Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

KHẢ NĂNG KIẾM TIỀN TUỔI MÙI 12 THÁNG - Zodia Codex

TÀI LỘC CỦA NGƯỜI TUỔI MÙI THEO TỪNG THÁNG


Tài lộc 12 tháng tuổi mùi


Tài lộc trong tháng 1


Tháng 1 cần chú ý nhất là, làm thế nào để đặt ra hướng phát triển trong tương lai, càng cụ thể càng tốt, sau đó cứ thế mà thực thi, khẳng định sẽ thành công. Trong tháng này, sao “Tài Tinh” chiếu ỏ trên cao nên tài lộc tốt đẹp, thu nhập từ công việc và bên ngoài đều khá. Mặc dù đầu tư có lợi, song vẫn cần cảnh giác kẻo bị lừa.


Tài lộc trong tháng 2


Tài lộc trong tháng 2 vẫn tốt đẹp, đầu tư có lợi, hơn nữa sẽ có những khoản thu ngoài dự kiến. Xuất hiện tình trạng trì trệ trong công việc, song chỉ cần tập trung sức lực, nỗ lực tiến lên thì khó khăn sẽ được giải quyết. Trong tháng này, nên mạnh dạn sáng tạo, chớ lo sợ chùn bước. Cần giành thế chủ động, đi trước người khác một bước. Chớ tự ti, nếu không khó mà phát triển vì bị người khác cản bước.


Tài lộc trong tháng 3


Có rất nhiều sao dữ chiếu ở cung mệnh của người tuổi Mùi nên tài lộc trong tháng này “trắc trở”, tạm thời không đầu tư và đánh bạc để khỏi rước hoạ phá sản. Công việc không những gặp nhiều trở ngại, mà còn xảy ra nhiều tranh chấp, chớ nên làm việc theo tình cảm trong tháng này, “ăn miếng trả miếng’’ sẽ chỉ khiến sự việc càng thêm tồi tệ mà thôi. Nhất thiết phải tìm cách hoá giải.


Tài lộc trong tháng 4


Tài lộc trong tháng 4 như “mặt trời mới mọc”, khí thế hừng hực, dù gặp khó khăn vẫn có thể giải quyết ổn thoả, do vậy tháng này nên chuyên tâm phát triển sự nghiệp. Ngoài ra, cần khiêm tôn, nhã nhặn, tránh để người khác sinh lòng đố kị. tài lộc có chiều hướng tốt lên, là cơ hội tốt để đầu tư và sáng nghiệp, nếu có kế hoạch mới thì có thể bắt đầu thực thi.


Tài lộc trong tháng 5


Tài lộc trong tháng 5 vẫn rất tốt đẹp, khí thế ngút trời, sự nghiệp phát triển thuận lợi, nghĩ gì được nấy, sẽ có những khoản thu bất ngờ. Tuy nhiên, dù là vậy, vẫn cần sự giúp đỡ của người thân. Trong tháng này, cần cẩn thận trong quản lý tài chính, nếu không rất có thể lãng phí tiến của do tâm tư không tốt, xảy ra tình trạng “thu không đủ chi”, cố gắng nỗ lực chăm chỉ, kẻo “sớm nở chóng tàn”.


Tài lộc trong tháng 6


Vận thế trong tháng 6 xấu đi nhanh chóng, sẽ gặp một số rủi ro, bởi vậy cần đề phòng cảnh giác. Trong công việc cũng gặp rất nhiều trở ngại, nếu không xử lý


khéo, rất có thể “việc sắp thành lại hỏng”. Trong tháng này, cần tuân thu pháp luật,  nếu không “lưới trời lồng lộng” khó mà thoát. Ngoài ra, cần cẩn thận kẻo “sập bẫy” của  đối thủ kinh doanh.


 Tài lộc trong tháng 7


Tài lộc trong tháng 7 có chiều hướng tốt lên, khó khăn trong công việc và tranh  chấp về nhân sự dần dần lắng xuống, sự nghiệp lại “quay trở về quỹ đạo chính”, song  vận đen vẫn rình rập. Công việc thuận lợi, nếu có thể nắm chắc thời cơ thì sẽ có tin vui  “thăng chức tăng lương”. Trong thời gian này, cần vững vàng chắc chắn trong kinh  doanh, đừng vì cẩu thả mà lỡ mất cơ hội kiếm tiền.


Tài lộc trong tháng 8


Tài lộc trong tháng 8 chuyển biến theo chiều hướng tốt lên, thu nhập từ công việc và bên ngoài đều khá. Trong thời gian này, không nên tính toán thiệt hơn, phải biết nhường nhịn người khác, sẽ có lợi cho cả mình và người. Mặc dù công việc bận rộn, song chớ oán thán, bởi lẽ làm nhiều sẽ hưởng nhiều. Người “thích thay đổi” nếu muốn chuyển công tác hoặc sáng lập sự nghiệp thì có thể tiến hành. Có điều, làm việc gì nhất thiết phải cẩn thận, chớ qua loa đại khái.


Tài lộc trong tháng 9


Tài lộc trong tháng này có chiều hướng xấu đi, áp lực công việc nặng nề, mỏi mệt cả thể xác lẫn tâm hồn. Tuy nhiên, “vất vả nhưng được thu hoạch” chứ không đến mức “công cốc”. Vào thòi gian này, cần tạo trạng thái tâm lý tích cực tự tin, hơn nữa xây dựng mối quan hệ với đốì tác làm ăn tài giỏi, đáng tin cậy, bởi lẽ hai điều này sẽ ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp tương lai. Đừng bận tâm tới những chuyện vặt vãnh của người thân hoặc bạn bè, càng không nên đứng ra bảo lãnh cho người khác kẻo có thể dẫn tới hoạ phá sản.


Tài lộc trong tháng 10


Tài lộc trong tháng 10 có thể nói “gặp nhiều sóng gió”, xấu đi nhanh chóng, do vậy nên phòng thủ, không nên tiến công, chớ hành động liều lĩnh. Có kẻ đố kị trong công việc khiến việc sắp thành có thể hỏng. “Tài Tinh” tổn hại, do vậy chớ “đầu tư bừa” chỉ vì nghe theo lời dụ dỗ của người khác. Trong tháng này, để tâm tư thoải mái, tránh suy nghĩ nhiều. Dù là bạn đời hay bạn bè đồng nghiệp đều nên nhượng bộ, cảm thông và đối xử hoà nhã.


Tài lộc trong tháng 11


Tháng 11 có nhiều sao lành chiếu xuống cung mệnh, nên tài lộc của người tuổi Mùi tốt đẹp, cơ hội tới tấp đổ về, các khoản thu bên ngoài cũng khá. Bởi vậy, cần quan sát kĩ càng để sớm đưa ra hành động, tránh để người khác “đi trước một bước”. Nên chủ động liên hệ với khách hàng trong công việc, sẽ thu được kết quả bất ngờ. Vào tháng này, điều cần chú ý là chuyên tâm phân tích và lựa chọn thời cơ thích hợp, “xuất kích đúng lúc”, đừng nên tham lam quá mức.


Tài lộc trong tháng 12


Mặc dù tài lộc trong tháng này kém hơn so với tháng trước, song nếu nỗ lực thì vẫn có thể gặt hái thành quả. Vào tháng này, nên đối xử thành thật với mọi người, để có được lòng tin của họ, hơn nữa mở rộng quan hệ, duy trì tinh thần lạc quan, ý chí vươn lên, “thắng không kiêu bại không nản”.



KHẢ NĂNG KIẾM TIỀN TUỔI MÙI 12 THÁNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét