Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2015

Tính cách người sinh ngày 2 tháng 9 - Zodia Codex

Ngày 2 tháng 9 – Thực sự cầu thị và tình cảm hờ hững


so-yeu-ly-lich-cung-xu-nu



  • Tính cách



Người sinh ngày 2 tháng 9 thực sự cầu thị, tình cảm hờ hững hay dùng hành động để phán đoán sự việc mà không thể tìm kiếm cảm thụ nội tâm của người khác, chỉ cầu mong công việc ổn định có tiến triển, thậm chí biến thành người làm việc cuồng nhiệt. Khi thất bại, họ không có đủ sức mạnh tinh thần chống đỡ tiếp. Khi bị phê bình hoặc đối đãi không công bằng, tính cách của họ có thể trở nên nóng nảy. Họ có thể vận dụng kỹ thuật hoặc tri thức của mình làm công việc ổn định. Ví như đảm nhiệm chức vị trong chính phủ hoặc cơ quan lớn, không thể mạo hiểm xông pha sự nghiệp trong kinh doanh.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 2 tháng 9 giỏi quản lý tài vụ, không thích mạo hiểm, bởi thế đôi lúc có thể bỏ qua cơ hội, khi có nhu cầu vẫn không biết cầu xin giúp đỡ, thích kiềm chế nỗi sợ hãi và bất an trong lòng khiến tính khí nóng nảy, bộp chộp. Trong sự nghiệp tràn đầy nguy cơ.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này coi trọng của cải vật chất, lãng mạn thôi không đủ, đã có nhu cầu bạn tình trong lòng từ rất lâu, hơn nữa không thể có bất cứ thoả hiệp nào. Nói cách khác, họ có thể đặc biệt chú ý đến một loại bạn tình nào đó, coi thường mọi người khác.



  • Sức khoẻ



Họ thông thường có thể làm việc đến lúc chết mới thôi và chịu đựng sức ép quá lón. Dễ dàng vì sức ép tinh thần nên mắc bệnh dạ dầy, đường ruột và bệnh huyết áp cao.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Thất Nữ


Sao chủ quản: Thái âm, Thuỷ tinh


Số may mắn: 2


Hợp tác


Bị động


Thích phê bình



  • Lời khuyên chân thành



Không nên lấy việc được đứng thứ hai mà thoả mãn.



Tính cách người sinh ngày 2 tháng 9

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét