Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Tính cách người sinh ngày 18 tháng 10 - Zodia Codex

Ngày 18 tháng 10 – Thông thường đều đảm nhiệm chức quan trọng


Thien Binh



  • Tính cách



Người sinh ngày 18 tháng 10 thông thường đều là người đám nhiệm chức quan trọng. Họ khát vọng trớ thành lãnh tụ (thú lĩnh), khi có nhu cẩu có thể che giấu dã tâm cùa mình. Họ không phải là lãnh tụ điển hình, bới vì họ có rất nhiều hứng thú cá nhân. Ví dụ như khi làm giám đốc, họ có thể bỏ công việc chung của công ty làm một số việc riêng mình muốn làm. Họ có thể dựa vào năng khiếu bẩm sinh để cầu đanh lợi, lại chưa hẳn có thể ứng phó với trách nhiệm nặng nề. Kết quả, họ đòi chuyển đến chức vị tương đối thấp hơn, vì sẽ có thể không chịu nổi sức ép tinh thần mà gục ngã.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 18 tháng 10 có thể đảm nhiệm chức vị cấp quản lý, nhưng về tinh thần lại không thể chịu trách nhiệm. Khi công ty rất cần đến họ, họ có thể sẽ đẩy mình đến giới hạn do đó chịu sức ép tinh thần rất lớn.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này thích hưởng lạc cùng với người khác, nếu bạn chưa mời họ tham dự họp mặt, họ có thể cảm thấy hết sức lạc lõng. Sau khi tình cảm bị tổn thương có thể trở nên xa rời mọi người, không thích tiếp xúc với mọi người. Khi yêu đương thích dẫn vào sự chú ý trước mặt bạn khác giới.



  • Sức khoẻ



Họ không nên chịu sức ép quá mức, thận trọng đề phòng mình đã đến giới hạn.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Thiên Bình (18 tháng 10)


Sao chú quán : Hỏa tinh, Kim tinh


Số may mắn: 9


Có sức ảnh hưởng


Có sức hấp dẫn


Gợi cảm



  • Lời khuyên chân thành



Học cách làm thế nào từ chối yêu cầu cua người khác.



Tính cách người sinh ngày 18 tháng 10

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét