Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

Tính cách người sinh ngày 10 tháng 9 - Zodia Codex

Ngày 10 tháng 9 – Tư tưởng truyền thống và bảo thủ


tính cách ngày sinh xử nữ



  • Tính cách



Người sinh ngày 10 tháng 9 tư tưởng rất truyền thống và bảo thủ, thông thường đều có thể có cuộc sống hạnh phúc và yên ổn. Họ coi trọng cuộc sống gia đình và sự nghiệp do đó xuất hiện không ít vấn đề, ví như làm thế nào đồng thời chiếu cố đến cả gia đình và sự nghiệp. Họ thích kết bạn vói các nhân vật không tầm thường và đặc biệt. Bạn bè và đồng nghiệp của họ phần nhiều đều là những người hết sức đặc biệt, bởi vì trong lòng họ có cách nghĩ khiến mình đặc blệt. Đôi khi, họ có thể có cuộc sống rất không tầm thường. Bởi vì tính cách của họ chỉ thích hợp với cuộc sống yên tĩnh, cuộc sống không bình thưòng có thể mang lại sức ép tinh thần không chịu nổi.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 10 tháng 9 không thể chịu được sức ép tinh thần, khi họ gánh trách nhiệm nặng nề có thê dẫn đến sốt ruột và tàm tình sa sút. Họ tuyệt đối không thích hợp đảm nhiêm công việc chịu trách nhiệm nặng nề, thích hợp nhất là làm công việc điều khiển hậu trườnc sức ép tinh thần tương đối ít.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này có thể chọn nguời đặc biệt làm người yêu, việc yêu đương cũng khác với người khác. Người yêu của họ có thể đem rất nhiều yếu tố kích thích vào thế giới bình thường của họ khiến cuộc sống càng có ý nghĩa.



  • Sức khoẻ



Họ có tật giữ bí mật hoặc trong lòng lo lắng, đại bộ phận vấn đề sức khoẻ đều có liên quan với tinh thần. Khi cuộc sống thuận lợi thân thể khoẻ mạnh, khi cuộc sống hoặc công tác gặp phải vấn đề lớn, sức khoẻ cũng xuất hiện vấn đề.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Thất Nữ (10 tháng 9)


Sao chủ quản: Thái Dương, Thuỷ tinh


Số may mắn: 1


Thích tranh thứ hạng đầu


Cố chấp quá trớn


Lòng hoài nghi nặng



  • Lời khuyên chân thành



Nén lưu ý mình nhiều hơn.



Tính cách người sinh ngày 10 tháng 9

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét