Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

Tính cách người sinh ngày 6 tháng 9 - Zodia Codex

Ngày 6 tháng 9 – Đường đời gặp nhiều trắc trở


tính cách ngày sinh xử nữ


  • Tính cách

Người sinh ngày 6 tháng 9 đường đời có nhiều trắc trở, cứ mỗi khi họ tìm được mục tiêu và tiến lên theo mục tiêu đó, luôn có một số sự việc hoặc vật ngăn cản đường đi. Họ luôn luôn bỊ vận mệnh đùa giỡn, những việc xảy ra trên bản thân họ cũng không có cách tìm được giải thích khác nữa, chỉ có thể nói vận mệnh là như vậy. Họ giỏi lập ra kế hoạch rõ ràng chu đáo, khi thực hành vẫn xuất hiện tình huống không thể dự kiến và việc rìiĩi ngoài khả năng khống chế của họ. Do sai không phải ở kế hoạch của họ nhưng lại khiến họ phải chịu hại, họ có thể vì thế mà nản chí.


  • Sự nghiệp

Người sinh ngày 6 tháng 9 thường xuyên gặp phải thất bại, rất nhiều người cho họ là không tận sức, sự thực, những thất bại này đều đến từ không thể dự kiến và không thể chống lại. Việc pliê bình của người khác đối với họ quả là không công bằng.


  • Tình yêu

Người sinh ngày này coi trọng vẻ đẹp bề ngoài, đa số người trong họ có sức hấp dẫn, cũng coi trọng tình yêu lãng mạn. Họ cho rằng yêu đương có thể khiến họ cách xa ác vận (vận xấu). Sự việc lại ngược lại. Họ gặp thất bại đau đớn nhất chính là về phương diện tình yêu.


  • Sức khoẻ

Họ không nên quá tự tin đối với sức khoẻ của mình, ức chế tâm tình lâu dài có thể tạo nên biến đổi bệnh lý nội tạng, tốt nhất là phải đi khám sức khoẻ định kỳ. Nếu như thòi niên thiếu đã từng phấn đấu để đạt được mục tiêu, họ có thể tương đối kiên cường và không thể phát sinh vấn đề bệnh lý.


  • Các đặc trưng khác

Thuộc chòm sao: Thất Nữ (6 tháng 9)


Sao chủ quản: Kim tinh Thuỷ tinh


Số may mắn: 6


Có sức hấp dẫn


Giỏi giao thiệp


Người theo chủ nghĩa lý tưởng


  • Lời khuyên chân thành

Thuận theo vận mệnh mà làm việc.



Tính cách người sinh ngày 6 tháng 9

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét