Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

TÌNH YÊU HÔN NHÂN TUỔl TUẤT 12 CHÒM SAO - Zodia Codex

TÌNH YÊU HÔN NHÂN CỦA NGƯỜI TUỔI TUẤT THUỘC 12 CHÒM SAO


tình yêu hôn nhân 12 con giáp thuộc 12 chòm sao


1. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Tuất thuộc cung Bach Dương


Người tuổi Tuất thuộc cung Bạch Dương đều rất bình tĩnh, cẩn trọng và kiên cường trong mọi việc. Để lập gia đình và sống ổn định với một người nào đó nhưng ho phải cần khá nhiều thời gian để làm được việc này. Họ cũng thường không mấy chú trọng đến sự chung thủy trong tình yêu cũng như ít khi để ý đến việc họ có những điểm gì để thu hút được sự chú ý của những ngưòi khác giới. Những người luôn nghiêm túc trong tình yêu thường khó chấp nhận sự nông nổi, hời hợt này của họ.


  • Nam giới tuổi Tuất thuộc cung Bạch Dương là những người rất thích giúp đỡ và biết nghĩ cho người khác. Khi bạn bè gặp khó khăn, hoạn nạn, họ sẽ giúp đõ nhiệt tình. Người yêu của họ đôi lúc sẽ cảm thấy không vui vì việc này. Thực ra, họ cùng rất coi trọng người yêu nhưng chỉ không biết cách bộc lộ điều đó ra mà thôi.

  • Nữ giới tuổi Tuất thuộc cung Bạch Dương là những người rất rộng lượng với bạn bè và ít khi để tâm tới những sai lầm của người khác. Nhưng với người yêu thì họ lại tỏ ra khá hà khắc. Tuy người yêu chỉ phạm một sai lầm nhỏ, họ cũng sẽ cằn nhằn mãi cho đến lúc người yêu phải đầu hàng mói chịu thôi.

Người tuổi Tuất thuộc cung Bạch Dương thường hợp với người tuổi Mão hoặc tuổi Dần thuộc cung Song Tử. Ngoài ra, họ cũng có thể chọn bạn đời là người tuổi Ngọ hoặc tuổi Dần thuộc cung Sư Tử. Người tuổi Dần hoặc tuổi Mão thuộc cung Thất Nữ lại có thể mang lại cho họ rất nhiều niềm vui trong cuộc sông.


2. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Tuất thuộc cung Kim Ngưu


Người tuổi Tuất thuộc cung Kim Ngưu đểu rất kiên định và dũng cảm. Họ cũng rất nhạy cảm trong tình yêu; chỉ cần người yêu thấy không vừa ý điểm nào đó là họ có thể nhận ra được ngay. Họ rất coi trọng sự chung thủy trong tình yêu. Nếu nhận thay đối phương có dấu hiệu phản bội, họ sẽ tìm cách để trả đũa ngay lập tức. Đôi lúc họ cũng rất tự ti và thường phải tìm một cách khoa trương để chứng minh tình cảm cua đối phương đối với họ.


  • Nam giới tuổi Tuất thuộc cung Kim Ngưu là những người dễ xúc động và thường giải quyết mọi việc dựa vào trực giác. Tuy nhiên, họ lại ít khi dũng cảm thừa nhận sai lầm nào đó. Tính cách hay cáu giận cũng khiến cho bạn gái của họ khó mà chịu đựng nỗi.

  • Nữ giới tuổi Tuất thuộc cung Kim Ngưu là những người rất nhạy cảm. Chỉ cần đối phương hơi cảm thấy khó chịu là họ đã có thể nhận ra ngay. Nếu nhận thấy ngưòi yêu có biểu hiện không chung thủy, họ cũng sẽ tìm mọi cách để trả đũa chứ nhất quyết không chịu bỏ qua.

Người tuổi Tuất thuộc cung Kim Ngưu thường kết đôi rất tốt với người tuổi Mão hoặc tuổi Dần thuộc cung Cự Giải, cung Thất Nữ và cung Sơn Dương. Ngoài ra, họ cũng khá hợp với người tuổi Ngọ thuộc cung Song Ngư. Tuy nhiên, họ cũng không hợp với người tuổi Mùi thuộc cung Thiên Yết.


3. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Tuất thuộc cung Song Tử


Người tuổi Tuất và thuộc cung Song Tử thường dễ thay đổi, tính cách không ổn định nhưng thân thiện và cũng biết thông cảm với người khác. Tuy nhiên, họ lại khá ổn định trong tình yêu và nếu đã thích một ai đó rồi thì sẽ cố gắng tìm mọi cách để theo đuổi cho bằng được. Khi đã thành công, họ có thể thích ngay một người khác mà bỏ quên đốì tượng mình vừa chinh phục được. Có thể nói, họ là những người cực kỳ đa tình.


  • Nam giới tuổi Tuất thuộc cung Song Tử thường coi bạn bè là trên hết và sẽ hết lòng giúp đỡ khi bạn gặp khó khăn. Đốì với họ, tình yêu là một điều gì đó rất hời hợt, có cũng được mà không có thì cũng không sao.

  • Nữ giới tuổi Tuất thuộc cung Song Tử lại cho rằng tình yêu giống như một sự thử thách dành cho cá nhân họ. Nếu thích một người nào đó, họ sẽ cố công theo đuổi cho bằng được nhưng khi đã thành công rồi thì lại có thể thích ngay một người khác mà bỏ quên đốì tượng vừa chinh phục được.

Người tuổi Ngọ thuộc cung Bạch Dương, cung Sư Tử và cung Thủy Bình rất có thể sẽ làm người tuổi Tuất thuộc cung Song Tử cảm động, biết cách phải yêu họ như thế nào và sẽ là bạn đời lý tưởng của họ. Ngoài ra, họ cũng có thể kết đôi rất tốt với người tuổi Mùi hoặc tuổi Thìn thuộc cung Sơn Dương, cung Nhân Mã, cung Thất Nữ; người tuổi Thìn thuộc cung Thủy Bình, cung Thiên Xứng cũng như người tuổi Mão thuộc cung Sư Tử và cung Thiên Xứng.


4. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Tuất thuộc cung Cự Giải


Người tuổi Tuất và thuộc cung Cự Giải thưòng có tình cảm rất phong phú và khá nhạy cảm. Họ cũng hiểu biết nhiều về tình yêu và có thể xem là bậc thầy trong lĩnh vực này. Họ yêu người bạn đời của mình và sẽ cố gắng hết sức để xây dựng một gia đình hòa thuận, hạnh phúc. Họ thích cuộc sông gia đình và luôn tìm được trong đó cảm giác an toàn. Nếu mất đi cảm giác này, họ sẽ cảm thấy lo lắng, bất an. Họ cũng theo đuổi tình yêu chân thành một cách nồng nhiệt và nếu không thể có được điều đó thì sẽ cảm thấy rất bứt rứt, khó chịu.


  • Nam giới tuổi Tuất thuộc cung Cự Giải là những người hay thay đổi. Không chỉ sở thích không ổn định mà họ còn không chung thủy trong tình yêu.

  • Nữ giới tuổi Tuất thuộc cung Cự Giải thích những chàng trai có khí chất nghệ sỹ Một khi đã yêu, họ sẽ yêu hết lòng và không hề hốì tiếc về bất kỳ điều gì.

Người tuổi Tuất và thuộc cung Cự Giải nếu có thể chung sông với người tuổi Mão thuộc cung Kim Ngưu, cung Thất Nữ và cung Song Ngư thì sẽ có cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Ngoài ra, họ cũng có thể kết đôi rất tốt với những người thuộc cung Kim Ngưu, cung Thiên Yết và cung Thất Nữ. Người tuổi Thìn thuộc cung Thất Nữ cũng sệ là sự lựa chọn khá tốt dành cho họ.


5. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Tuất thuộc cung Sư Tử


Người tuổi Tuất thuộc cung Sư Tử rất biết cách chăm lo cho người yêu của mình giúp đỡ khi họ gặp khó khăn; an ủi, vỗ về nhưng khi họ thấy buồn chán; luôn khuyến khích, động viên để họ tự tin và dũng cảm hơn. Họ thật sự là những người bạn đời rất đáng tin cậy.


Tuy bề ngoài họ thường tỏ ra khiêm nhường, lễ độ nhưng bên trong lại rất quan tâm, lo lắng cho người yêu của mình.


  • Nam giới tuổi Tuất thuộc cung Sư Tử thường rất hiếu thắng. Càng là những mục tiêu khó chinh phục thì họ lại càng thấy thú vị hơn. Nếu đã chinh phục thành công một người nào đó, họ thích nắm quyền điều khiến bạn gái của mình. Nếu người yêu tỏ ra giống như một chú chim nhỏ, cần được che chở và giúp đỡ thì sẽ rất hợp ý với họ.

  • Nữ giới tuổi Tuất thường không chủ động ngay cả khi gặp được một người vừa ý với mình. Họ thích cảm giác được theo đuổi, chinh phục và cho rằng được yêu chính là điều hạnh phúc nhất trên đời.

Người tuổi Tuất thuộc cung Sư Tử nếu có thể duy trì được mối quan hệ tốt đẹp với người tuổi Dần thuộc cung Bạch Dương, cung Song Tử, cung Thiên Xứng, cung Nhân Mã và cung Cự Giải thì điều đó sẽ chỉ mang lại cho họ rất nhiều lợi ích chứ không hề gây bất kỳ một tổn hại nào. Người tuổi Ngọ thuộc cung Song Tử, người tuổi Thìn hoặc tuổi Mùi thuộc cung Kim Ngưu, cung Thiên Yết hoặc cung Thủy Bình cũng đều rất hợp với họ.


6. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Tuất thuộc cung Thất Nữ


Người tuổi Tuất thuộc cung Thất Nữ thường thấy tình yêu vô cùng phiền phức. Tuy bản tính của họ là luôn khao khát mang lại niềm vui cho tất cả những người xung quanh mình nhưng địa vị xã hội lại bó buộc khả năng này của họ. Họ biết cách phải làm như thế nào để được mọi người yêu mến.


Tuy nhiên, họ lại khá ngốc nghếch trong tinh yêu, không biết lãng mạn và chỉ quan tâm đến bản thân, khá đa tình nhưng cũng lai mong đối phương phải tôn trong ho. Chỉ khi được như vây thì ho mối cảm thấy tất cả mọi chuyện đều tốt đẹp. Họ luôn mong muốn sẽ để lại cho người yêu những ấn tượng không thể phai mờ và tốt nhất là để cho đối phương phải có cảm giác hơi sợ.


  • Nam giới tuổi Tuất thuộc cung Thất Nữ là những người rất biết ăn nói và cũng khá hài hước. Khi ỏ bên cạnh họ, mọi người sẽ không những không cảm thấy buồn chán mà còn rất vui vẻ. Họ luôn biêt thông cảm với người yêu và sẽ là sự lựa chọn khá lý tưỏng.

  • Nữ giới tuổi Tuất thuộc cung Thất Nữ là những người có thái độ tự tư tuyệt đối trong tình yêu. Họ không thích chia sẻ bạn trai với bất kỳ một người nào khác. Nếu phát hiện thấy bạn trai có dấu hiệu ngoại tình, họ sẽ quyết định chia tay ngay lập.

Người tuổi Tuất và thuộc cung Thất Nữ sẽ có cuộc sống vô cùng hạnh phúc nếu kết đôi với người tuổi Tỵ thuộc cung Kim Ngưu, cung Thiên Yết hoặc cung Cự Giải.


7.  Tình yêu hôn nhân của người tuổi Tuất thuộc cung Thiên Xứng


Người tuổi Tuất thuộc cung Thiên Xứng không mấy quan tâm đến những chi tiết nhỏ trong cuộc sống nhưng họ lại có khả năng quan sát khá nhạy cảm. Trong tình yêu, họ yêu bản thân mình nhiều hơn là những người khác và chỉ có thể đền đáp lại rất ít những tình cảm mà người khác đã dành cho họ nên thường bị mọi người nghĩ rằng họ là người không biết điều. Họ cũng rất kỹ tính trong việc lựa chọn người yêu. Họ rất coi trọng tình yêu nhưng lại cố gắng để không gần gũi, thân mật quá. Chung sống với người yêu theo kiểu “sống thử” không phải là sự lựa chọn của họ.


  • Nam giới tuổi Tuất thuộc cung Thất Nữ là những người rất khôn khéo. Cho dù có không vừa ý trước một việc gì đó thì họ cũng sẽ không hề biểu lộ ra bên ngoài.

  • Nữ giới tuổi Tuất thuộc cung Thiên Xứng sợ nhất là những người bạn trai không có khiếu hài hước. Khi ỏ bên cạnh những người như vậy, họ không tìm được những chủ đề chung để nói chuyện. Vì vậy, họ thường lựa chọn người yêu là những người hài hước, có nhiều sáng kiến hay.

Đối tượng lý tưởng dành cho người tuổi Tuất và thuộc cung Thiên Xứng là người tuổi Tỵ và thuộc cung Song Tử, cung Nhân Mã, cung Thủy Bình. Ngoài ra, họ cũng rất hợp với người tuổi Hợi thuộc cung Sư Tử, cung Song Tử và cung Thủy Bình.


8. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Tuất thuộc cung Thiên Yết


Người tuổi Tuất thuộc cung Thiên Yết là những người có thể tạo thiện cảm cho người khác ngay sau lần gặp đầu tiên. Họ cần sự thông cảm, an ủi và tôn trọng của mọi người. Nếu thất bại trong tình yêu, họ sẽ rất khó quên. Phải rất lâu sau đó thì họ mới đủ can đảm để bước vào một tình yêu mối.


  • Nam giới tuổi Tuất thuộc cung Thiên Yết cho rằng tình yêu không chiếm một vị trí quan trọng; vì vậy, họ cũng sẽ xếp người yêu vào vị trí thứ yếu so với rất nhiều điều quan trọng khác trong cuộc sống của họ.

  • Nữ giới tuổi Tuất thuộc cung Thiên Yết thường chọn cách thể hiện tình yêu trực tiếp. Thích thì họ sẽ nói là thích và không thích thì sẽ nói là không thích. Nêu đổi phương không chấp nhận tình cảm của mình họ cũng sẽ vui vẻ rút lui.

Đốì tượng lý tưởng dành cho người tuổi Tuất thuộc cung Thiên Yết là người tuổ Dần thuộc cung Cự Giải, cung Thất Nữ, cung Sơn Dương và cung Song Ngư. Ngoài ra họ cũng có thể kết đôi rất tốt với người tuổi Mão thuộc cung Cự Giải, cung Sơn Dương và cung Song Ngư.


9.  Tình yêu hôn nhân của người tuổi Tuất thuộc cung Nhân Mã


Người tuổi Tuất và thuộc cung Nhân Mã là người rất có khả năng ăn nói, tính tình hiến lành, thật thà. Tuy hay xấu hổ nhưng họ cũng luôn hy vọng người khác sẽ nhìn họ một cách thích thú. Thông thường, họ không thích để lộ đời sống riêng tư của mình cho quá nhiều người cùng biết. Họ thật sự là những bậc thầy về sự lãng mạn và cũng luôn biết cách để hình ảnh của mình thật đẹp trong mắt mọi ngưòi.


  • Nam giới tuổi Tuất thuộc cung Nhân Mã là những người rất năng động, hoạt bát Họ luôn mong muốn đi cùng bạn gái trong tất cả các hoạt động xã hội mà họ tham gia nên thời gian dành riêng cho hai người đã ít lại càng ít hơn.

  • Nữ giới tuổi Tuất thuộc cung Nhân Mã thưòng cho rằng ngoài những ấn tượng ban đầu ra thì sự thành thật giữa hai người mói là quan trọng nhất. Vì vậy, họ cũng rất thành thực, rõ ràng trong chuyện tình cảm.

Ngưòi tuổi Tuất thuộc cung Nhân Mã có thể kết đôi rất tốt với người tuổi Ngọ thuộc cung này. Ngoài ra, họ cũng có thể lựa chọn bạn đời là người tuổi Thìn thuộc cung Thất Nữ, cung Song Tử, cung Sư Tử hoặc cung Song Ngư.


10. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Tuất thuộc cung Sơn Dương


Người tuổi Tuất thuộc cung Sơn Dương thích có cuộc sống tự do và sẽ đấu tranh đến cùng để có được sự tự do trong cuộc sống. Họ cũng thích theo đuổi các giá trị về văn hóa, sùng bái sự thỏa mãn về mặt tinh thần. Vì vậy, trong tình yêu, họ sẽ không chủ động theo đuổi đốì tượng.


  • Nam giới tuổi Tuất thuộc cung Sơn Dương thường rất lương thiện, thích giúp đõ người khác nên có thể kết thân được vói rất nhiều người. Họ sẽ hết lòng giúp đõ bạn mình khi cần thiết, thậm chí nhiều lúc còn vì vậy mà bỏ quên bạn gái. Họ cũng sẽ luôn dũng cảm đối diện vối tất cả những vấn đề rắc rốì nảy sinh trong chuyện tình cảm.

  • Nữ giới tuổi Tuất thuộc cung Sơn Dương là những người có vẻ ngoài khá lạnh lùng. Họ được nhiều người mệnh danh là “người đẹp băng giá”.

Đối tượng lý tưởng dành cho người túổi Tuất thuộc cung Sơn Dương là người tuổi Ngọ thuộc cung Kim Ngưu, cung Sư Tử, cung Thất Nữ và cung Song Ngư. Ngoài ra, họ cũng rất hợp vối người tuổi Mão thuộc cung Kim Ngưu, cung Thất Nữ, cung Thiên Yẽt và cung Song Ngư. Người tuổi Dần thuộc cung Sư Tử, cung Thất Nữ, cung Thiên Yết và cung Song Ngư cũng là sự lựa chọn khá lý tưởng dành cho họ.


11. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Tuất thuộc cung Thủy Bình


Người tuổi Tuất thuộc cung Thủy Bình thường rất thích sự phức tạp trong tình cảm. Họ thích xen vào tình cảm của người khác, thích chia rẽ những cặp đôi và coi đó như niềm vui của họ. Họ chỉ quan tâm đên lợi ích của bản thân mình mà không hề lưu ý đến lợi ích của bất kỳ ai khác.


  • Nam giới tuổi Tuất thuộc cung Thủy Bình là những người tỉ mỉ, cẩn trọng, có thể chăm sóc cho bạn gái từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất trong cuộc sông. Họ cũng đặt ra những yêu cầu rất cao trong việc lựa chọn bạn đời.

  • Nữ giới tuổi Tuất thuộc cung Thủy Bình là những người rất thích thể hiện tình cảm với đối phương ở cả những nơi đông người. Họ thích cảm giác được khen ngợi, được tất cả mọi người nhìn vào và ngưỡng mộ. Tuy nhiên, họ không phải là những người đa tình và sẽ rất chung thủy trong tình yêu, không thích mang tình cảm ra làm trò đùa.

Người tuổi Tuất thuộc cung Thủy Bình rất hợp với người tuổi Dần thuộc cung Bạch Dương, cung Song Tử và cung Nhân Mã. Ngoài ra, họ cũng có thể kết đôi với người tuổi Ngọ thuộc cung Song Tử, cung Thiên Xứng và cung Nhân Mã. Người tuổi Tý thuộc cung Bạch Dương sẽ cần đến sự giúp đỡ của họ. Họ có thể rất vui vẻ nếu được ở bên ngưòi tuổi Mão thuộc cung Thiên Xứng và cung Nhân Mã nhưng lại không mấy vui vẻ nếu kết đôi với người tuổi Mùi thuộc cung Thiên Yết.


12. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Tuất thuộc cung Song Ngư


Người tuổi Tuất thuộc cung Song Ngư luôn cần có cảm giác an toàn do hôn nhân mang lại. Họ sẽ luôn chung thủy trong tình yêu và cũng đặt ra những yêu cầu rất cao cho người yêu của mình. Họ yếu đuối ngay cả khi vui vẻ cũng như khi gặp thất bại nên luôn cần nhận được sự an ủi của người khác.


  • Nam giới tuổi Tuất thuộc cung Song Ngư là những người thẳng thắn, không thích vòng vo. Họ cũng sẽ nói ngay nếu gặp phải một chuyện gì đó không hài lòng. Họ coi trọng thực tế, không thích những hành động phù phiếm. Tuy nhiên, họ lại rất chung thủy với người mình yêu và sẽ không bao giờ mang tình cảm ra làm trò đùa.

  • Nữ giới tuổi Tuất thuộc cung Song Ngư là những người nghiêm túc trong mọi chuyện, đặc biệt là chuyện tình cảm. Tôn chỉ của họ là nghiêm túc và chung thủy, không mang tình yêu ra làm trò đùa.

Người tuổi Dần thuộc cung Kim Ngưu, cung Thiên Xứng và cung Sơn Dương sẽ rất thích phong cách của người tuổi Tuất và thuộc cung Song Ngư. Ngoài ra, họ cũng có thể kết đôi rất tốt với người tuổi Ngọ thuộc cung Thiên Yết; người tuổi Mão thuộc cung Thiên Yết và cung Sơn Dương.



TÌNH YÊU HÔN NHÂN TUỔl TUẤT 12 CHÒM SAO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét