Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Tính cách người sinh ngày 1 tháng 10 - Zodia Codex

Ngày 1 tháng 10 – Có thể đạt được chức vị cao nhất


Thien Binh



  • Tính cách



Người sinh ngày 1 tháng 10 có thể có chức vị cao nhất, đó không phải là vì họ có dã tâm hoặc năng động mà là vì họ có tẩm nhìn xa và tài giỏi. Sau khi nắm quyền, trong lòng có thể chịu sức ép rất lớn khiến họ khó có thể chịu nổi. Khó khăn trong cuộc đời của họ phần lớn đều tập trung trong sự nghiệp. Thông thường họ mất thời gian hơn mười năm leo lên đến vị trí cao nhất lại phát hiện chức vị đó không như tưởng tượng của họ, kết quả mang lại chán nản và đau khổ. Mặc dù có được thành tựu về sự nghiệp, tính cách nghiêm túc của họ khiến họ không thể vì thành tựu sự nghiệp mà được vui vẻ.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 1 tháng 10 có thể gặp vấn đề không thể giải quyết trong công việc, nên lại vì chủ nghĩa hoàn mỹ tác quái, họ không thể khoan nhượng sự tồn tại của những vấn đề này. Vấn đề này khiến họ tốn tinh lực rất lớn và rất nhiều thời gian, quả thực không đáng có. Bất luận như thế nào, về phương diện giải quyết khó khăn họ có thể biểu hiện rất tốt.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này có thể chọn được người tài giỏi và có tính quyết đoán làm bạn đời, vẻ bề ngoài chỉ là thứ yếu. Điều quan trọng nhất là bạn đời có thể trợ giúp họ hoàn thành mơ ước trong sự nghiệp.



  • Sức khoẻ



Nếu như họ thật sự chú trọng sức khỏe, thì sức khỏe sẽ không có vấn đề gì lớn, nếu không chú trọng sức khỏe, sức khỏe của họ sẽ có thể ngày càng suy thoái. Đặc biệt chú ý là vì ăn uống không thích đáng hoặc dùng nhầm thuốc nên tổn hại sức khỏe



  • Các đặc điểm khác



Thuộc chòm sao: Thiên Bình (1 tháng 10)


Sao chủ quản: Thái Dương, Kim tinh


Số may mắn: 1


Có chí tiến thủ


Có chủ kiến


Lãng mạn



  • Lời khuyên chân thành



Loại bỏ lo lắng trong lòng.



Tính cách người sinh ngày 1 tháng 10

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét