Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

Tính cách người sinh ngày 17 tháng 9 - Zodia Codex

Ngày 17 tháng 9 – Làm vất vả để đạt được mục tiêu


tính cách ngày sinh xử nữ



  • Tính cách



Người sinh ngày 17 tháng 9 để đạt được mục tiêu nên có thể làm lụng vất vả nhiều năm, sau khi đạt được thành công có thể tai lại ở vị trí cao. Họ là người khó đối phó, muốn vượt qua họ sẽ càng khó. Sau khi phát hiện ra mục tiêu, ai cũng khồng ngăn cản được họ. Họ giỏi khắc phục khó khăn và chế phục kẻ đối địch, có thể dùng phương pháp cực kỳ nhanh đánh ngã đối thủ, cũng có thể dùng thời gian dài sây sức ép đối thủ khiến không chịu đựng được phải gục ngã. Họ có thể là nhà bảo vệ môi trường, chủ trương bảo tổn sinh vật sắp tuyệt chủng và văn hoá truyền thống sắp biến mất.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 17 tháng 9 giỏi suy lý lôgic, hiểu rõ đúng sai phải trái, rất thích hợp đảm nhiệm quan toà, luật sư hoặc trọng tài. Thời kỳ khó khăn và nguy hiểm, họ là người được bầu chọn giải quyết vấn đề tốt nhất, bởi vì ý chí kiên định của họ đáng tin nhất.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này nhìn vẻ bề ngoài rất nghiêm túc, đời sống riêng vẫn rất hứng thú. Yêu đương rất lãng mạn. Sự hài hước và thú vị chỉ hạn chế trong đời sống riêng của họ, bạn đổng nghiệp có thể không thấy rõ mặt này trong tính cách của họ.



  • Sức khoẻ



Họ có thể có cuộc sống thoải mái dễ chịu do đó bắt đầu béo lên. Cần phải đề phòng bệnh tim mạch và các bệnh do béo gây nên.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Thất Nữ (17 tháng 9)


Sao chủ quản: Thổ tinh Thuỷ tinh


Số may mắn: 8


Cô độc


Thận trọng


Dễ ham mê



  • Lời khuyên chân thành



Tính cách xấu nhất của bạn chính là thích phê bình người khác.



Tính cách người sinh ngày 17 tháng 9

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét