Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

TÌNH YÊU HÔN NHÂN TUỔI HỢI 12 CHÒM SAO - Zodia Codex

TÌNH YÊU HÔN NHÂN CỦA NGƯỜI TUỔI HỢI THUÔC 12 CHÒM SAO


tình yêu hôn nhân 12 con giáp thuộc 12 chòm sao


1. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Hợi thuộc cung Bạch Dương


Người tuổi Hợi thuộc cung Bạch Dương thường rất cố chấp nhưng lương thiện và cùng thích sự mạo hiểm. Tuy rất có tài nhưng họ lại cũng thích đưa ra những phán đoán (đôi khi là rất hồ đồ) trước khi mọi chuyện rõ ràng nên thường mất đi những cơ hội tốt và rơi vào tình trạng dở khóc dở cười. Họ không tự chủ được trong tình yêu cũng thường để mất những tình yêu đẹp, khiến họ vô cùng hôi hận sau này.


  • Nam giới tuổi Hợi thuộc cung Bạch Dương là những người rất tự tin. Họ cũng khá kiêu ngạo trong tình yêu, luôn mong muôn bạn đời của mình phải hoàn mỹ, vừa có vẻ đẹp ngoại hình lại vừa có vẻ đẹp nội tâm.

  • Nữ giới tuổi Hợi thuộc cung Bạch Dương là những ngưòi đặt ra yêu cầu khá đon giản khi lựa chọn bạn trai và chỉ hy vọng người đó có thể “đọc hiểu” được hết con người của mình. Nhưng thực tế và lý tưởng thưòng cách nhau rất xa, vì thế chỉ cần người ban trai nổi cáu với họ, dù chỉ là một lần thôi thì họ cũng sẽ kiên quyết đòi chia tay ngay lập tức.

Người tuổi Tuất thuộc cung Bạch Dương có thể kết đôi rất tốt vói người tuổi Thìn hoặc tuổi Mão thuộc cung Song Tử hoặc cung Sư Tử. Ngoài ra, người tuổi Mão thuôc cung Nhân Mã, ngưòi tuổi Mùi thuộc cung Sư Tử và người tuổi Thìn, Mão thuộc cung Thủy Bình cũng là những đôi tượng khá lý tưởng dành cho họ.


2. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Hợi thuộc cung Kim Ngưu


Người tuổi Hợi thuộc cung Kim Ngưu thường rất trong sáng, cố chấp và thẳng tính Họ cũng không biết cách biểu lộ những suy nghĩ của mình, khiến những người khác coi họ là người khó hiểu. Trong tình yêu, vì ít nói, ít hành động nên dù gặp được người mà mình thích họ cũng không dám để lộ tình cảm đó và thường bỏ lố mất nhiều cơ hội tốt.


  • Nam giới tuổi Hợi thuộc cung Kim Ngưu là những người luôn bằng lòng vói thực tại. Tuy không mang lại cho đối phương sự thoải mái, hài lòng nhưng họ có thể khiến đối phương luôn có cảm giác an toàn. Họ cũng có khát vọng chiếm hữu rất mạnh đối vối bạn gái của mình; chỉ cần thấy bạn gái mỉm cười vối một người khác giới nào đó là họ đã cảm thấy rất không vui rồi.

  • Nữ giới tuổi Hợi thuộc cung Kim Ngưu là những ngưòi thiếu nhiệt tình trong tình yêu. Họ cũng là những người không thích chịu trách nhiệm và sẽ không nhượng bộ cho người mình yêu.

Để có hạnh phúc lâu bền, người tuổi Hợi và thuộc cung Kim Ngưu nên chọn bạn đời là người tuổi Thìn, Mùi hoặc Mão thuộc cung Sơn Dương hay cung Cự Giải. Ngoài ra, họ cũng có thể kết đôi rất tốt với người tuổi Mùi thuộc cung Song Ngư hoặc cung Thất Nữ.


3.  Tình yêu hôn nhân của người tuổi Hợi thuộc cung Song Tử


Người tuổi Hợi thuộc cung Song Tử thường rất tin tưởng vào tình yêu. Họ luôn đặt tình yêu ỏ vị trí hàng đầu, thậm chí là sẽ yêu luôn cả những người không nên yêu hoặc không thể yêu. Họ có thể hy sinh tất cả cho người mình yêu và luôn cố gắng để thoa mãn mọi yêu cầu của người yêu. Họ cho rằng chỉ khi làm như vậy thì đối phương cảm nhận được rõ ràng về tình yêu của họ nên lại càng cố gắng để chu đáo và tận tâm hơn.


  • Nam giới tuổi Hợi thuộc cung Song Tử là những người rất nhiệt thành và chung thủy trong tình yêu. Khi yêu một người nào đó, họ sẽ dốc hết sức để vun đắp cho tình yêu của mình, chia sẽ với người yêu mọi niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống.

  • Nữ giới tuổi Hợi thuộc cung Song Tử là những người rất thực tế, không hể thích sự phù phiếm trong cuộc sống. Họ cũng là những người rất có trách nhiệm trong tình yêu và tuyệt đối sẽ không “bắt cá hai tay”.

Người tuổi Hợi và thuộc cung Song Tử có thể kết đôi rất tốt với người tuổi Mão thuộc cung Bạch Dương. Ngoài ra, họ cũng rất hợp với người tuổi Mão thuộc cung Thiên Xứng. Người tuổi Mùi thuộc cung Sư Tử cũng có thể là sự lựa chọn lý tưỏng dành cho họ.


4. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Hợi thuộc cung Cự Giải


Người tuổi Hợi và thuộc cung Cự Giải thường rất lương thiện và nhạy cảm. Trong tình yêu, họ không muốn thể hiện tình cảm thực của mình và luôn ỏ trong tình trạng tự phòng vệ, lo mình sẽ bị tổn thương. Họ biết cách tôn trọng, biết quan tâm đến cảm nhận của người khác và cũng rất biết tiếp thu nếu bị phê bình. Họ ghét sự bảo thủ và cũng là những người rất có chủ kiến.


  • Nam giới tuổi Hợi và thuộc cung Cự Giải thường cho rằng hai người không nhất thiết phải kết hôn mà chỉ cần luôn dành tình yêu, sự tôn trọng cho đối phương là được.

  • Nữ giới tuổi Hợi và thuộc cung Cự Giải không muốn bày tỏ tình cảm thật của mình, họ luôn lo sợ sẽ bị tổn thương. Tuy nhiên, tâm lý này của họ sẽ dần được giải tỏa sau khi kết hôn và tìm được hạnh phúc trong hôn nhân.

Người tuổi Hợi và thuộc cung Cự Giải sẽ kết đôi rất tốt với người tuổi Dần thuộc cung Kim Ngưu và ngưòi tuổi Mão thuộc cung Thất Nữ, cung Thiên Yết hay cung Song Tử. Ngoài ra, họ cũng rất hợp với người tuổi Mùi thuộc các cung nêu trên. Người tuổi Tý thuộc cung Kim Ngưu sẽ bảo vệ rất tốt cho họ, không để họ phải chịu bất kỳ một tổn thương nào từ thê giới bên ngoài.


5. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Hợi thuộc cung Sư Tử


Người tuổi Hợi và thuộc cung Sư Tử thường rất nhiệt tình và dũng cảm trong tình yêu. Họ cần một người bạn đời rất mực chung thủy, không những có thể đồng cam cộng khổ mà còn có thể giúp họ giải quyết những vấn đề khó khăn gặp phải trong cuộc sống. Họ rất nghiêm túc và luôn coi trọng ý nghĩa của tình yêu. Họ cũng là những người rất có trách nhiệm. Họ luôn đặt mình vào vị trí của người khác để suy ngẫm, coi cảm nhận của mọi người cũng quan trọng như cảm nhận của chính bản thân vậy.


  • Nam giới tuổi Hợi và thuộc cung Sư Tử là những người dũng cảm, tích cực, chủ động trong tình yêu. Khi theo đuổi một người nào đó, đôi khi họ còn tỏ ra khá ngây thơ vụng về nhưng kỳ thực lại rất chân thành. Họ thực sự là người bạn đời rất lý tưởng.

  • Nữ giới tuổi Hợi và thuộc cung Sư Tử thường không bao giờ mang chuyện tình cảm ra làm trò đùa. Họ thích thì sẽ nói là thích, không giả vờ hoặc miễn cưỡng ép buộc tình cảm.

Sự hài hước và chân thành của người tuổi Hợi và thuộc cung Sư Tử sẽ rất có sức hấp dẫn vói người tuổi Mão và tuổi Mùi thuộc cung Bạch Dương, cung Song Tử Thiên Xứng, cung Nhân Mã và cung Cự Giải nên họ có thể kết đôi rất tốt với nhau Ngoài ra, viêc có một người bạn đòi tuổi Tuất và thuộc cung Song Tử cũng sẽ khiến cho họ rất hạnh phúc.


6. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Hợi thuộc cung Thất Nữ


Người tuổi Hợi thuộc cung Thất Nữ thường rất thẳng thắn và thành thật trong tình yêu. Họ luôn cẩn trọng với tình yêu, hy vọng mình sẽ được coi trọng. Nếu muốn kết hôn, họ thường quyết định ngay dù tình cảm đang ở giai đoạn nào thì cũng đều thẳng thắn và dũng cảm như vậy. Đôi khi họ cũng khá lười nhác và cũng có thể nói ra những câu nói rất sâu sắc, chua cay. Vì có lòng quả cảm nên việc gì nếu nói ra đươc thì họ cũng sẽ làm được. Họ luôn chân thành và sẽ không bao giò thay lòng đổi dạ với ý trung nhân.


  • Nam giới tuổi Hợi thuộc cung Thất Nữ là những người rất thẳng thắn, không biết cách che giấu tình cảm của bản thân. Họ thường đặt ra những yêu cầu rất cao đối vói người yêu nhưng lại không chủ động theo đuổi.

  • Nữ giói tuổi Hợi thuộc cung Thất Nữ cũng là những người không bao giờ chủ động trong tình yêu. Tuy nhiên, họ cũng đặt ra những yêu cầu rất cao trong việc lựa chọn bạn đời như: có gia thế, có tiềm lực kinh tế vững vàng, có thể giúp đỡ được họ trong mọi chuyện.

Người tuổi Hợi và thuộc cung Thất Nữ thường bị thu hút bởi những người thuộc cung Bạch Dương, cung Kim Ngưu, cung Cự Giải và cung Thiên Yết. Kết đôi hợp với họ nhất sẽ là người tuổi Dần thuộc các cung nêu trên. Người tuổi Mão thuộc cung Cự Giải và cung Thiên Yết lại có thể kích thích trí tưởng tượng của họ. Người tuổi Ngọ thuộc cung Thiên Yết và cung Cự Giải có thể mang đến cho họ hạnh phúc dài lâu.


7.  Tình yêu hôn nhân của người tuổi Hợi thuộc cung Thiên Xứng


Người tuổi Hợi thuộc cung Thiên Yết thường có biểu hiện tốt nhất là trong tình yêu. Họ rất có tinh thần hy sinh cho người yêu với quan niệm niềm vui lớn nhất trong đời là được làm mọi việc cho người mình yêu. Có thể ngay đến chính bản thân họ cũng không biết chắc được mình thích thú điểu gì. Ngoài tình yêu, một cuộc sống thoải mái và thỉnh thoảng làm một vài việc có liên quan đến nghệ thuật, dường như họ không có thêm sự đam mê nào khác.


  • Nam giới tuổi Hợi và thuộc cung Thiên Xứng thường không dễ dàng tin tương người khác. Họ cần có một thời gian dài quan sát trước khi đi đến quyết định lựa bạn gái.

  • Nữ giới tuổi Hợi và thuộc cung Thiên Xứng thường rất tự tin, kiên định và cương nghị. Họ theo đuôi một tình yêu chung thủy, bền bỉ và kéo dài suốt cả cuộc đời. Nếu bị đối phương mang ra làm trò cười, chắc chắn họ sẽ tìm cách trả đũa đích đáng.

Đối tượng lý tưỏng dành cho người tuổi Hợi và thuộc cung Thiên Xứng là người tuổi Mùi hoặc tuổi Mão thuộc cung Song Tử, cung Nhân Mã, cung Sư Tử hoặc cung Thủy Bình.


8. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Hợi thuộc cung Thiên Yết


Người tuổi Hợi thuộc cung Thiên Yết thường có tình cảm rất phong phú và cũng khá nhạy cảm, cố chấp. Trong tình yêu, họ không những luôn coi trọng tình cảm mà còn có khát vọng chiếm hữu khá mạnh mẽ. Dù làm bất cứ công việc gì, họ cũng luôn cố gắng để hoàn thành một cách xuất sắc nhất. Họ có vẻ bề ngoài dễ nhìn và rất thông minh, sáng suốt. Tuy nhiên, họ cũng khá tự tư và thường đưa ra những yêu cầu rất cao đối với mọi người.


  • Nam giới tuổi Hợi và thuộc cung Thiên Yết là những người có lòng tự tôn rất mạnh và không dễ dàng thừa nhận sai lầm. Họ thường không lùi bước nếu chưa đạt được mục tiêu đã đề ra. Họ cũng có tinh thần như vậy khi theo đuổi đối tượng nào đó, thậm chí đôi khi còn tỏ ra quá cố chấp.

  • Nữ giới tuổi Hợi và thuộc cung Thiên Yết thường không chủ động trong chuyện tình cảm. Họ cũng đặt ra những yêu cầu rất cao đối với người yêu: Phải là người có kinh tế, có thể giúp đỡ, chia sẻ được với họ trong mọi chuyện.

Người tuổi Hợi và thuộc cung Thiên Yết thường kết đôi rất tốt với ngưòi tuổi Mùi thuộc cung Cự Giải, cung Thất Nữ, cung Sơn Dương hoặc cung Song Ngư. Ngoài ra, họ cũng rất hợp với người tuổi Hợi thuộc cung Cự Giải, cung Thất Nữ và cung Song Ngư. Người tuổi Tỵ và thuộc cung Kim Ngưu hay cung Sư Tử cũng rất có sức hấp dẫn đối với họ.


9. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Hợi thuộc cung Nhân Mã


Người tuổi Hợi thuộc cung Nhân Mã sẽ chỉ kết hôn vì tình yêu và sẽ luôn chung thủy vối người bạn đời của mình. Họ cũng là những người rất khảng khái, có tinh thần sẵn sàng hy sinh vì người khác. Họ không thích phải chung sống với một người nghèo nàn về mặt tư tưởng, tinh thần.


  • Nam giới tuổi Hợi và thuộc cung Nhân Mã là những người theo chủ nghĩa hoàn hảo và luôn lựa chọn người yêu một cách kỹ càng. Tuy nhiên, họ cũng rất thành thực, không bao giờ lừa dối người yêu của mình nên hoàn toàn có thể tin tưỏng được.

  • Nữ giới tuổi Hợi và thuộc cung Nhân Mã khi đã yêu sẽ quên hết tất cả mọi chuyện diễn ra xung quanh mà tập trung hết sức vào tình yêu đó. Họ thích mẫu đàn ông năng động, hóm hỉnh và hài hước.

Người tuổi Hợi và thuộc cung Nhân Mã có thể chọn kết hôn với người tuổi Mão thuộc cung Bạch Dương, cung Sư Tử, cung Thiên Xứng hoặc cung Thủy Bình thì được hạnh phúc bển lâu.


10. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Hợi thuộc cung Sơn Dương


Người tuổi Hợi thuộc cung Sơn Dương thường rất thích tiêu tiền để tìm kiếm làng mạn. Họ cũng rất chung thủy trong tình yêu, đầy nhiệt tình và cống hiến biết gi’ lòi hứa. Tất cả những đặc điểm trên đều tốt, nhưng đôi khi cũng làm họ cảm thấy mệt mỏi. Họ luôn mong muốn có được người mình yêu, sợ đánh mất tình yêu. Tuy nhiên họ sẽ không vì tình yêu mà mất đi sự nghiêm túc.


  • Nam giới tuổi Hợi và thuộc cung Sơn Dương rất biết cách tự bảo vệ mình. Cho dù đang ồ trước mặt bạn gái thì họ cũng không bao giờ để lộ điểm yếu hoặc cho người đô thấy rằng mình đang sợ hãi một điều gì đó. Họ cũng là những người rất có trách nhiêm chung thủy.

  • Nữ giới tuổi Hợi và thuộc cung Sơn Dương là những người rất sâu sắc, không thích thể hiện tình cảm của mình. Chính điều này khiên những người đàn ông khác luôn cảm thấy họ rất lạnh lùng, khó gần.

Người tuổi Hợi và thuộc cung Sơn Dương có thể kết đôi rất tốt vối người tuổi Mào và thuộc cung Kim Ngưu, cung Sư Tử, cung Thất Nữ, cung Thiên Yết và cung Song Ngư. Ngoài ra, người tuổi Mùi thuộc cung Sư Tử, cung Thất Nữ, cung Thiên Yết và cung Song Ngư cũng là sự lựa chọn khá lý tưỏng dành cho họ.


11. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Hợi thuộc cung Thủy Bình


Người tuổi Hợi và thuộc cung Thủy Bình thường rất lương thiện, có lòng thương người. Họ rất biết cách thể hiện sự quan tâm với người yêu. Họ sẽ luôn an ủi, vỗ về và công khai thể hiện tình yêu, nhưng đừng hy vọng rằng họ sẽ chung thủy vối người đó cả đời. Họ rất biết cách nói những lời ngọt ngào bên tai ngưòi yêu. Ngay khi ở trên giường, họ cũng sẽ tiếp tục kể cho người yêu nghe những thành tích của họ trong công việc cũng như trong hoạt động thể thao. Đôi khi họ cũng thích khoa trương về những thành tích mình đã đạt được.


  • Nam giới tuổi Hợi và thuộc cung Thủy Bình là những người dễ xúc động, không suy nghĩ thấu đáo trước khi làm việc nên sẽ thường xuyên mắc sai lầm. Họ cũng là những người làm việc qua loa, đại khái, thường xuyên bỏ qua những chi tiết nhỏ nhặt cũng như không mấy quan tâm đến cảm nhận của người khác. Thậm chí, đôi khi họ còn không thể ý thức được rằng mình đang chọc giận bạn gái.

  • Nữ giới tuổi Hợi và thuộc cung Thủy Bình là những ngưòi có tư chất nghệ thuật. Những người khác khó có thể nhận biết được thê giói nội tâm của họ.  Đối  với người yêu, đôi lúc họ tỏ ra nhiệt tình nhưng đôi lúc lại khá hờ hững.

Người tuổi Hợi và thuộc cung Thủy Bình có thể kết đôi rất tốt với người tuổi Mùi hoặc tuổi Mão thuộc cung Bạch Dương, cung Song Tử, cung Thiên Xứng và cung Nhân Mã. Ngoài ra, người tuổi Dần thuộc cung Đạch Dương cũng sẽ là sự lựa chọn tương đối lý tưỏng dành cho họ.


12. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Hợi thuộc cung Song Ngư


Người tuổi Hợi và thuộc cung Song Ngư thường rất lương thiện và cũng khá hiếu kỳ. Tính ỷ lại của họ cũng khá mạnh mẽ, luôn mong muôn có người quan tâm, chăm sóc. Trong tình yêu, họ thường không chủ động thể hiện tình cảm, thậm chí cũng không ra hiệu để đối phương đoán biết. Họ luôn cần cổ được cảm giác an toàn. Nếu không được yêu một cách trọn vẹn, họ thường có cảm giác lo lắng và luôn cảm thấy cô độc. Họ cũng là những người khá nhạy cảm và sẽ giành phần lớn thòi gian để tìm kiếm những mục tiêu mối.


  • Nam giới tuổi Hợi và thuộc cung Song Ngư là những người rất hiền lành. Họ ít khi cáu giận, ngay cả khi gặp chuyện không được như ý muôn. Họ cũng là những người rất có trách nhiệm và hoàn toàn có thể trở thành một người bạn đời đáng tin cậy.

  • Nữ giới tuổi Hợi và thuộc cung Song Ngư là những người rất cẩn trọng, tỉ mỉ, chỉ thích quan tâm một cách thầm lặng tới người yêu. Đó cũng là thời điểm họ cảm thấy hạnh phúc nhất. Họ thích cảm giác được yêu, được quan tâm, lo lắng cho những người khác.

Người tuổi Mão và tuổi Mùi sẽ rất thích phong cách và thái độ sống của người tuổi Hợi thuộc cung Song Ngư. Họ cũng thích lựa chọn những người thuộc cung Kim Ngưu, cung Cự Giải, cung Thiên Yết và cung Sơn Dương trỏ thành bạn đòi của mình. Nếu muốn có được tình cảm bền chặt, ổn định và không lãng phí thời gian, họ nên lựa chọn đối tượng là người tuổi Dần và thuộc cung Cự Giải.



TÌNH YÊU HÔN NHÂN TUỔI HỢI 12 CHÒM SAO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét