Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2015

Tính cách người sinh ngày 27 tháng 8 - Zodia Codex

Ngày 27 tháng 8 – Mưu hạnh phúc cho người nghèo


tính cách cung xử nữ



  • Tính cách



Người sinh ngày 27 tháng 8 bất kể trong xã hội có địa vị gì đều có thể được nhận định là người thuộc tầng thứ thấp nhất. Họ thấm nhuần sâu sắc sự bất công của xã hội để mưu hạnh phúc cho người nghèo, họ có thể tìm hết mọi biện pháp cải thiện tình trạng xã hội, đặc biệt là làm thế nào cải thiện cuộc Sống của ngưòi dân ở tầng lớp thấp nhất. Khi bàn đến lý tưởng, họ sẽ có rất nhiều lý luận, nhưng khi bàn đến cải tiến, họ sẽ có những kiến nghị rất cụ thể. Tính cách vừa lý tưởng hoá lại vừa thiết thực. Khi phát hiện người khác có nhu cầu, họ sẽ không chút chần chừ ra tay giúp đỡ.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 27 tháng 8 thích hợp đảm nhiệm công việc từ thiện hoặc phúc lợi xã hội. Do tính cách không hợp với xã hội thương mại, họ căn bản không nên tham gia trong giới thương mại. Phát triển sự nghiệp lớn nhất có thể là công việc trực tiếp cứu trợ người nghèo khổ.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này có lòng thương người vô hạn, nhưng lại không níu kéo được quan hệ với tình yêu. Dễ nói chuyện yêu đương nhất với người cùng làm việc và có mục tiêu cuộc đời giống nhau.



  • Sức khoẻ



Họ hoàn toàn không có hứng thú đối với sức khoẻ thân thể của mình, thậm chí vất vả quá mức, tổn hại đến sức khoẻ. Thường xuyên có thể vì tâm tình sa sút nên uống rượu, cố gắng tránh làm như thế, bởi vì không lợi đối với thân thể và tinh thần.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Thất Nữ (27 tháng 9)


Sao chủ quản: Hoả tinh, Thuỷ tinh


Số may mắn: 9


Có sức mạnh


Có tinh thần trách nhiệm


Cấp tiến



  • Lời khuyên chân thành



Không nên bị vấn đề riêng làm khó xử.



Tính cách người sinh ngày 27 tháng 8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét