Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Tính cách người sinh ngày 7 tháng 11 - Zodia Codex

Ngày 7 tháng 11 – Thích thăm dò và mạo hiểm


thien yet 5



  • Tính cách



Người sinh ngày 7 thánq 11 thích thăm dò, nghiên cứu, điều tra và mạo hiểm. Phát hiện mới là mục tiêu của họ. Họ có lòng hiếu kỳ rất nặng, đặc biệt là về kỹ thuật mới và tri thức của công việc họ làm. Trong đời luôn đi theo con đường học hành, trước nay chưa từng gián đoạn. Họ hết sức nghiêm khắc đối với công việc, từ trước đến nay không thể hoàn toàn vừa lòng đối với công việc của mình. Họ ham thích hưởng lạc và du ngoạn, rất nhiều người nhầm tưởng là họ dễ gần gũi, nhưng thực ra họ chỉ có rất ít bạn bè thân thiết. Đặc biệt là nữ giới sinh ngày này, bạn trai rất khó tiếp cận với họ.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 7 tháng 11 tò mò và mạo hiểm. Nếu bị giam hãm trong công việc buồn tẻ một thời gian, họ sẽ cảm thấy chán nản. Cuộc sống trở nên tầm thường, nhân sinh quan ảm đạm. Bởi vì muốn phá tan buồn tẻ nên rơi vào trong thế cục thất bại.



  • Tinh yêu



Nữ giới sinh ngày này là người khó gần, rất ít bạn trai có thể kết bạn với họ. Có khả năng vì tự cách biệt rất ghê gớm, rất nhiều bạn trai bị khiếp sợ. Người sinh ngày này có thể sau 35 tuổi mới có biến đổi quan trọng.



  • Sức khoẻ



Họ cần phải chú ý các bệnh hệ tiêu hoá và hệ sinh dục. Sau tuổi trung niên thiếu sức sống, tập luyện thể thao không đủ dẫn đến béo phị.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Thiên Yết (7 tháng 11)


Sao chủ quản: Hải vương tinh, Diêm vương tinh


Không ổn định


Thích ảo tưởng


Thích du lịch



  • Lời khuyên chân thành



Không nên để mình lười biếng không làm việc



Tính cách người sinh ngày 7 tháng 11

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét