và thuộc cung Bạch Dương thường rất lạc quan, hoạt bát trong sông và cũng hay nhận được sự giúp đỡ của mọi người. Họ thường là người chủ động trong tình yêu, biết cách dùng hành động để thể hiện tình cam của mình và biết cách lấy lòng người khác giới. Vì vậy, họ thường là những người giành được chiến thắng trong tình trường. Nhưng vì tính tình quá tự mãn, hay coi nhẹ người yêu mình nên vô tình đã tạo nhiều cơ hội cho người khác.


  • Nam giới tuổi Mão và thuộc cung Bạch Dương là những người khá thô lỗ và vô tâm Họ không chỉ hay quên những ngày mang tính kỷ niệm của hai người mà còn thường không để ý đến cảm nhận của người yêu. Đôi khi người yêu cảm thấy bất màn hoặc không vui vì một việc gì đó, họ cũng không hề hay biết. Chính điều này đã khiến họ gặp khá nhiều khó khăn trên đường tình duyên của mình.

  • Nữ giới tuổi Mão và thuộc cung Bạch Dương lại là những người không coi sự tình hoặc thất bại như một việc không thể vượt qua. Sau khi đau khổ trong một thời gian, họ có thể đứng dậy và làm lại từ đầu với hy vọng sẽ có một tình yêu mới tốt đẹp hơn.

Người tuổi Mão và thuộc cung Bạch Dương có thể chung sống rất tốt với người tuổi Hợi hoặc Tuất và thuộc cung Sư Tử. Ngoài ra, họ cũng dễ bị thu hút bởi người tuổi Hợi hoặc Mùi thuộc cung Song Tử và người tuổi Mùi, Thân thuộc cung Nhân Mã.


2. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Mão thuộc cung Kim Ngưu


Người tuổi Mão và thuộc cung Kim Ngưu là những người rất có trí tuệ. Họ thường tỏ ra khá lạnh lùng trong tình yêu. Họ rất yêu gia đình và thường tìm mọi cách để bảo vệ gia đình thân yêu của mình, không cho phép bất cứ người nào làm tổn hại đến gia đình đó. Họ thích sự bình ổn trong tình yêu. Khi đã yêu ai, họ thường yêu hết lòng và khó có thể dừng lại được.


  • Nam giới tuổi Mão và thuộc cung Kim Ngưu là những người tính tình kiên định cương nghị, không lùi bước trước mọi khó khăn. Họ cũng thường hay đắn đo khi lựa chọn người yêu nhưng nếu đã tìm được rồi thì lại cố gắng để theo đuổi đến cùng.

  • Nữ giới tuổi Mão và thuộc cung Kim Ngưu thường rất coi trọng tình yêu. Họ cũng là những người sẽ suy ngẫm lại tất cả mọi chuyện nếu cả hai người thấy có bất kỳ một mâu thuẫn nào trong tình yêu. Nếu cảm thấy đối phương không còn tình cảm đối với mình nữa thì họ cũng sẽ không tìm mọi cách để cứu vãn tình yêu đó.

Người tuổi Mão và thuộc cung Kim Ngưu có thể kết hợp rất tốt với người tuổi Mùi, Tuất hoặc Hợi và thuộc cung Sơn Dương hoặc cung Cự Giải. Ngoài ra, họ cũng có thê kết hợp với người tuổi Mão thuộc cung Thất Nữ, người tuổi Mùi hoặc tuổi Tuất và thuộc cung Song Ngư.


3. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Mão thuộc cung Song Tử


Đa số người tuổi Mão và thuộc cung Song Tử đều có tính tình rộng rãi, phóng khoáng nên họ cũng có khá nhiều bạn tốt. Họ thẳng tính, nghịch ngợm, thường xuyen trêu chọc người khác khiến mọi người phải dở khóc, dở cười.


  • Nam giới tuổi Mão và thuộc cung Song Tử là những người rất linh hoạt trong giao tiếp xã hội và đặc biệt rất giỏi trong việc nắm bắt tâm lý phụ nữ. Có thế gọi họ bằng một cái tên chung là “lãng tử tình trường”.

  • Nữ giới tuổi Mão và thuộc cung Song Tử lại là những người khá tùy tiện trong việc lựa chọn tình yêu hoặc không bao giờ nghi rằng cần có một người bạn trai ổn định để tính chuyện nghiêm túc, lâu dài. Đến khi họ giác ngộ được chuyện này thì đã quá muộn.

Người tuổi Mão và thuộc cung Song Tử có thể kết hợp rất tốt với người tuổi Tuất hoặc Hợi và thuộc cung Bạch Dương, cung Thiên Xứng hoặc cung Thủy Bình.


4. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Mão thuộc cung Cự Giải


Người tuổi Mão và thuộc cung Cự Giải là những người “yêu chỉ vì yêu”, họ cần một người bạn đời trung thực và có thể tin tưởng được để cùng nhau chia sẻ những vui . buồn trong cuộc sông. Đối vói họ, người bạn đời phải là những người giúp đỡ được họ trong lúc khó khăn và sẽ không bao giờ từ bỏ hoặc rời xa họ. Khi còn trẻ, họ thường có quan hệ tình dục với khá nhiều người, nhưng đây cũng không phải là mục đích mà họ theo đuổi suốt đời. Họ cần có một tình yêu vô tư, trong sáng, không chịu sự ràng buộc của bất kỳ một điều kiện nào, là một tình yêu sẽ không tàn lụi theo năm tháng. Họ cũng không phải là những người không biết trả giá. Họ sẽ luôn mang lại sự an toàn và cảm giác hạnh phúc cho người yêu của mình.


Những rạn nứt trong cuộc sống gia đình như ly hôn hoặc ly thân sẽ là đòn rất nặng nể đối với họ. Họ sẽ coi đó là thất bại của bản thân và đặt tất cả trách nhiệm lên vai mình, vết thương lòng đó của họ cần có một khoảng thời gian rất dài thì mới có thể liền lại được. Sau đó, họ sẽ không nhanh chóng, tích cực tìm kiếm một tình yêu mới mà sẽ kiên nhẫn chò đợi. Khi tìm được một đối tượng thích hợp, họ cũng sẽ thu mình lại và phải sau một thòi gian tương đôi dài thì mối nhiệt tình theo đuổi.


  • Nam giới tuổi Mão và thuộc cung Cự Giải, gia đình và bạn bè chiếm vị trí vô cùng quan trọng trong trái tim họ. Tuy nhiên, may mắn là họ cũng không vì thế mà bỏ quên bạn gái của mình.

  • Nữ giới tuổi Mão và thuộc cung Cự Giải là những người thẳng thắn và thành thực, được rất nhiều người yêu quý. Ho cũng là những người có thể bỏ qua tất cả vì tình yêu của mình.

Người tuổi Mão và thuộc cung Cự Giải có thể phát huy rất tốt trí tưởng tượng của nếu kêt hợp vối những người thuộc cung Kim Ngưu, cung Thất Nữ, cung Thiên Yết và cung Song Ngư. Còn nếu kết hợp với người tuổi Mùi hoặc tuổi Tuất thuộc các trên thì tình yêu của họ sẽ vô cùng lãng mạn.


5. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Mão thuộc cung Sư Tử


Người tuổi Mão và thuộc cung Sư Tử đều rất thân thiện, nhanh nhạy và có chí tiến thủ, Họ có niềm tin và dũng khí rất kiên định đối với tình yêu. Tuy có đủ dũng cảm nhưng điều đáng tiếc là họ lại hành động quá cảm tính nên đã để lỡ khá nhiều cơ hội. Vì vậy,họ cần hết sức thận trọng trong mọi việc.


  • Nam giới tuổi Mão và thuộc cung Sư Tử là những người khá cố chấp. Khi gặp được đối tượng lý tưởng của mình, họ sẽ không tiếc công theo đuổi đến cùng. Họ cũng là những người khá hồ đồ trong tình yêu, thường bị đôi phương lừa dôi mà không hề k biết. Thậm chí, đôi khi họ còn bị biến thành người thứ ba trong một cuộc tình.

  • Nữ giới tuổi Mão thuộc cung Sư Tử là những người rất nhanh nhạy, có chí tiến thủ không lùi bước trước khó khăn. Nếu gặp phải trác trở trong tình yêu, họ cũng sẽ gắng giải quyết để mọi chuyện trỏ nên êm đẹp.

Người tuổi Mão thuộc cung Sư Tử rất dễ bị thu hút bởi người tuổi Mùi hoặc Hợi và thuộc cung Bạch Dương, cung Thiên Xứng hay cung Thiên Yết. Họ cũng thường xuyên cảm thấy người tuổi Hợi thuộc cung Nhân Mã thật vô cùng xinh đẹp và hấp dẫn. Tuy nhiên, có nhiều khả năng họ sẽ chung sông với một người tuổi Tuất trong suốt nửa còn lại của cuộc đời.


6. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Mão thuộc cung Xử Nữ


Khi yêu, người tuổi Mão và thuộc cung Thất Nữ rất ít khi ra khỏi nhà vào ban đêm Họ thích được cùng người yêu của mình ở nhà và tận hưởng không khí ngọt ngào của tình yêu. Nhưng điều đó không có nghĩa rằng họ là những người keo kiệt.


Tình yêu của người tuổi Mão và thuộc cung Thất Nữ thường chia thành hai giai đoạn. Khi còn trẻ, họ thường tạo ra cho người khác ấn tượng rằng mình là một người rất khác thường như có thể yêu một cách bừa bãi, phóng túng, thậm chí là với một người có những hành vi vô cùng kỳ lạ. Tuy nhiên, giai đoạn này chỉ được duy trì trong một thòi gian ngắn. Mục tiêu cuối cùng của họ không phải là những thú vui hoặc hạnh phúc nhất thời. Trước năm 30 tuổi, họ thường mơ mộng về một tình yêu lãng mạn nhưng sau năm 30 tuổi thì lại thường mong muốn có một cuộc sống hôn nhân ổn định và lâu bền. Tuy nhiên, họ thường không gặp may mắn trong hôn nhân. Họ có tinh thần hy sinh bản thân mình vì hạnh phúc của gia đình và rất có thể sẽ bị biến thành nô lệ của cuộc hôn nhân đó.


  • Nam giới tuổi Mão thuộc cung Thất Nữ là những người theo chủ nghĩa hoàn hảo, đặt ra những yêu cầu rất cao vối chính mình và với cả những người khác. Nhưng khi phát hiện thấy bạn gái có tiêu chuẩn nào đó không phù hợp với mình, họ cũng không cảm thấy thất vọng mà sẽ tìm cách để thay đổi điều đó.

  • Nữ giới tuổi Mão thuộc cung Thất Nữ là những người tin tưởng tuyệt đôi vào tình yêu. Họ có thể làm tất cả mọi việc để giành được trái tim của người yêu và giữ gìn tình yêu đó.

Người tuổi Mão thuộc cung Thất Nữ có thể kết hợp rất tốt với người tuổi Hợi thuộc cung Kim Ngưu, cung Thiên Yết và cung Cự Giải. Ngoài ra, họ cũng có thể kêt hợp người tuổi Tuất hoặc tuổi Mùi thuộc các cung trên, nhưng tốt nhất vẫn là kết hợp người tuổi Mão thuộc cung Kim Ngưu.


7. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Mão thuộc cung Thiên Xứng


Ngưòi tuổi Mão thuộc cung Thiên Xứng thường rất thích có một tình cảm nho nhã lãng mạn. Khi đứng trước người mình yêu, họ sẽ không ngần ngại bày tỏ tình cảm của mình không xấu hổ hay câu nệ bất cứ điều gì. Nhưng họ cũng không phải là người chung thủy với người mình yêu.     


  • Nam giới tuổi Mão thuộc cung Thiên Xứng thường làm việc rất có kê hoạch và sẽ nỗ lực hết mình để thực hiện bằng được kế hoạch đó. Họ luôn mong muốn mang lại tương lai tôt đẹp cho bạn gái của mình và tuyệt đối sẽ không để cho họ phải chịu khổ sở, vất vả. Họ cũng thường gặp khá nhiều may mắn trong tình yêu.

  • Nữ giới tuổi Mão thuộc cung Thiên Xứng lại có thái độ rất tự nhiên trong tình yêu. ghi gặp được một người vừa ý, nếu cả hai người đều có tình cảm với nhau thì chắc chắn tình cảm của họ sẽ tiến triển thêm một bước nữa. Nhưng nếu chỉ họ có tình cảm với đối phương thì họ cũng sẽ không bộc lộ tình cảm đó của mình.

Người tuổi Mão và thuộc cung Thiên Xứng có thể trở thành bạn đời của những người thuộc cung Song Tử, cung Sư Tử, cung Thiên Yết và cung Thủy Bình. Nếu kết hợp với ngưòi tuổi Mùi, Tuất, Hợi hoặc Thân thuộc các cung trên thì họ sẽ là những cặp đôi tuyệt vòi.


8. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Mão thuôc cung Thiên Yết


Đối với người tuổi Mão và thuộc cung Thiên Yết, tình yêu là một điều vô cùng quan trọng. Nhưng vì họ luôn cho rằng mình có rất nhiều việc quan trọng khác cần phải hoàn thành nên sẽ không lãng phí thòi gian cho chuyện tình yêu. Đôi khi, họ sẽ “trốn chạy” người yêu hoặc người bạn đời của mình trong một khoảng thòi gian ngắn với những lý do khéo léo để người đó không thể nghi ngờ được điều gì. Họ cũng sẽ để cho người bạn đời của mình xử lý tất cả mọi công việc lớn nhỏ trong nhà và giành thời gian để làm những việc mà họ cho là “việc đại sự”.


  • Nam giới tuổi Mão thuộc cung Thiên Yết có lòng tự tin rất lớn, bất cứ một khó khăn nào cũng không thể trở thành vật cản của họ trên con đường đi tới thành công. Họ cũng là những người có tính cách hai mặt, vừa hơi nhút nhát lại vừa kiên định.

  • Nữ giới tuổi Mão thuộc cung Thiên Yết là những người hay soi mói người khác và cũng khá kén chọn. Họ chỉ thể hiện tình cảm của mình khi gặp được một người thật vừa ý và sẽ tìm moi cách để tiếp cân đối phương với hy vong có được môt tình yêu đẹp.

Người tuổi Mão và thuộc cung Thiên Yết có thể kết hợp rất tốt vói người tuổi Mùi cung Cự Giải, cung Thất Nữ, cung Sơn Dương và cung Song Ngư.


9.Tình yêu hôn nhân của người tuổi Mão thuôc cung Nhân Mã


Người tuổi Mão và thuộc cung Nhân Mã có tình cảm khá phong phú, có khát vọng mãnh liệt đối với tình dục nhưng họ sẽ không để lộ đặc điểm này của mình. Họ cũng thường để mắt tới những điều mới lạ, thậm chí còn muốn giành được cả những thứ vốn không phải là của mình. Chính vì lý do này mà họ có thê giành giật bạn bè cua người khác mà không hê do dự, băn khoăn. Họ cũng không phai là những ngươi không chung thủy trong tình yêu, nhưng bản chât của họ là muôn được nhiêu ngươi ngương mộ, yêu thương. Họ cho rằng sự chung thủy là vô cùng quan trọng trong tinh yeu. Họ có thể yêu, không yêu hoặc rời bỏ một người nào đó nhưng sẽ không bao gìờ quên những người đã từng có tình cảm với mình và sẽ cô gắng duy trì một tình bạn tôt đẹp đối với họ.        


  • Nam giới tuổi Mão và thuộc cung Nhân Mã thường thích sự mạo hiểm và những thử thách lớn. Họ càng có hứng thú theo đuổi với những đối tượng khó tiếp cận và thường không mấy trân trọng với những gì giành được quá dễ dàng.

  • Nữ giới tuổi Mão và thuộc cung Nhân Mã thường không thích đùa giỡn với tình yêu nhưng khi phát hiện ra một đối tượng còn phù hợp với mình hơn cả người mình đang yêu thì họ lại có thể thay đổi tình cảm. Tuy nhiên, điểu may mắn là họ không yêu nhiều người cùng một lúc và với bất kỳ người bạn trai nào, họ cũng đều yêu rất chân thành.

Người tuổi Mão thuộc cung Nhân Mã có thể kết hợp rất tốt với người tuổi Tuất thuộc cung Bạch Dương, cung Sư Tử và cung Thủy Bình. Họ cũng có thể có quan hệ tình cảm vối người tuổi Mùi thuộc cung Thiên Xứng và cung Thủy Bình cũng như những người thuộc cung Bạch Dương. Nhưng chỉ với người tuổi Tỵ thuộc cung Bạch Dương thì tình yêu của họ mới thực sự chân thành.


10. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Mão thuộc cung Sơn Dương


Người tuổi Mão và thuộc cung Sơn Dương đều có vẻ ngoài khá lạnh lùng, trầm tĩnh và không dễ dàng bộc lộ tình cảm của mình, nhưng là người rất thực tế. Họ cũng sẽ bị thu hút bỏi những người thực tế, thích những điều thật sự hiện hữu, tồn tại trong cuộc sống. Họ không thích kết thân vối người chỉ có bề ngoại đẹp đẽ mà bên trong lại rỗng tuếch. Họ cũng có thể kết thân với những người khác thường, thích có tình yêu vối một người nưốc ngoài. Vì thế, họ thường bị mê mẩn bởi khí chất và phong cách khác người của những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Họ cũng biết rõ nhược điểm dễ xúc động của mình, thích một cuộc sống nhiều màu sắc và vui nhộn, ghét sự nhàm chán, vô vị.


  • Nam giới tuổi Mão thuộc cung Sơn Dương rất biết nắm bắt cơ hội và cũng luôn trân trọng những gì người yêu của mình đã làm được đồng thời sẽ cố gắng tìm thời cơ để báo đáp. Nếu có nhiều hơn một sự lựa chọn thì họ cũng luôn đưa ra những quyết định thông minh nhất một cách quyết đoán.

  • Nữ giới tuổi Mão thuộc cung Sơn Dương luôn khao khát có được tình yêu và có thể hy sinh tất cả cho tình yêu của mình.

Người tuổi Tuất thuộc các cung Kim Ngưu, cung Sư Tử, cung Thất Nữ, cung Thiên Yết và cung Song Ngư sẽ rất thích phong cách sống của người tuổi Mão thuộc cung Sơn Dương. Trong khi đó, người tuổi Hợi thuộc cung Kim Ngưu, cung Sư Tử và cung Xử Nữ lại có thể thỏa mãn được những nhu cầu vật chất của họ. Người tuổi Mùi thuộc cung Sư Tử, cung Thất Nữ và cung Song Ngư sẽ là những người bạn đời tốt của họ.


11. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Mão thuộc cung Thủy Bình


Người tuổi Mão thuộc cung Thủy Bình luôn hy vọng sẽ sớm kết hôn và sinh con với người mình yêu. Họ cũng luôn cố gắng để không phải tiếp xúc với những người quá nghiêm túc, ghét và sẽ cố gắng không gây mâu thuẫn với bất kỳ ai. Họ có tư tưởng rộng mở, khoáng đạt và mạnh mẽ.


Tuy rất có sức mạnh nhưng điều đáng tiếc là họ lại không nhiệt tình mà lúc nào cũng giữ lạnh lùng, khó chịu. Những người sống chung với họ sẽ cảm thấy thiếu không khí đầm ấm, vui vẻ của một gia đình thực sự bởi cả ngày họ sẽ nói không đến 10 câu.


  • Nam giới tuổi Mão thuộc cung Thủy Bình thích sự tự do, ghét bị bó buộc bởi bất kỳ ai Nêu người yêu nói nhiều và liên tục thì họ sẽ không thể nào chịu đựng được mà phải tìm cách bỏ đi thật xa. Họ không thích biểu lộ tình cảm của mình. Cho dù rất quan tâm lo lắng cho người mình yêu thì họ cũng sẽ không bao giờ nói ra những điều đó.

  • Nữ giới tuổi Mão thuộc cung Thủy Bình khi đã yêu là sẽ rất chân thành và không bao giờ đùa giỡn với tình cảm của đôi phương. Cho dù đã chia tay với người yêu nhưng ho vẫn còn nhớ và mong muốn hai người có thể trở thành bạn bè. Họ luôn mong muôn tìm được một người bạn đòi nhạy cảm, bình tĩnh, có thê quan sát và nhận biết được những nhu cầu của mình, an ủi mình những khi cần thiết.

Người tuổi Mão và thuộc cung Thủy Bình sẽ luôn cảm thấy vui vẻ nếu được ở bên cạnh người tuổi Hợi và thuộc cung Bạch Dương, cung Song Tử, cung Thiên Xứng và cung Nhân Mã. Họ cũng có thể kết hợp rất tốt với ngưòi tuổi Mùi thuộc các cung trên. Ngoài ra, họ cũng khá hợp với người tuổi Tuất thuộc cung Thiên Xứng.


12. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Mão thuộc cung Song Ngư


Người tuổi Mão và thuộc cung Song Ngư đều hướng nội, lương thiện, lễ độ và rất biết thông cảm với người khác. Họ biết tôn trọng mọi người, không oán trách người khác một cách vô cớ. Trong tình yêu, sự lương thiện, dịu dàng và thái độ đúng mực của họ sẽ được rất nhiều người khác giới yêu quý. Tuy nhiên, họ lại không biết cách khéo léo từ chối lời đề nghị của những người khác giới nên thường tự lấy đó làm điều khổ tâm của mình.


Họ không nhiệt tình và cũng không chủ động đặt quan hệ với bất kỳ một người nào khác. Thông thường, họ sẽ kiên trì vối những tiêu chuẩn mà mình đã đặt ra trong chọn người yêu. Trước khi một người hoàn toàn phù hợp với những tiêu chuẩn đó xuất hiện, rất có thể họ đã sống độc thân trong một khoảng thời gian dài. Họ thường được những người theo chủ nghĩa truyền thống hoan nghênh. Họ cũng là người lãng mạn.


  • Nam giới tuổi Mão và thuộc cung Song Ngư là những người đa sâu đa cảm. cũng thường xuyên phải nếm trải dư vị của sự thất tình trên con đường tìm kiêm tình yêu đích thực. Tuy nhiên, họ cũng biêt cách để khiến mình trở nên vui vẻ, không gò ép khiên cưỡng theo bất kỳ một người nào khác.

  • Nữ giới tuổi Mão và thuộc cung Song Ngư cũng là những người đa sầu đa cảm, hay thể hiện sự buồn phiền trên nét mặt. Đây cũng chính là hòn đá ngáng trở họ trên bước đường nảy sinh những tình cảm theo kiểu “lưỡng tính” và sẽ mang lại cho họ rất nhiều phiền muộn.

Người tuổi Hợi thuộc cung Kim Ngưu, cung Cự Giải và cung Thiên Yết có thể mang lại sự bình yên trong tâm hồn cho người tuổi Mão và thuộc cung Song Ngư Người tuổi Mùi thuộc cung Cự Giải và cung Thiên Yết cũng có thể mang lại cho cuôc sống của họ nhiều sáng tạo mới rất thú vị. Ngoài ra, người tuổi Tuất thuộc cung Thiên Yết và cung Sơn Dương cũng sẽ mang đến cho cuộc sống của họ rất nhiều điều mới mẻ



Tình yêu hôn nhân tuổi mão 12 CHÒM SAO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét