Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Tính cách người sinh ngày 23 tháng 10 - Zodia Codex

Ngày 23 tháng 10 – Quá coi trọng chi tiết


thien yet 5



  • Tính cách



Người sinh ngày 23 tháng 10 không thể có cuộc sống ổn định, bất kể họ cố gắng ra sao, vẫn luôn có thể có một số chỗ sai, bất kể họ đi đến nơi nào, việc không thể liệu trước luôn đeo bám, gạt không đi. Họ dễ cảm thấy buồn tẻ, do đó cần kích thích. Nếu như cuộc sống thật sự ổn định, ngược lại họ cảm thấy không vui vẻ. Vẻ bề ngoài gặp sức ép tinh thần rất lớn hoặc gặp khó khăn, nhưng chính họ lại cảm thấy vui vẻ thoải mái. Họ thường xuyên lấy kinh nghiệm bản thân trải qua nêu lên ý kiến phản đối.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 23 tháng 10 có năng lực thành lập đoàn thể hoặc tiếp quản cơ cấu đã có. Tại nơi công tác, họ có thể nhận được sự chào đón của đồng nghiệp. Khi thời hạn đã đến, họ cần phải rời khỏi cương vị công tác, nhưng họ có thể từ chối. Cần phải học cách bàn giao quyền lực khi cần thiết.



  • Tinh yêu



Người sinh ngày này có lòng ham muốn chiếm hữu rất mạnh và hay ghen tỵ. Họ có thể tìm tình yêu thật sự, thích kích thích và chủ nghĩa anh hùng, thường xuyên gặp sự việc bất ngờ nghiêm trọng hoặc sa và tình huống khẩn cấp. Việc yêu đương của họ có thể là kích thích căng thẳng.



  • Sức khoẻ



Họ cần phòng ngừa sự việc ngoài ý muốn xảy ra, trong tình huống có khả năng cố gắng nên tránh. Tính khí của họ làm tổn thương mình và người khác. Ghìm nén tâm tình có thể gây tổn thương cho tim và nội tạng thuộc khoang bụng. Bồi dưỡng hứng thú giống như nghề làm vườn là phương pháp giải quyết tốt



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Thiên Yết (23 tháng 10)


Sao chú quan: Thủy tinh, Diêm vương tinh


Số may mắn: 5


Tư tưởng nhanh nhạy


Havhthay đổi


Tình yêu gặp trác trớ



  • Lời khuyên chân thành



Cần tìm kiếm sự ổn định, hoà bình và hài hoà.



Tính cách người sinh ngày 23 tháng 10

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét