Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Dự đoán tuần 27/7 – 2/8/2015 12 cung hoàng đạo - Zodia Codex

Dự đoán tuần 27/7 – 2/8/2015 12 cung hoàng đạo


Bạch Dương


Tuần này, bạn có khả năng nhìn thấy những điều tích cực và lạc quan về những triển vọng trong tương lai. Tuy nhiên, từ bên trong, bạn vẫn còn những thứ không hài lòng và xáo trộn từ tuần trước. Đừng lo, có thể tuần này bạn sẽ có vị trí tốt hơn trong công việc, mối quan hệ với sếp của bạn có thể sẽ không căng thẳng nữa. Về mặt tài chính, bạn có thể sẽ cảm thấy không thoải mái lắm, bạn có khả năng bị áp lực trong vấn đề tiền bạc. Tuy nhiên, khoảng thứ 4, bởi một sự may mắn nào đó mà bạn có khả năng có được một cơ hội tốt để củng cố tài chính của bạn. Bạn bè của bạn cũng có khả năng hỗ trợ bạn. Những điều này sẽ giúp giữ cho tinh thần của bạn luôn ở mức cao. Những bạn chưa có và đang tìm kiếm một cơ hội việc làm có thể bị nhầm lẫn vì quá nhiều sự lựa chọn có sẵn trong thời gian này. Hãy nhìn vào cái lợi lâu dài chứ đừng nhìn vào lợi trước mắt.


Kim Ngưu


Bạn có thể sẽ cảm thấy thất vọng và không có nhiều tinh thần vào đầu tuần, thứ 2 của bạn có vẻ khá là u buồn. Nhưng từ thứ 4, bạn có thể sẽ trở lại bình thường – thanh lịch, gợi cảm, làm việc có phương pháp. Nhiều thứ xảy ra sẽ khuyến khích bạn hành động nhanh chóng, bạn có thể sẽ khá bận rộn với các dự án và công việc mới. Tuy nhiên, những mối quan hệ tình cảm có thể chan ngang và ngắt đứt tham vọng của bạn. Đây là thời điểm lý tưởng để nhìn lại và xem lại kế hoạch hành động của bạn để đạt được sự tăng trưởng nhanh chóng. Trong công việc, bạn có khả năng cùng với nỗ lực để khắc phục các điều kiện khó khăn. Với những công việc bình thường, có thể sẽ không có khoảng tiền nào lớn đến lúc này. Nhưng đối với các doanh nhân thì lại hoàn toàn khác. Bạn có khả năng gia tăng doanh thu, điều này sẽ giúp nâng đỡ tài chính của bạn.


Song Tử


Tuần này có thể xuất hiện một số trở ngại nhỏ cho bạn. Đây là thời gian thích hợp để nhìn lại và xem xét lại những chiến lược của bạn để đạt tiến bộ trong lĩnh vực của bạn hoạt động. Những chuyên gia và người ngiên cứu sẽ có một khoảng thời gian khó khăn trong những ngày tới. Bạn sẽ cần phải làm việc chăm chỉ hơn và làm thêm giờ tại nơi làm việc để đáp ứng thời hạn. Những doanh nhân có khả năng tìm kiếm những con đường mới để tăng thu nhập, việc đi du lịch trong thời điểm này là có khả năng mang lại kết quả. Nhưng những người mới đi làm có thể sẽ gặp khó khăn trong việc điều chỉnh trong môi trường mới. Hãy lịch sự, ngoan ngoãn và sẵn sàng chuẩn bị để học hỏi những điều mới và làm việc nghiêm túc như là một trưởng thành chuyên nghiệp. Về mặt tài chính, bạn có thể không được hài lòng với vị trí của bạn, nhưng cuộc sống hôn nhân có vẻ khá dễ chịu. Bạn sẽ có thể dành nhiều thời gian hơn với người vợ/ chồng hay người yêu.


Cự Giải


Nỗ lực tại nơi làm việc có thể sẽ được đánh giá cao bởi cấp trên của bạn. Bạn có thể cảm thấy an tâm và thoải mái hơn trong công việc. Tuy nhiên, điều này có thể khiến bạn chủ quan và mang tính ì, hãy cố duy trì vị trí và tốc độ làm việc của bạn, đừng để nó  chậm lại. Bạn có thể sẽ cảm thấy thoải mái về tài chính, không có nhiều chi phí lớn xuất hiện. Quan hệ với người “ấy” của bạn có thể sẽ trở nên thân mật hơn, cuộc sống sẽ dễ chịu. Người mới tìm việc sẽ tìm được một cơ hội việc làm phù hợp, họ có thể nhận được một phản ứng tích cực từ một công ty có uy tín. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ phải mặc cả về vấn tiền công, tiền lương. Về vấn đề cho sức khỏe, không có vấn đề lớn được dự kiến trong giai đoạn này.


Sư Tử


Bạn sẽ phải tập trung vào sự phát triển và tăng trưởng trong công việc, tuần này có thể sẽ có một số tác dụng làm chế ngự bản thân bạn và làm cho bạn nhận thức được thực tế và những giới hạn của mình, nó sẽ giúp bạn chuẩn bị thật kỹ trước khi bạn bắt tay vào bất cứ điều gì lớn. Bạn cần phải vượt qua sự hên xui may rủi, hãy tập trung và cẩn thận để đạt được những thứ mong muốn. Các chuyên gia và những người nghiên cứu sẽ cần phải tìm hiểu một vài điều mới mẻ trong lĩnh vực của họ, hãy cải tiến các kỹ năng của bạn để việc xử lý những thách thức mới thành công hơn. Những người tìm việc sẽ tìm kiếm được một cơ hội việc làm phù hợp, có thể bạn sẽ phải thỏa hiệp về vị trí và mức lương nếu bạn đang vội vàng muốn có được việc làm. Không có lợi ích tài chính lớn trong tuần này, chỉ có những khoản thu chi thường nhật. Đây có thể là một lý do tại sao mà bạn không có thể tiết kiệm nhiều tiền trong tuần này.


Xữ Nữ


Đầu tuần, bạn có thể cần phải chú tâm vào các vấn đề nội bộ bên trong (gia đình, công ty tổ chức bạn làm chủ). Một số thay đổi cơ cấu đang được tiến hành khẩn trương. Bạn có thể phải thay đổi một số tiện ích máy móc cũ và mua một cái mới. Người độc thân sẽ tìm đúng người để tận hưởng sự lãng mạn, nhưng có thể sẽ phải thất vọng vì khó có thể đi xa. Những người đã có quan hệ yêu đương nhưng chưa kết hôn có thể cảm sẽ phải xem xét các mối quan hệ xem có nên đi tiếp hay không và có thể là không nhiều hơn có. Những người đã kết hôn có thể sẽ là rất nhiều tranh chấp. Bạn có thể tìm thấy nó khó khăn để quản lý các ý tưởng bất chợt của người phối ngẫu. Nếu tình hình vẫn diễn ra trong thời gian dài, bạn có thể cảm thấy như tan vỡ. Hãy tỏ ra dễ chịu với những điều này và không để cho nó trở thành một vấn đề nghiêm trọng. Trong các vấn đề tài chính, bạn cần phải đặt ra mức độ nặng – nhẹ trong các khoản khi chi tiêu. Bằng cách này, bạn có thể tiết kiệm đủ cho những trường hợp khẩn cấp. Khoảng cuối tuần, sẽ có một số thay đổi không thuận lợi cho tài chính.


Thiên Bình


Các doanh nhân và nhân viên bán hàng có thể sẽ mạo hiểm tiến vào lãnh thổ mới cho việc tìm kiếm khách hàng mới, bạn thể sẽ thực hiện một chuyến đi ngắn để đạt được những kết quả mong muốn. Vấn đề nội bộ bên trong có thể cần sự chú ý ngay lập tức. Người độc thân tìm kiếm có thể tìm được một người bạn khác giới để tận hưởng sự lãng mạn, nhưng bạn có thể sẽ thất vọng do sự thiếu đáp trả từ người ấy. Trong công việc, bạn có thể được đánh giá cao bởi cấp trên. Quan hệ với đồng nghiệp sẽ khá thân mật. Môi trường thân thiện này có thể giữ cho bạn có động lực để làm việc. Quan hệ với người phối ngẫu có thể không thân mật, khuynh hướng hay thay đổi của bản thân mình. Bạn cần phải nhẹ nhàng hơn và xử lý các vấn đề với các hành động thường nhật để tránh một cuộc chia tay. Vào chủ nhật, mọi chuyện có thể trở nên tệ hon.


Thiên Yết


Thứ hai và thứ ba có vẻ tốt cho việc tăng trưởng tiền bạc, lợi nhuận từ các khoản đầu tư được thực hiện trước đó cũng có thể sẽ là những thứ khích lệ bạn trong tuần này. Bạn có thể một khoản tiền hay tài sản từ cha mẹ. Thứ tư và thứ năm là thời điểm tốt để tận hưởng thời gian với gia đình và bạn bè. Tham quan một khu nghỉ dưỡng hoặc những nơi vui chơi giải trí sẽ cung cấp cho bạn những giờ phút nghỉ ngơi thiết thực. Trong công việc, kinh doanh, không có gì thú vị nhiều xảy ra trong tuần này. Người mới và đang đi tìm một việc làm phù hợp có thể sẽ phải thất vọng. Những người vẫn còn độc thân có thể sẽ không có được cơ hội phù hợp để thể hiện cảm xúc thật của họ. Không có vấn đề sức khỏe nghiêm trọng được dự đoán khoảng thời gian này.


Nhân Mã


Tuần này, bạn có khả năng cảm thấy bạn là chính bạn, cảm thấy tự tin và lạc quan về triển vọng tương lai. Tuy nhiên, cơ hội mới có nghĩa là những thách thức mới. Nhân Mã yêu những thách thức mới. Thứ Tư và thứ Năm sẽ là một cuộc kiểm tra về tính khí của bạn. Bất kỳ sự nóng nảy hay nóng tính nào cũng có thể dẫn đến tổn thất tài chính. Hãy cẩn thận khi nói chuyện với những người có sức ảnh hưởng, như sếp của bạn, người cố vấn hay người lớn tuổi trong gia đình. Lịch sự, khiêm nhường trong cách biểu hiện. Đó chính là cách gửi các tín hiệu tích cực về bản thân của bạn đến người khác. Thứ Năm và thứ Sáu có vẻ thuận lợi cho kinh doanh và nhân viên bán hàng, có thể có những chuyến đi ngắn trong việc tìm kiếm thị trường mới. Chuyện tình cảm vào cuối tuần có vẻ không được tốt.


Ma Kết


Trong công việc, khối lượng công việc có thể sẽ được giảm đáng kể và bạn có thể cảm thấy thoải mái vì điều này. Do đó đây là một thời điểm tốt để lập kế hoạch cho tương lai. Các doanh nhân, đặc biệt là các thương gia và những người kinh doanh hàng tiêu dùng có thể sẽ phải thất vọng với vài người mua hàng quay lưng trong tuần này. Về mặt tài chính, không có lợi ích đáng kể cho bạn khoảng thời gian này. Về vấn đề cho sức khỏe, những người mắc bệnh huyết áp hoặc thấp hoặc cao sẽ cần phải duy trì cảnh giác và đi khám bệnh thường xuyên trong khi những người có vấn đề như viêm khớp sẽ có lý do để lo lắng. Bạn cũng có thể bị chấn thương đầu hoặc đầu gối. Vào ngày cuối cùng của tuần, chuyện tình cảm có thể sẽ có chút trục trặc.


Bảo Bình


Bạn bè là nguồn truyền cảm hứng cho bạn để tìm kiếm những điều tích cực ngay cả trong những tình huống buồn bã nhất. Thứ hai và thứ ba có vẻ thuận lợi cho gia tăng tiền bạc. Khoảng thứ tư và thứ năm, một số khoản chi phí bất ngờ là có thể làm phiền bạn, thậm chí bạn có thể cần phải vay tiền. Trong công việc, bạn có khả năng dành ra đủ thời gian để thư giãn, khối lượng công việc có thể được giảm bớt. Tuy nhiên, những doanh nhân hay thương nhân có thể sẽ phải lo lắng với làn sóng khách hàng ở mức rất thấp. Về vấn đề đối với sức khỏe, may mắn, có thể không có bất kỳ mối lo ngại. Tuy nhiên, nếu bạn đã phải đối mặt với bất kỳ vấn đề mãn tính cũ, giống như cao hay thấp huyết áp hoặc nếu bạn là một người mắc bệnh tiểu đường, bạn sẽ cần phải duy trì cảnh giác – đi khám bệnh thường xuyên kiểm tra sức khỏe.


Song Ngư


Đối với những người đã có công việc, thì đây là lúc những nỗ lực của bạn sẽ giúp bạn thực hiện công việc ấy cực kỳ tốt. Sếp của bạn có khả năng đánh giá cao hiệu suất làm việc của bạn, các đồng nghiệp có thể hoan nghênh những nỗ lực của bạn. Tất cả điều này sẽ làm cho bạn cảm thấy tự tin và năng động. Tuy nhiên, không có lợi nhuận tiền tệ nào để tích luỹ vào tài khoản trong tuần này. Nhưng ngược lại, các doanh nhân và những người bán hàng sẽ có khả năng để đạt được những nguồn lợi lớn thông qua các phi vụ lớn. Những người đang tìm kiếm cơ hội việc làm cũng có khả năng có được một công việc phù hợp với một công ty có uy tín. Nhưng bạn có thể sẽ phải thỏa hiệp về mức thù lao. Khoảng cuối tuần, bạn có khả năng chi tiền cho một số công tác ở ngoài xã hội. Bạn sẽ tận hưởng sức khỏe tốt trong giai đoạn này, mặc dù có thể có những vấn đề nhỏ liên quan đến thay đổi mùa.



Dự đoán tuần 27/7 – 2/8/2015 12 cung hoàng đạo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét