Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Tính cách người sinh ngày 21 tháng 10 - Zodia Codex

Ngày 21 tháng 10 – Chất chứa tình cảm của mình


Thien Binh



  • Tính cách



Người sinh ngày 21 tháng 10 tính cách và quan điểm của họ đều khác với nhiều người. Trong cuộc sống và xã giao, họ có sức hấp dẫn và làm cho mọi người thích, về mặt đời sống riêng, họ có thể khó chung sống với người khác, quan hệ xã hội rất phức và khó khăn chồng chất. Dù cho có sự vật rất nhỏ bé chăng nữa cũng có thể khiến họ buồn phiền. Khi có người thân qua đời, họ có thể hết sức đau đớn buồn thậm chí tính cách thay đổi. Làm việc theo tình cảm có thể khiến họ có rất nhiều phiền phức. Có một bộ phận trong những người sinh ngày này hoàn toàn không chịu nổi đả kích tâm lý



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 21 tháng 10 thích nói chuyện, là người biết ăn nói, nói chuyện khiến người ta tin phục. Thích hợp đảm nhiệm công việc cần tài nói năng. Quan điểm của họ thường khác với nhiều người, khiến họ thường xuyên phải tranh luận với người ta. Trong một đời, phần lớn thời gian phủ định một số việc người khác đã xác định. Sự nghiệp do đó chịu ảnh hướng.



  • Tinh yêu



Người sinh ngày này có thể có tình yêu gặp nhiều tai nạn. Yêu đương không ngừng chịu khảo nghiệm. Sau khi yêu thất bại, họ có thể mất thời gian vài ba năm đánh giá sự được và mất về cuộc sống tình yêu của mình.



  • Sức khoẻ



Họ cần phải đề phòng khuynh hướng mắc nghiện. Thận trọng ngăn ngừa vì thất tình hoặc tình cảm lúng túng khó xử khác mà mắc nghiện chất ma tuý. Họ thường xuyên tìm biện pháp hoặc thuốc để giải quyết sốt ruột, sức ép, đau đầu hoặc các chứng đau khác, nhưng tuyệt đối đừng nên lạm dụng các loại thuốc về thần kinh. Khi có nhu cầu nên di khám bệnh và nghe theo chi thị của bác sĩ.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Thiên Bình (21 tháng 10)


Sao chủ quản: Mộc tinh, Kim tinh


Số may mắn: 3


Có dã tâm


Độc tài


Thích chi phối người khác



  • Lòi khuyên chân thành



Khi thích đáng có thể lấy lùi làm tiến.



Tính cách người sinh ngày 21 tháng 10

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét