Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

TÌNH YÊU HÔN NHÂN TUỔl MÙI 12 CHÒM SAO - Zodia Codex

TÌNH YÊU HÔN NHÂN CỦA NGƯỜI TUỔl MÙI THUỘC 12 CHÒM SAO


tình yêu hôn nhân 12 con giáp thuộc 12 chòm sao


1. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Mùi thuộc cung Bạch Dương


Người tuổi Mùi thuộc cung Bạch Dương thường lương thiện, lễ độ, luôn dịu dàng và nho nhã.


Họ thường không biết cách thể hiện tình cảm của bản thân. Người yêu của ho thường cảm thấy chuyện tình cảm rất bình lặng và vô vị. Họ cũng không có chủ ý nhất định trong tình yêu nên rất dễ bị rơi vào những chuyện tình tay ba, khiến cả mình lẫn người yêu gặp rất nhiều điều phiền toái.


  • Nam giới tuổi Mùi thuộc cung Bạch Dương là những người rất dịu dàng, nhẹ nhàng, không có chủ kiến trong tình yêu nên mọi việc thường phải hỏi ý kiến bạn gái.

  • Nữ giới tuổi Mùi thuộc cung Bạch Dương là những người có tình cảm phong phú. Họ cũng khá nhạy cảm và thường xuyên bị căng thẳng vì chuyện tình cảm. Họ cũng hay cãi cọ với người yêu và sẽ thường xuyên cảm thấy buồn phiền về điều này.

Người tuổi Mùi thuộc cung Bạch Dương có thể yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên người tuổi Hợi hoặc tuổi Mão thuộc cung Thủy Bình. Người tuổi Ngọ hoặc tuổi Mão thuộc cung Nhân Mã lại có thể khiến họ bị mê mệt. Ngoài ra, người tuổi Mão hoặc tuổi Ngọ thuộc cung Song Tử và cung Sư Tử cũng là những sự lựa chọn khá lý tưởng dành cho họ.


2. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Mùi thuộc cung Kim Ngưu


Người tuổi Mùi thuộc cung Kim Ngưu thường rất lương thiện, thành thật và chăm chỉ. Họ luôn hy vọng có được tình yêu và sự quan tâm của mọi người để có cảm giác an toàn nhưng lại không biết cách tạo cho người khác cảm giác đó. Họ cho rằng chỉ càn mang lại cho người khác niềm vui một cách ngẫu nhiên là sẽ có được tình yêu của người đó. Họ không chú ý đến những tiểu tiết trong tình yêu và sẽ thường xuyên quên mất ngày sinh nhật hay ngày kỷ niệm một chuyện gì đó trong tình yêu của hai người Tuy nhiên, họ lại cho rằng, hoa hồng và ngày lễ tình nhân là hai điều cực kỳ quan trọng trong tình yêu.


  • Nam giới tuổi Mùi thuộc cung Kim Ngưu là những người luôn hành động một cách cẩn thận và sẽ chăm lo chu đáo cho bạn gái của họ. Vì sợ rằng bạn gái sẽ bị tổn thương nên họ cũng thường xuyên xem xét đúng sai tất cả mọi chuyện xung quanh. Họ rất coi trọng tình yêu và cũng biết cách tạo bầu không khí lãng mạn, nhẹ nhàng dành cho hai người.

  • Nữ giới tuổi Mùi thuộc cung Kim Ngưu là những người rất nhiệt tình và biết yêu từ khá sớm. Hơn nữa, một khi đã rơi vào tình yêu, họ sẽ luôn nồng nhiệt và mạnh mẽ như lửa, khiến người yêu của mình luôn cảm thấy hạnh phúc.

Người tuổi Mùi và thuộc cung Kim Ngưu thường thích người tuổi Ngọ và tuổi Hợi thuộc cung Song Ngư. Ngoài ra, họ cũng dễ bị thu hút bởi người tuổi Mão và tuổi Hợi thuộc cung Thất Nữ bởi những người này thưòng rất dịu dàng và có giáo dục. Ngoài ra, người tuổi Ngọ và tuổi Dần thuộc cung Sơn Dương và cung Cự Giải lại có thể mang đến cho họ rất nhiều điều thú vị trong cuộc sống. Tuy nhiên, đối tượng tốt nhất mà họ nên lưa chọn vẫn là người tuổi Thân thuộc cung Sơn Dương.


3.  Tình yêu hôn nhân của người tuổi Mùi thuộc cung Song Tử


Ngưòi tuổi Mùi và thuộc cung Song Tử thường rất chung thủy trong tình yêu và không mấy khi đi chệch hướng trong chuyện này. Đối với họ, cuộc hôn nhân lý tưỏng nhất là khi cả hai người sống chung thủy vối nhau cho đến đầu bạc răng long. Nói chung, người tuổi Mùi và thuộc cung Song Tử thường ít khi lựa chọn cuộc sống độc thân.


  • Nam giới tuổi Mùi thuộc cung Song Tử thường rất chú trọng đến suy nghĩ, cảm nhận của người bạn đời về mình. Họ cũng luôn cần được bạn đời tôn trọng. Nếu có thể khiến họ trỏ nên vui vẻ thì chắc chắn cuộc sống trong gia đình sẽ đầm ấm, hạnh phúc.

  • Tình cảm của nữ giới tuổi Mùi thuộc cung Song Tử thường rất phức tạp và bay bổng, khiến người yêu của họ không thể nắm bắt được. Tuy nhiên, cũng chính điều đó lại khiến họ có một sức hút không thể nào cưõng lại được.

Người tuổi Mùi và thuộc cung Song Tử có thể chung sống rất hòa thuận vói người tuổi Mão thuộc cung Bạch Dương hoặc người tuổi Ngọ thuộc cung Thiên Xứng. Rất có thể họ sẽ nhận được sự giúp đõ của người tuổi Ngọ thuộc cung Sư Tử hoặc người tuổi Hợi, Mão thuộc cung Thủy Bình. Cuộc sống của họ cũng sẽ rất hạnh phúc nếu kết đôi với người tuổi Sửu thuộc cung Thất Nữ hoặc cung Sơn Dương.


4.  Tình yêu hôn nhân của người tuổi Mùi thuộc cung Cự Giải


Người tuổi Mùi và thuộc cung Cự Giải thường khá trầm tĩnh và hướng nội, yếu đuối trong chuyện tình cảm. Họ thích được hy sinh bản thân vì người khác và cũng biết cách chăm lo chu đáo cho những người xung quanh. Họ rất có khả năng làm cho người yêu của mình phải mở rộng tấm lòng và cười lên vui vẻ cũng như sáng tạo ra những câu chuyện cười để tạo không khí vui nhộn, hài hước. Họ cũng sẽ dẫn người yêu của toình đi xem tất cả những vở kịch, bộ phim kinh điển. Họ biết tường tận mọi việc trong thế giới giải trí. Họ yêu người yêu và các bạn của mình một cách sâu sắc, chân thành. Họ cũng luôn thận trọng trong chuyện tình cảm, không bao giờ mang tình cảm của người khác ra làm trò đùa.


  • Nam giới tuổi Mùi thuộc cung Song Tử có thể là những người bạn tốt và sau khi kết hôn sẽ trở thành môt người chồng, người cha tốt.

  • Nữ giới tuổi Mùi và thuộc cung Song Tử luôn cần một người yêu vui vẻ, có thể hiểu được tâm tư, tình cảm của mình, biết cách cổ vũ, động viên những khi họ gặp thất bại cũng như chia sẻ niềm vui, niềm hạnh phúc vói họ. Họ thương không mấy coi trọng hình thức bên ngoài.

Người tuổi Mùi và thuộc cung Song Tử rất hợp với người tuổi Ngọ thuộc cung Kim Ngưu, cung Thất Nữ, cung Thiên Yết và người tuổi Mão thuộc cung Kim Ngưu cũn Song Ngư. Ngoài ra, người tuổi Hợi thuộc cung Kim Ngưu, cung Thất Nữ, cung Thiên Yết và cung Song Tử cũng là sự lựa chọn khá lý tưởng dành cho họ.


5. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Mùi thuộc cung Sư Tử


Người tuổi Mùi thuộc cung Sư Tử thường có tính ỷ lại, dựa dẫm. Họ có thể theo đuổi đến cùng một người nào đó nhưng sau khi giành được tình yêu của người đó thì lại thưòng xuyên bỏ mặc, không yêu say đắm như lúc ban đầu nữa. Lúc đầu họ thường là ngưòi chủ động, nhưng càng về sau thì lại càng trở nên yếu đuối, nhút nhát hơn Hình tượng anh hùng ban đầu biến mất, thay vào đó là một người không có chủ kiến trong tình yêu.


  • Nam giới tuổi Mùi thuộc cung Sư Tử thường là những người khá cực đoan, yêu ghét rõ ràng. Nhưng khi tình cảm sắp tan vỡ, họ cũng không tìm cách cứu vãn mọi chuyện. Lòng tự tôn của họ rất mạnh mẽ và cần có một khoảng thòi gian dài để phục hồi lại sau mỗi lần thất bại trong tình yêu.

  • Nữ giới tuổi Mùi thuộc cung Sư Tử thường là những người rất sĩ diện. Sau mỗi lần thất bại trong tình yêu, họ đều cần có một khoảng thòi gian dài mới có thể hồi phục lại tinh thần. Không phải vì họ không thể gượng dậy được sau thất bại đó mà là vì họ cảm thấy xấu hổ, không đủ tự tin để gặp lại những người bạn của họ.

Đối tượng lý tưởng dành cho ngưòi tuổi Mùi thuộc cung Sư Tử là người tuổi Hợi thuộc cung Bạch Dương, cung Song Tử, cung Nhân Mã và cung Cự Giải. Ngoài ra, người tuổi Ngọ thuộc cung Thiên Xứng, cung Nhân Mã và cung Cự Giải cũng rất dễ nảy sinh tình cảm với họ. Người tuổi Mão thuộc cung Cự Giải và cung Thiên Bình lại thường thấy rất ngưỡng mộ họ, tình cảm giữa đôi bên cũng sẽ rất khăng khít và ben lâu.


6. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Mùi thuộc cung Thất Nữ


Người tuổi Mùi và thuộc cung Thất Nữ thường cho rằng, hôn nhân chính là ke thúc tốt đẹp nhất của tình yêu. Nhưng vì tính tình của họ rất nóng nảy, quan điểm  lại không rõ ràng nên thường không duy trì cuộc sống hôn nhân được lâu dài. Họ cũng thường nóng giậnn thất thường, hay có những suy nghĩ kỳ lạ vào những lúc không kiểm soát được bản thân. Chính điều này khiến cho những người ban đầu vôn yêu quý họ dần dần trở nên xa lánh họ. Họ thường xuyên có cảm giác không an toàn.


Đôi lúc, họ sẽ phê bình người bạn đòi của mình bằng những lời lẽ nặng nề nhất. Chính điều này sẽ khiến người bạn đời của họ dần hoài nghi về năng lực của họ và làm cho cả hai người đều có cảm giác không an toàn. Bi kịch gia đình rất có thể sẽ nảy sinh từ đây.


  • Nam giới tuổi Mùi thuộc cung Thất Nữ luôn làm việc theo một kế hoạch đã định từ trước. Họ luôn có một đội ngũ trợ giúp khi muốn theo đuổi một đối tượng nào đó, nhưng chính đội ngũ này đôi khi lại gây ra những điều phiền toái, khiến họ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội tốt.

  • Nữ giới tuổi Mùi thuộc cung Thất Nữ thường cho rằng để duy trì được một tình cảm tốt đẹp, người yêu của họ không chỉ phải yêu riêng bản thân họ mà còn phải biết yêu quý cả gia đình, bạn bè của họ nữa.

Người tuổi Mùi thuộc cung Thất Nữ rất hợp với những người thuộc cung Kim Ngưu, cung Thiên Yết và cung Cự Giải. Tốt nhất là họ nên lựa chọn người tuổi Mão hoặc tuổi Hợi thuộc các cung trên. Ngoài ra, người tuổi Ngọ thuộc cung Cự Giải, cung Thiên Yết cũng là sự lựa chọn khá lý tưởng dành cho họ.


7. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Mùi thuộc cung Thiên Xứng


Người tuổi Mùi và thuộc cung Thiên Xứng thường rất lãng mạn trong tình yêu và cũng biết cách điều chỉnh nhịp độ tình cảm của mình. Họ thường rất nhạy cảm và cũng yêu khá dễ dàng. Họ thích cùng người yêu của mình ăn tối dưới ánh nến hoặc cùng đi du lịch đến một hòn đảo xinh đẹp nào đó để nghỉ ngơi, thư giãn. Họ thường tạo cho những người xung quanh ấn tượng về sự dịu dàng, yếu đuối. Họ khá kỹ tính trong việc ăn mặc, theo đuổi phong cách thời trang sang trọng, quý phái. Họ cũng hay ỷ lại vào người yêu, không có khả năng độc lập trong mọi chuyện và rất vui khi được chăm lo cho người khác. Họ cũng có đủ sức hấp dẫn với rất nhiều người theo đuổi và thường chỉ bị thu hút bởi những người chân thành.


  • Nam giới tuổi Mùi thuộc cung Thiên Xứng yêu thích sự tự do, không thích bị bó buộc bởi bất kỳ ai. Họ cũng rất ít khi chủ động trong chuyện tình cảm. Họ cũng có rất nhiều phụ nữ theo đuổi.

  • Nữ giới tuổi Mùi thuộc cung Thiên Xứng là những người hướng nội, thích che giấu mọi tình cảm của mình. Đứng trước người mà mình thích, họ cũng sẽ cúi đầu e lệ. Họ sợ nếu chủ động thể hiện tình cảm thì sẽ trỏ thành trò cười cho tất cả mọi người. Họ thích những người đàn ông có bề ngoài tuấn tú, phong độ và có tiềm lực kinh tế.

Người tuổi Mùi thuộc cung Thiên Xứng có thể lựa chọn đối tượng kết hôn là người tuổi Tuất thuộc cung Song Tử, cung Sư Tử, cung Nhân Mã hoặc cung Thủy Bình. Nếu có người tuổi Ngọ theo đuổi thì họ nên lựa chọn đối tượng thuộc cung Song Tử, cung Nhân Mã hoặc cung Thủy Bình. Ngoài ra, họ không nên chọn đối tượng là người tuổi Tuất thuộc cung Bạch Dương, cung Cự Giải, cung Sơn Dương. Người tuổi Sửu thuộc cung Cự Giải, cung Sơn Dương. Người tuổi Dần thuộc cung Sơn Dương cũng không phải là đối tượng thích hợp dành cho họ.


8. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Mùi thuộc cung Thiên Yết


Ngưòi tuổi Mùi thuộc cung Thiên Yết thường khá tùy tiện và tự tư nhưng lại có phong độ rất cuốn hút. Họ cũng rất chung thủy vói người mình yêu và thường cân kỷ càng khi lựa chọn người yêu.


  • Nam giới tuổi Mùi thuộc cung Thiên Yết có khát vọng chiếm hữu rất mạnh mẽ.Họ luôn yêu cầu bạn gái đặt mình ở vị trí hàng đầu. Ngoài ra, họ cũng không thích những cô gái nói nhiều và hay kéo dài, dây dưa mọi chuyện.

  • Nữ giới tuổi Mùi thuộc cung Thiên Yết thường khá chủ động trong chuyện tình cảm. Đôi khi ngoài mặt thì họ từ chối nhưng bên trong thì lại chấp nhận tình cảm của một người nào đó. Khi gặp được một đối tượng vừa ý, họ sẽ hết lòng theo đuổi đối tượng đó.

Người tuổi Mùi thuộc cung Thiên Yết nếu kết hôn với người tuổi Hợi thuộc cung Cự Giải, cung Sơn Dương, cung Thất Nữ hoặc cung Song Ngư thì sẽ có hôn nhân rất hạnh phúc. Ngoài ra, họ cũng có thể kết đôi rất tốt với ngưòi tuổi Mão thuộc cung Thất Nữ, cung Song Ngư và cung Thiên Yết. Họ cũng khá hợp với người tuổi Ngọ thuộc cung Thất Nữ, cung Song Ngư. Họ không hợp với người tuổi Tuất thuộc cung Sư Tử và người tuổi Sửu thuộc cung Kim Ngưu và cung Thủy Bình. Họ cũng không mấy hứng thú với người tuổi Dần thuộc cung Thủy Bình.


9.  Tình yêu hôn nhân của người tuổi Mùi thuộc cung Nhân Mã


Người tuổi Mùi thuộc cung Nhân Mã thường rất thận trọng trong tình yêu và sẽ không yêu quá sớm. Họ thường chỉ nghĩ đến chuyện phải chịu trách nhiệm với một người khác sau khi đã xác định rõ ràng mọi chuyện và biết cách giải quyết ổn thỏa tất cả các vấn đề. Cho dù họ đã yêu ai đó rồi nhưng đối với họ, tự do và khoảng không gian độc lập vẫn là những điều vô cùng quan trọng.


Người tuổi Mùi thuộc cung Nhân Mã luôn hy vọng những người khác sẽ ngưỡng mộ mình và cũng rất chung thủy trong tình yêu. Nhưng đôi khi vì công việc quá bận rộn nên họ sẽ không thể chăm lo chu đáo cho người yêu. Ngoài ra, họ cũng luôn lo lắng đến việc người yêu có cần được giúp đỡ, có được an toàn hay không.


  • Nam giới tuổi Mùi thuộc cung Nhân Mã thường hướng nội, không thích đến những đám đông sôi động mà chỉ thích một thế giới riêng tư dành cho hai người. Họ luôn coi việc bảo vệ cho người yêu là trách nhiệm của bản thân, không muôn người yêu phai chịu bất kỳ một tổn thương nào.

  • Nữ giới tuổi Mùi thuộc cung Nhân Mã là những người rất trọng tình cảm. Khi dã thích một ai đó, họ sẽ theo đuổi nhiệt tình. Lúc đó, họ chỉ tập trung tất cả cho tình yêu mà không hề để ý gì đến những việc đang xảy ra xung quanh mình.

Người tuổi Mùi thuộc cung Thiên Yết có thể kết đôi rất tốt với người tuôi Dân thuộc cung Bạch Dương, cung Thiên Xứng và cung Thủy Bình. Ngoài ra, họ cũng rất hợp với người tuổi Hợi thuộc cung Sư Tử, cung Thiên Xứng và cung Thủy Bình. Trong trường hợp đặc biệt, họ còn có thể kết hôn với người tuổi Ngọ thuộc cung Bạch Dương-


10. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Mùi thuộc cung Sơn Dương


Người tuổi Mùi thuộc cung Sơn Dương là những người theo chủ nghĩa lãng mạn.


Họ cũng rất tin vào những câu chuyện thần thoại. Họ thường tặng quà hoặc mời đối tượng đi xem phim, xem kịch để thể hiện tình cảm của mình. Tuy bề ngoài khá nghiêm Mc nhưng bên trong họ lại là những người rất nhiệt tình. Họ cũng rất có sức hấp dẫn, lôi cuốn đối với người khác.


  • Nam giới tuổi Mùi và thuộc cung Sơn Dương là những người có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bên trong thì lại rất nhiệt tình và nóng bỏng. Họ cũng thường không tin vào yêu từ cái nhìn đầu tiên.

  • Nữ giới tuổi Mùi và thuộc cung Sơn Dương thưòng là những người rất nồng nhiệt. Họ cũng luôn chiếm được ưu thê trong mọi mối quan hệ, kể cả trong tình yêu. Họ mong muôn tất cả mọi việc đều phải được thực hiện như ý định của họ.

Người tuổi Mùi và thuộc cung Sơn Dương thường yêu người tuổi Hợi thuộc cung Kim Ngưu, cung Song Tử, cung Thất Nữ, cung Thiên Yết và cung Song Ngư. Ngoài ra, ho cũng rất thích người tuổi Mão thuộc cung Sư Tử, cung Thất Nữ, cung Thiên Yết và cung Song Ngư. Người tuổi Ngọ thuộc cung Sư Tử, cung Thiên Yết và cung Song Ngư cũng là sự lựa chọn khá lý tưỏng dành cho họ.


11. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Mùi thuộc cung Thủy Bình


Dường như với người tuổi Mùi thuộc cung Thủy Bình, tình yêu không bao giò là đủ. Tuy không hề có xấu tính nhưng họ lại thường được gắn cho cái tên là “những kẻ bạc tình chỉ vì ham theo đuổi những thú vui riêng. Điều này cũng làm cho danh tiếng của họ ít nhiều bị ảnh hưởng. Họ cũng chưa bao giò nghĩ đến chuyện tiết chế bản thân trong tình cảm cũng như trong cuộc sống. Trong con mắt của họ, tình yêu chỉ đơn giản là một sự hưởng lạc, không hơn không kém.


  • Nam giới tuổi Mùi thuộc cung Thủy Bình là những người có vẻ bề ngoài lạnh lùng và thường không dễ bộc lộ tình cảm. Họ có thể sẽ tự xây một bức tưòng bao quanh. Họ cũng thưòng chỉ biết đến một mình họ, không để ý, coi trọng suy nghĩ của những người xung quanh. Họ rất tôn trọng bạn gái cũng như tất cả các thành viên trong gia đình cô ấy

  • Nữ giới tuổi Mùi thuộc cung Thủy Bình là những người thường để tình cảm phát triển theo hướng tự nhiên, không vội vàng mà cũng không bị động. Họ cho rằng duyên phận sẽ sắp đặt tất cả mọi chuyện dành cho mỗi người.

Người tuổi Mùi thuộc cung Thủy Bình tốt nhất nên chọn bạn đời là người tuổi Mão thuộc cung Song Tử, cung Thiên Xứng hoặc cung Nhân Mã. Người tuổi Hợi thuộc các cung nêu trên cũng là sự lựa chọn khá lý tưởng dành cho họ. Ngoài ra, họ cũng có thể chọn đốì tượng là người tuổi Ngọ thuộc cung Bạch Dương.


12.  Tình yêu hôn nhân của người tuổi Mùi thuộc cung Song Ngư


Người tuổi Mùi thuộc cung Song Ngư thường hướng nội, lương thiện, có tình cảm phong phú và cũng biết làm cho những người xung quanh luôn cảm thấy vui vẻ, thoải mái. Trong tình yêu, họ cũng thường xuyên làm cho mọi việc trở nên không rõ ràng khiến đối phương khó nắm bắt và cũng là để tạo cho mình một ưu thế nhất định Họ thường không hứa hẹn điều gì và cũng không muôn bị bó buộc. Nếu ai đó muốn dùng tình cảm để trói chân họ thì họ sẽ tìm cách để bỏ đi thật xa.


  • Nam giới tuổi Mùi thuộc cung Song Ngư là những ngưòi khá cảm tính, khiến người khác rất khó nắm bắt. Họ cũng dễ chịu ảnh hưởng của những người xung quanh và đánh mất chính bản thân. Hơn nữa, họ cũng không dứt khoát khi xử lý những vấn đề liên quan đến chuyện tình cảm.

  • Nữ giới tuổi Mùi cũng là những người không rõ ràng trong chuyện tình cảm nên đã gặp phải rất nhiều điều phiền phức, để ngưòi khác hiểu lầm và cũng hiểu lầm người khác khá nhiều.

Với người tuổi Mùi thuộc cung Song Ngư, đối tượng lý tưởng của họ sẽ là ngưòi tuổi Mão thuộc cung Kim Ngưu, cung Cự Giải, cung Thiên Yết và cung Sơn Dương Người tuổi Ngọ thuộc các cung nêu trên có thể mang lại cho ho một cuôc sống lãng mạn trong khi người tuổi Hợi thuộc cung Kim Ngưu, cung Thiên Yết và cung Sơn Dương lại khiến họ luôn cảm thấy vui vẻ, thoải mái.



TÌNH YÊU HÔN NHÂN TUỔl MÙI 12 CHÒM SAO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét