Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

TÌNH YÊU HÔN NHÂN TUỔI THÌN 12 CHÒM SAO - Zodia Codex

TÌNH YÊU HÔN NHÂN NGƯỜI TUỔI THÌN THUỘC 12 CHÒM SAO


tình yêu hôn nhân 12 con giáp thuộc 12 chòm sao


1. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Thìn thuộc cung Bạch Dương


Người tuổi Thìn thuộc cung Bạch Dương đều rất lương thiện, nhạy cảm, có dũng khí, không sợ khó khăn gian khổ. Có thể nói họ có rất nhiều ưu điểm, nhưng nhược điểm của họ là khi đã nổi nóng thì không điều gì có thể ngăn họ lại được. Trong tình yêu, họ là những người thất bại nhiều và cũng chinh chiến khá nhiều. Mỗi lần thất bại, họ đều không nhụt chí, nản lòng mà luôn dũng cảm đứng lên.


  • Nam giới tuổi Thìn thuộc cung Bạch Dương là người khá nhạy cảm. Mọi hành động của người yêu đều có thể khiến họ nghi ngờ nên hai người thường có những cuộc cãi vã kéo dài tưởng chừng không bao giờ dứt. Họ cũng rất chung thủy, nghiêm túc trong tình yêu, không bao giờ mang tình cảm của mình và của những người khác ra làm trò đùa.

  • Nữ giới tuổi Thìn thuộc cung Bạch Dương thường coi “tình trường cũng như chiến trường”. Họ dường như có một sức mạnh rất lớn, thích ra “chiến trường” để đón nhận những thách thức mới. Họ cũng không sợ sự trắc trỏ trong tình yêu và cho rằng thất tình là một chuyện hết sức bình thường.

Người tuổi Thìn và thuộc cung Bạch Dương sẽ luôn cảm thấy vui vẻ nêu ỏ bên cạnh người tuổi Tý thuộc cung Song Ngư hoặc người tuổi Dần thuộc cung Song Tử. Ngoài ra, nếu ỏ bên người tuổi Thân thuộc cung Thủy Bình, Sửu thuộc cung Nhân Mã, tuổi Tý, Tỵ hoặc Thân thuộc cung Sư Tử thì họ cũng sẽ có rất nhiều rung động.


2. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Thìn thuộc cung Kim Ngưu


Người tuổi Thìn và thuộc cung Kim Ngưu thường rất đa sầu, đa cảm. Cho dù có vẻ bề ngoài mạnh mẽ, phong độ nhưng thực tế họ rất yếu đuối. Tình yêu của họ thương rất chân thành và nghiêm túc. Họ tôn thờ và luôn ca ngợi người yêu của mình. Khi gặp được một người nào đó vừa ý, tình yêu của họ có thể được duy trì trong một khoảng thời gian rất dài. Họ cũng là những người rất chung thủy trong tình yêu.


  • Nam giới tuổi Thìn thuộc cung Kim Ngưu thường là những người sống khép kín, cô độc và không có nhiều bạn. Họ cũng không dễ dàng tâm sự chuyện riêng của mình với những người khác. Họ có khát vọng chiếm hữu đối vói bạn gái của mình. Đa số họ đểu rất chung thủy, ít coi tình cảm là trò đùa.

  • Nữ giới tuổi Thìn là những người không bao giờ mù quáng và cũng ít khi nhìn khuyết điểm của người yêu thành ưu điểm. Họ cũng là những người rất có lý trí. Trước môt sự việc phức tạp nào đó, họ thường thu mình lại để giảm tối đa mức độ tổn thương của mình.

Người tuổi Thìn và thuộc cung Kim Ngưu hợp với rất nhiều người, kể cả những người cũng tuổi Thìn và thuộc cung Kim Ngưu như họ. Nhưng cuộc sống, tình yêu của ho sẽ tốt đẹp hơn nếu ỏ bên người tuổi Tý và Thân thuộc cung Cự Giải, cung Thất Nữ và cung Sơn Dương, người tuổi Tỵ thuộc cung Thất Nữ, người tuổi Dậu, Tý hoặc Thân thuộc cung Song Ngư.


3. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Thìn thuộc cung Song Tử


Người tuổi Thìn thuộc cung Song Tử thường rất thân thiện, nhanh nhạy và thông minh. Trong tình yêu, họ không hiểu thế nào là chung tình mà chỉ thích yêu trong một thời gian ngắn. Đồng thời, họ cũng không thích bị bó buộc bởi hôn nhân. Nếu một người nào đó muốn tìm cách trói buộc họ, họ sẽ lập tức bỏ đi thật xa. Nhìn bề ngoài, họ có vẻ nông nổi và không ổn định nhưng thực ra, họ sẽ không bao giờ mang tình cảm ra làm trò đùa.


Họ cũng không có khái niệm nửa yêu nửa không yêu. Đối vối họ, yêu là yêu và không yêu là không yêu. Họ tôn thờ người bạn đòi của mình, luôn chung thủy một cách tuyệt đối và cũng yêu cầu điều ngược lại từ phía người đó. Họ có thể công khai thể hiện tình cảm của mình với người mình yêu trước mặt tất cả những người khác mà không hề ngại ngùng, xấu hổ.


  • Nam giới tuổi Thìn thuộc cung Song Tử là những người rất kiên định. Nếu đà thích một người nào đó thì họ sẽ theo đuổi cho đến cùng và không bao giò để ý đến những lời gièm pha của mọi người.

  • Nữ giới tuổi Thìn thuộc cung Song Tử thường không hiểu chung thủy nghĩa là như thê nào. Họ chỉ thích yêu một người nào đó trong một khoảng thời gian ngắn. Thậm chí, có thể nói rằng, gặp người nào yêu người đó chính là sở thích suốt đời của họ. Họ cũng không thích kết hôn và cho rằng tờ giấy hôn thú chẳng hề có giá trị gì, chẳng nói lên được điều gì quan trọng cả.

Người tuổi Tý, Thân và con mèo thuộc cung Bạch Dương có thể sẽ thay đổi được cách sống và thói quen tâm lý của người tuổi Thìn thuộc cung Song Tử và có thể mang lạị cho họ rất nhiều hứng thú. Họ cũng rất hợp với người tuổi Tý thuộc cung Thiên Xứng hoặc cung Thủy Bình, người tuổi Thân thuộc cung Sư Tử, cung Thiên Xứng hoặc người tuổi Tuất thuộc cung Nhân Mã.


 4. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Thìn thuộc cung Cự Giải


Người tuổi Thìn thuộc cung Cự Giải thường rất thực tế trong tình yêu và không hề có ảo tưỏng, ước vọng xa xôi. Nêu họ đang yêu và người yêu của họ là một người lãng mạn, thích sự phù phiếm thì có thể nổi rằng hai người không hợp nhau một chút nào Tuy không biết yêu nhưng họ lại là những đối tượng khá lý tưởng để kết hôn. Sự trầm tình và thận trọng của họ sẽ mang lại cho họ nhiều hạnh phúc trong cuộc sống.


  • Nam giới tuổi Thìn thuộc cung Cự Giải là những người tính tình phóng khoáng, mạnh mẽ, luôn tích cực đốì mặt và vươn lên khi gặp khó khăn. Họ cũng là những người nhiều mưu mẹo và rất biết cách lấy lòng phụ nữ.

  • Nữ giới tuổi Thìn thuộc cung Cự Giải là những người rất sĩ diện, có lòng tự tôn mạnh mẽ. Khi đã xác định được mục tiêu cần vươn tói, họ sẽ cố gắng theo đuổi đến cùng và không dễ dàng từ bỏ cho dù gặp phải rất nhiều khó khăn.

Người tuổi Thìn thuộc cung Cự Giải khá hợp với người tuổi Thân thuộc cung Kim Ngưu, cung Thiên Yết, cung Song Ngư và cung Sư Tử, nhất là người tuổi Thân và thuộc cung Song Ngư, cung Thiên Yết. Người tuổi Hợi hoặc Dậu và thuộc cung Kim Ngưu cũng có thể mang lại cho họ cuộc sống hạnh phúc.


5. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Thìn thuộc cung Sư Tử


Người tuổi Thìn và thuộc cung Sư Tử có sức sống rất dồi dào và cũng có đủ điểu kiện để trỏ thành lãnh đạo. Điều đáng tiếc là họ lại luôn coi công việc là trên hết và gia đình chỉ là thứ yếu. Người yêu, người bạn đời của họ sẽ chỉ được hưởng sự đủ đầy về mặt vật chất mà thiếu đi những an ủi, động viên về tinh thần. Họ là những người che giấu tình cảm và luôn tạo cho người khác ấn tượng về sự lạnh lùng, vô cảm.


Họ cũng là những người gặp khá nhiều trắc trở trong tình yêu. Ngay từ đầu, họ đã luôn cho rằng mình có nhiều điểm khác biệt với mọi người và làm việc gì cũng rất quyết đoán. Họ mơ ước rằng mình sẽ gặp nhiều may mắn và hạnh phúc hơn những người khác cả trong cuộc sống cũng như trong tình yêu. Vì vậy, họ có rất nhiều người tình, người yêu khác nhau để chọn lựa.


  • Nam giới tuổi Thìn và thuộc cung Cự Giải là những người rất dũng cảm, thích đương đầu với thách thức. Ngay cả trong tình yêu, họ cũng thích lựa chọn những đối tượng khó chinh phục nhất để theo đuổi.

  • Nữ giới tuổi Thìn và thuộc cung Cự Giải chỉ đặt tình yêu ở vị trí thứ yếu. Điểu này khiến cho người yêu, người bạn đời của họ đôi khi sẽ cảm thấy bực bội, khó chịu. Đời sống tình cảm của họ cũng thiếu đi sự lãng mạn và bay bổng.

Người tuổi Thìn và thuộc cung Cự Giải rất hợp với những người thuộc cung Bạch Dương, cung Sư Tử, cung Thiên Xứng, cung Cự Giải hoặc cung Nhân Mã. Đặc biệt là người tuổi Tỵ thuộc cung Bạch Dương và cung Cự Giải, người tuổi Thân thuộc cung Bạch Dương và cung Thiên Xứng, người tuổi Tý thuộc cung Song Tử, cung Bạch Dương và cung Nhân Mã cũng như người tuổi Dậu thuộc cung Nhân Mã.



6. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Thìn thuộc cung Thất Nữ


Tình yêu của người tuôi Thìn và thuộc cung Thất Nữ không tốt đẹp như những gì họ mong đợi. Họ thường có những tín hiệu ngầm rất đáng yêu trong các cử chỉ của mình nên thường được nhiều người khác giới để ý tới. Tuy nhiên, điều đáng tiếc là đặc điểm dễ thu hút người khác giới nhất ở họ chính là những thành tựu trong công việc và đia vị xã hội mà họ có được chứ không phải là bản chất con người của họ. Khi ỏ bên một người khác giới nào đó, họ thường tỏ ra vụng về, thô kệch nhưng đôi khi cũng có một chút dịu dàng, quan tâm.


  • Khi theo đuổi một đối tượng nào đó, nam giới tuổi Thìn thuộc cung Thất Nữ đều tỏ ra khá thận trọng. Họ cũng không trực tiếp thể hiện tình yêu của mình. Tuy cách làm này dễ được đối phương tiếp nhận hơn nhưng nếu không cẩn thận thì họ cũng sẽ để lỡ mất rất nhiều cơ hội.

  • Nữ giới tuổi Thìn thuộc cung Thất Nữ thường theo đuổi sự hoàn hảo trong mọi việc, kể cả trong tình yêu. Vì vậy, họ ít khi gặp được một đối tượng hoàn toàn phù hợp với những tiêu chuẩn mình đã đề ra.

Người tuổi Thìn thuộc cung Cự Giải rất hợp với người tuổi Tý, đặc biệt là người tuổi Tý và thuộc cung Kim Ngưu, cung Cự Giải. Họ cũng thường bị thu hút bởi người tuổi Dậu thuộc cung Kim Ngưu, cung Cự Giải và người tuổi Thân thuộc cung Song Tử và cung Cự Giải. Ngoài ra, người tuổi Tỵ thuộc cung Thiên Yết lại thường khiến họ trở nên mê mệt.


7. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Thìn thuộc cung Thiên Xứng


Người tuổi Thìn và thuộc cung Thiên Xứng thường gặp khá nhiều trắc trỏ trong tình yêu, nhưng cuối cùng thì họ cũng có thể tìm thấy đối tượng lý tưỏng của mình. Họ rất thích cảm giác được ngựòi khác tôn thờ, sùng bái, kể cả trong gia đình.


  • Nam giới tuổi Thìn là những người có tính cách rất trầm tĩnh. Kể cả khi đôi diện với khó khăn thì họ cũng luôn bình tĩnh để xử lý ổn thỏa mọi việc. Họ rất biêt cách nắm lấy những cơ hội, kể cả trong tình yêu nên thường dễ dàng tìm được đôi tượng lý tưởng cho mình

  • Nữ giới tuổi Thìn là những ngưòi thích theo đuổi một tình yêu lâu dài. Tuy hay xúc dộng nhưng đời sống tình cảm của họ cũng khá ổn định và ngọt ngào.

Người tuổi Thìn thuộc cung Thiên Xứng khá hợp với người tuổi Tý thuộc cung Song Tử, cung Sư Tử, cung Nhân Mã và cung Thủy Bình. Người tuổi Thân thuộc cung Song Tử cũng rất ngưỡng mộ và yêu quý họ. Ngoài ra, họ cũng có thể kết hợp vối người tuổi Dậu thuộc cung Nhân Mã và người tuổi Tỵ thuộc cung Sư Tử.


8. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Thìn thuộc cung Thiên Yết


Người tuổi Thìn thuộc cung Thiên Yết thường rất nhiệt tình trong tình yêu, nhất là khi ở trong phòng ngủ. Họ cũng không phải là những người thiếu sức hấp dẫn, không biết cách chinh phục đối tượng của mình. Nếu xuất hiện một người có thể thỏa mãn được nhu cầu hư vinh của họ, họ sẽ trỏ nên rất chung thủy và cũng rất biết nghe lời.


Người tuổi Thìn thuộc cung Thiên Yết không thích sự bó buộc, kể cả trong tình yêu Khi cảm thấy mình bị bó     buộc, giới hạn, họ vô cùng khó chịu, thậm chí sẽ tìm cách để chạy khỏi người đó.


  • Nam giới tuổi Thìn thuộc cung Thiên Yết là những người khá sâu sắc, không bộc lộ tình cảm của mình. Chính vì lý do đó mà họ đã đánh mất khá nhiều cơ hội khi theo đuổi người mình yêu.

  • Nữ giới tuổi Thìn thuộc cung Thiên Yết rất tin tưỏng rằng sự kiên trì, nỗ lực sẽ mang lại được thành công to lớn, kể cả trong chuyện tình cảm. Nếu ngay từ đầu, đối phương tỏ ra không thích họ nhưng họ tin rằng, bằng sự cố gắng, nỗ lực của họ, nhất đinh sẽ khiến cho đốì phương cảm thấy cảm động.

Kết hợp tốt nhất với người tuổi Thìn thuộc cung Thiên Yết là người tuổi Sửu hoặc Thân thuộc cung Thất Nữ và cung Song Ngư. Ngoài ra, người tuổi Dần thuộc cung Cu Giải, cung Sơn Dương, cung Song Ngư; người tuổi Tý thuộc cung Cự Giải và cung Song Ngư cũng là sự lựa chọn tương đối phù hợp dành cho họ. Họ cũng có thể sẽ là một cặp trời sinh với người tuổi Tỵ thuộc cung Cự Giải. Ngược lại, họ sẽ khó mà chung sống lâu dài với người tuổi Sửu thuộc cung Song Tử, cung Thủy Bình và cung Song Ngư cũng như người tưổi Hợi thuộc cung Song Tử, cung Kim Ngưu; người tuổi Tuất thuộc cung Kim Ngưu, cung Song Tử và cung Thủy Bình.


9. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Thìn thuộc cung Nhân Mã


Người tuổi Thìn và thuộc cung Nhân Mã thường có đời sống nội tâm rất phong phú, khát khao yêu và được yêu nhưng bề ngoài thì lại tỏ ra khá bị động. Khi bước vào giai đoạn trưởng thành, họ sẽ cố gắng tìm kiếm những người bạn khác giới có thể giúp đỡ được cho họ trong nhiều việc. Họ cũng không bao giờ tự cho là mình rất nhỏ bé mà lúc nào cũng nghĩ rằng mình sẽ có một tương lai giàu có, có một gia đình sung túc, thịnh vượng.


  • Nam giới tuổi Thìn thuộc cung Nhân Mã luôn bình tĩnh khi giải quyết tất cả mọi vấn để. Nếu chuyện tình cảm gặp nhiều trắc trỏ, họ cũng sẽ giải quyết tất cả một cách rất lý trí và tỉnh táo.

  • Nữ giới tuổi Thìn thuộc cung Nhân Mã lại là những người thích bày tỏ tình cảm. Khi yêu một người nào đó, họ sẽ không ngần ngại thể hiện cho người đó biết.

Người tuổi Thìn thuộc cung Nhân Mã phù hợp nhất với người tuổi Sửu, Dần, Hợi và Thân thuộc cung Bạch Dương. Ngoài ra, họ cũng có thể kết hợp rất tốtt với người tuổi Dậu, Mão thuộc cung Sư Tử; người tuổi Mão, Thân thuộc cung Thiên Xứng va người tuổi Thìn thuộc cung Nhân Mã.


10. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Thìn thuộc cung Sơn Dương


Người tuổi Thìn thuộc cung Sơn Dương rất coi trọng sự thuần khiết trong tình yêu và luôn chung thuỷ. Họ cũng là những người tương đôi bảo thủ và có tính đố kỵ kể cả trong tình yêu. Điều này khiến cho những người xung quanh họ đôi khi cảm thấy vô cùng sợ hãi.


  • Nam giới tuổi Thìn và thuộc cung Sơn Dương thường có lòng tự tôn rất cao. Dù có gặp được người trong mộng rồi nhưng vì sợ thất bại nên họ cũng không dám tấn công, chinh phục. Họ cũng rất coi trọng sự nghiệp. Đối với họ, tinh yêu chỉ là sự tô điểm thêm cho cuộc sống và nếu không có tình yêu thì mọi việc cũng chẳng có gì thay đổi.

  • Nữ giới tuổi Thìn thuộc cung Sơn Dương thường là những người rất có chí khí. Dù có bi vấp ngã trong tình yêu thì họ cũng không nản lòng và thường không bao giờ bỏ qua bất cứ một cơ hội nào để có được tình yêu.

Người tuổi Thìn và thuộc cung Sơn Dương được rất nhiều người yêu quý và cũng hơp với nhiều người khác nhau. Họ hợp nhất với người tuổi Tý thuộc cung Sư Tử, cung Thất Nữ, cung Thiên Yết và cung Song Ngư; sau đó đến người tuổi Thìn thuộc cung Kim Ngưu và cung Sư Tử. Ngoài ra, kết hợp với người tuổi Dậu hoặc Tỵ thuộc cung Kim Ngưu, cung Sư Tử và cung Thiên Yết cũng sẽ làm cho cuộc sống của họ trở nên vô cùng thú vị. Họ cũng có thể kết hợp với người tuổi Thân thuộc cung Thất Nữ, cung Thiên Yết và cung Song Ngư.


11. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Thìn thuộc cung Thủy Bình


Người tuổi Thìn thuộc cung Thủy Bình có khát vọng kiểm soát tình yêu rất mãnh liệt, lúc nào họ cũng muốn nám thật chặt người mình yêu. Tuy nhiên, họ lại không hể có ác ý gì. Họ luôn hy vọng có thể giúp đỡ được cho người yêu để qua đó nâng cao hình tượng của mình lên. Người yêu càng trỏ nên tốt hơn thì họ lại càng cảm thấy sung sướng, vui vẻ. Đôi khi, họ cũng đố kỵ một cách mù quáng. Họ có thể cho người yêu suy xét tất cả mọi chuyện, trừ chuyện tình cảm.


  • Nam giới tuổi Thìn thuộc cung Thủy Bình thường không chấp nhặt, tính cách hào phóng và có rất nhiều bạn gái. Họ luôn muốn để chuyện tình cảm phát triển theo hướng tự nhiên, không khiên cưỡng, gò ép.

  • Nữ giới tuổi Thìn thuộc cung Thủy Bình luôn tin tưởng rằng trong cuộc sống “cái gì là của mình thì sớm hay muộn cũng sẽ thuộc về mình; cái gì không phải là của mình thì có cố gắng đến mấy cũng không thể giành được”. Vì vậy, họ không bao giờ theo đuổi bất cứ điều gì một cách mù quáng và đôi khi còn khiên cho những người thân cũng như bạn bè phải lo lắng, vội vàng thay cho họ.

Nếu kết hợp với người tuổi Dần thuộc cung Bạch Dương, cung Song Tử hay người tuổi Tý thuộc cung Thiên Xứng, cung Nhân Mã; người tuổi Thìn thuộc cung Thủy Bình luôn cảm thấy vui vẻ, thoải mái. Ngoài ra, họ cũng có thể kêt hợp vối người tuổi Thân thuộc cung Song Tử, cung Thiên Xứng và cung Nhân Mã. Họ cũng có thể bị thu hút bởi người tuổi Dậu thuộc cung Bạch Dương.


12. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Thìn thuộc cung Song Ngư


Người tuổi Thìn thuộc cung Song Ngư đều rất nhạy cảm, thân thiện, hoạt bát, có ý chí phấn đấu. Trong tình yêu, họ cần có một người yêu dịu dàng và kiên nhẫn để an và yêu thương. Nói tóm lại, họ không phải là những người chung thủy trong tình yêu dễ bị sự dịu dàng của người khác làm cho cảm động, thay đổi.


Họ cũng là những người giải quyết mọi việc một cách rất cảm tính và có thể sẽ bị rơi vào vòng luẩn quẩn của chuyện tình cảm, không ngừng cãi cọ, chia tay rồi lại giải với người yêu của mình. Họ cũng dễ dàng tha thứ và quên đi những sai lầm của người yêu để ghi nhớ những khoảnh khắc hạnh phúc, êm đềm nhất.


  • Nam giới tuổi Thìn thuộc cung Song Ngư là những người rất yêu tự do, thích môt cuộc sông phóng khoáng và không có bất cứ sự ràng buộc nào. Điều mà họ ghét nhất chính là bị bó buộc. Vì vậy, đôi khi họ sẽ cãi cọ với người yêu của mình chỉ vì những chuyện rất nhỏ nhặt.

  • Nữ giới tuổi Thìn thuộc cung Song Ngư là những người rất coi trọng tình cảm và luôn mong muốn có một tình yêu lãng mạn. Tuy nhiên, họ cũng thường cãi cọ mâu thuẫn với người yêu chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt nên đã gây khá nhiều ảnh hưởng đến tình cảm giữa hai bên.

Người tuổi Thìn thuộc cung Song Ngư có thể thu hút người tuổi Dậu thuộc cung Kim Ngưu, cung Cự Giải, cung Thiên Yết và người tuổi Dần thuôc cung Kim Ngưu cung Cự Giải, cung Thiên Xứng, cung Thiên Yết. Ngoài ra, họ cũng có thể kết hợp vối người tuổi Tỵ thuộc cung Kim Ngưu, cung Thiên Yết, người tuổi Tý thuộc cung Thiên Yết và cung Sơn Dương.



TÌNH YÊU HÔN NHÂN TUỔI THÌN 12 CHÒM SAO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét