Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Tính cách người sinh ngày 25 tháng 9 - Zodia Codex

Ngày 25 tháng 9 – Là nhân vật có tính đại biểu


Thien Binh



  • Tính cách



Người sinh ngày 25 tháng 9 ở địa phương ngoài nơi sinh của họ được xem là nhân vật đại biểu của nơi sinh ra họ. Họ có thể chỉ ra chỗ sai lầm của xã hội và có thể nêu ra phương pháp cải thiện. Bởi vậy, họ có thể cống hiến cho xã hội. Họ có đầy ảo tưởng lại vẫn cực kỳ tỉ mỉ và tinh vi, thường xuyên được xem là người rời hoàn mỹ, bởi vì họ có thể không ngừng xem kỹ lại những công việc đã hoàn thành xem có chỗ nào sai không hoặc có chỗ nào có thể cải thiện.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 25 tháng 9 có thể được coi trọng và có thành tựu. Cần phải biết sử dụng năng lực, quan sát, phân tích và bình luận của mình.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này bề ngoài thờ ơ, nhưng trong lòng lại hết sức khát vọng được quan tâm săn sóc. Sau khi bị tổn thương tâm lý, họ có thể tự cách biệt với bên ngoài sống cuộc sống cô độc. Khi lần đầu tiên gặp họ có thể cảm thấy họ khó gần, kỳ thực họ chỉ là vẻ bề ngoài.



  • Sức khoẻ



Họ thích sống cuộc sống thoải mái, dễ chịu, không có người hoặc phương pháp gì có thể ép buộc họ đi đến sân vận động để tập luyện. Việc tập luyện thể thao thích hợp nhất với họ là hàng ngày đi bộ thời gian dài. Họ có các bệnh như đau lưng và đau thần kinh toạ.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Thiên Bình (25 tháng 9)


Sao chủ quản: Hải vương tinh, Kim tinh


Số may mắn: 7


Có năng khiếu nghệ thuật


Có thể lạm dụng các loại thuốc


Thích du lịch



  • Lời khuyên chân thành



Lời nói của bạn có thể giống như dao làm tổn thương người khác.



Tính cách người sinh ngày 25 tháng 9

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét