Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Tính cách người sinh ngày 11 tháng 10 - Zodia Codex

Ngày 11 tháng 10 – Trí tưởng tượng phong phú, thích kích thích


Thien Binh



  • Tính cách



Ngưòi sinh ngày 11 tháng 10 sức tưởng tượng phong phú, thích kích thích, muốn làm nhân vật trung tâm của xã hội, tính cách của họ thích thoải mái khiến họ không thể theo đuổi kích thích quá mức, chỉ ỉà thường xuyên đổi công tác cho mãi đến khi họ tìm được nghề nghiệp lý tưởng trong lòng mới thôi. Họ cố hết sức loại trừ cuộc sống cô lập, tích cực tham gia cồng việc xã hội, chiếm một vai trò trong công việc xã hội là mộng tưởng của họ. Họ hùa theo quá đáng rất nhiều việc đều cúi đầu nhẫn nhục, không hề đấu tranh. Không có dã tâm và ý chí không đủ vững chắc như thế, khiến sự nghiệp của họ bị giới hạn.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 11 tháng 10 không có đủ dã tâm, khó có thể có thành tựu sự nghiệp, thời trẻ luôn luôn thay đổi công việc, cho người khác cảm giác khó có thể đảm đương được trọng trách. Họ có thể cân bằng từng khâu một của cuộc sống, đối với họ, sự nghiệp chỉ là một bộ phận của sinh mệnh mà thôi.



  • Tình yêu



Người sinh ngày 11 tháng 10 chú trọng tình yêu và sinh hoạt gia đình, yêu mến bạn tình, cuộc sống gia đình mỹ mãn. Chỉ là kinh tế có thể xuất hiện vấn đề.



  • Sức khoẻ



Họ thích thoải mái dễ chịu, lại thích ăn uống lu bù, dễ béo và có vấn đề về sức khoẻ. Hàng ngày ngồi làm việc và xem truyền hình có thể sinh ra đau lưng và bệnh thận, nên uống nhiều nước đun sôi. Cẩn thận đề phòng không nên ăn quá lượng và thể trọng tăng nhanh.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Thiên Bình (11 tháng 10)


Sao chủ quản: Thái âm, Kim tinh


Số may mắn: 2


Hợp tác


Bị động


Tự mãn



  • Lời khuyên chân thành



Thận trọng ngăn ngừa tự mãn.



Tính cách người sinh ngày 11 tháng 10

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét