Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

KHẢ NĂNG KIẾM TIỀN TUỔI NGỌ 12 THÁNG - Zodia Codex

TÀI LỘC CỦA NGƯỜI TUỔI NGỌ THEO TỪNG THÁNG


Tài lộc 12 tháng tuổi ngọ


Tài lộc trong tháng 1


Tài lộc trong tháng này ảm đạm, không phải là thời cơ để phát triển sự nghiệp. Sẽ bị phê bình trong công việc, cần khiêm tốn tự kiểm điểm mình. Lòng tự trọng khống nên quá cao trong tháng này kẻo gặp hoạ “đầu rơi máu chảy”. Chớ đầu tư chỉ vì nghe theo lời ngon ngọt của người khác, kẻo rước hoạ phá sản vào mình. Tháng này tốt nhất nên “lần từng hòn sỏi qua sông”, bước từng bưốc vững chắc. Giữ được vận may, tự khắc sẽ có lộc.


Tài lộc trong tháng 2


Vận thê trong tháng 2 tốt đẹp, sức lực dồi dào, “phúc tới tận tâm”, năng lực sáng tạo mạnh mẽ, nếu nắm chắc cơ hội, nghiêm túc làm việc thì sẽ đạt hiệu quả “một công đôi việc”, hơn nữa có thể “hơn hẳn người khác”. Trong tháng này, cần giữ vững tinh thần tránh nhiệm và ý chí vươn lên, không ngừng thúc giục bản thân tiến bước, vui vẻ lạc quan, song chớ vì vui quá mà sinh bệnh, kẻo để người khác vượt lên trước, tài lộc khởi sắc, thu nhập từ công việc và bên ngoài đều tốt, đầu tư cũng có lãi.


Tài lộc trong tháng 3


Tài lộc trong tháng 3 xấu đi nhanh chóng. Công việc trì trệ do gặp rắc rối về tranh chấp nhân sự, nếu không giải quyết kịp thời thì có thể sẽ phải gánh hậu quả khôn lường. Nếu đang thực thi kế hoạch mới thi nhất định phải có hứng thú, sẵn sàng ứng phó trước mọi biến động xảy ra. Tuy nhiên, chỉ cần tính toán kĩ càng thì sẽ không có trở ngại lớn. Trong tháng này, cần tiến công trong phòng ngự, nhanh chóng kí kết hợp đồng để xoá bỏ mâu thuẫn. Không thuận lợi cho đầu tư và đánh bạc trong tháng này, hơn nữa buổi tối cuối tháng cảnh giác kẻo mất trộm.


Tài lộc trong tháng 4


Tài lộc trong tháng 4 chuyển biến tốt lên. Mặc dù tranh chấp nhân sự  tháng trước đã lắng xuống, song áp lực công việc vẫn còn. Vào tháng này, nên hợp tác thân thiện với mọi người, cùng nhau gánh vác trách nhiệm, hợp sức tiến lên, như vậy tất sẽ có lợi.


Tài lộc trong tháng 5


Vào tháng 5, do có nhiều sao lành chiếu xuống cung mệnh, nên vận thế của người tuổi Ngọ khá tốt, hãy nắm chắc thời cơ, dũng cảm tiến bước. Vào tháng này, cố gắng tránh những chuyện như “vì có thành kiến với người khác mà không đồng tình với những việc anh ta làm”, nên giữ vững lập trường, giữ lương tâm trong sạch, kẻo rước hoạ vào người. Ngoài ra, cần thử phát triển công việc một cách đa dạng. Tháng này thu nhập dồi dào, sẽ có khoản thu ngoài dự kiến, song chớ tham lam vô độ. Không đánh bạc trong tháng này kẻo rước hoạ phá sản.


Tài lộc trong tháng 6


Vận thế vào tháng 6 có chiểu hướng đi xuống, gặp nhiều thách thức và trai nghiệm trong công việc, nhất thiết phải nỗ lực làm việc, chớ lo sợ chùn bước, kẻo bị đào thải. Nếu có thể nắm chắc cơ hội thì nên từ từ tiến bước. Trong tháng này, cần chú ý: không được phân tâm, suy nghĩ viển vông; Nếu đã có quyết tâm thì nên dốc sức tới cùng, nhất; định sẽ mở ra con đường mới trong tình thế khó khăn, tài lộc tháng này vẫn rất tốt, sẽ có thêm nhiều khoản thu nhập, song chớ nên nhận hối lộ.


Tài lộc trong tháng 7


Những chuyện không hay tới tấp đổ về trong tháng 7, cần để phòng cảnh giác, đặc biệt là chú ý giữ gìn của cải kẻo “thất thoát” lốn. Trong tháng này, đừng khăng khăng cho rằng mình đúng vì “hơi hiểu một chút”, bởi lẽ điều này dễ gây hiểu lầm hơn là “chẳng biết gì”. Nếu có khúc mắc gì trong lúc này thì nên hỏi ý kiến của các chuyên gia.


Tài lộc trong tháng 8


Tài lộc trong tháng 8 bắt đầu đi vào quỹ đạo chính, hãy tranh thủ thời cơ tiến bước, nỗ lực vươn lên. Vào tháng này, nên phá bỏ những quy tắc cũ, mở ra cục diện mới, thay đổi những cái cũ, làm sau ngưòi khác thì mới có thể tránh được thất bại. Tháng này sẽ được tăng lương, nếu muốn thực thi hạng mục đầu tư mới thì đây là thời điểm thích hợp. Trong tháng này dù có “bổng lộc” lớn, song chớ có “nhận bừa”.


Tài lộc trong tháng 9


Mặc dù tài lộc trong tháng này kém so vói những tháng trước, song vẫn khá tốt đẹp, chỉ cần tránh xa miệng lưỡi thị phi thì vẫn “bình yên vô sự”. Vào tháng này nên “thực sự cầu thị”, vứt bỏ mọi ân oán cá nhân, chỉ chú trọng vào công việc, không để ý tối con người, như vậy có thể giảm bớt những phiền phức không đáng có. Đáng chú ý là, giữ vững lạc quan và đầu tư ngắn hạn đều thu được lợi, song thu nhập từ bên ngoài bấp bênh, tốt nhất không nên vay tiền.


Tài lộc trong tháng 10


Vào tháng 10, do có sự xuất hiện của sao lành “Bản Yên” trong cung mệnh nên vận thế của người tuổi Ngọ vô cùng tốt đẹp. Công việc suôn sẻ, thuận lợi, đạt hiệu quả “một công đôi việc”. Quan trọng nhất trong tháng này là cần nắm vững thời cơ, cố gắng tranh thủ “làm trước người khác” để giành thế thắng. Nếu có kế hoạch mới thì hãy mạnh dạn thực thi, mặc dù vất vả một chút, song cơ hội thành công cực lớn. tài lộc tốt đẹp, thu nhập từ công việc và bên ngoài đều khá.


Tài lộc trong tháng 11


Vận thế trong tháng 11 vẫn tốt đẹp, nên “đã tốt lại yêu cầu tốt hơn”, chớ nên qua loa đại khái, kẻo lỡ mất cơ hội tốt. Vận thế lên xuống thất thường, do vậy tháng này nên thận trọng trong đầu tư, may mà nguồn thu từ công việc vẫn dồi dào. Vào tháng này, cần dựa vào sức minh, chớ mờ mắt trước lợi nhuận, rồi hành động liều lĩnh, nếu không sẽ “thất bại thảm hại”. Tháng này làm nhiều hưởng nhiều, không có chuyện uổng phí công sức.


Tài lộc trong tháng 12


Tài lộc trong tháng này có chiều hướng xấu đi, sẽ gặp rất nhiều trở ngại, do vậy cần đề phòng cảnh giác, tránh để uổng phí toàn bộ công sức của cả một năm. Trong tháng này, cần đối xử nhã nhặn với mọi người, thận trọng trong quản lý tài chính, lúc nào cũng phải cảnh giác, kẻo bị lừa mà phá sản. Làm được vậy thì có thể đảm bảo giữ được thành quả kinh tế. Hơn nữa, sớm phát hiện ra những “rò rỉ” trong tài chính để “bịt” lại, nếu không khó mà tích trữ do “tiền đến rồi lại đi”. Nếu có thể không xía vào những chuyện linh tinh, không làm liều vì cho rằng mình may mắn thì có thể bình yên hưởng mọi điều tốt lành.



KHẢ NĂNG KIẾM TIỀN TUỔI NGỌ 12 THÁNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét