Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Tính cách người sinh ngày 23 tháng 9 - Zodia Codex

Ngày 23 tháng 9 – Tinh thông về đột phá trở ngại


Thien Binh



  • Tính cách



Người sinh ra ngày 23 tháng 9 có thể gặp nhiều thách thức và trở ngại. Họ có khả năng về đột phá trở ngại, quá trình gắng gượng thông thường đều rất kịch liệt, dù đột phá trở ngại xong vẫn có thê giữ gắng gượng tiếp. Sự gắng gượng của họ làm cho nhiều người được lợi, đồng thời cũng có khả năng vì họ quá cho mình là trung tâm nên gây nên rất nhiều phiền phức. Họ có tinh lực dồi dào có sức đào núi lấp biển, khi tâm tình sa sút lại cả đến hơi sức dùng ăn cơm cũng hầu như không có. Họ không phải là lười biếng mà thực sự là không có đủ tâm trạng và sức lực.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 23 tháng 9 có năng lực loại bỏ trở ngại đành được thành tựu trong sự nghiệp. Chỉ đáng tiếc là họ làm viêc theo tình cảm. Khi tâm tình không ổn định, công việc cũng không ổn định.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này vẻ bề ngoài hết sức quyến rũ, nhiều người có thể cho là họ rất dễ gần, quan niệm tình dục cởi mở. Sự thực lại vừa khéo ngược lại, họ không thích giao thiệp, chỉ có một số ít vài ba người bạn thân, coi trọng làm việc hơn hưởng lạc, quan niệm tình dục bảo thủ.



  • Sức khoẻ



Khi tâm tình sa sút, họ có thể uống rượu và cà phê quá mức. Cần phải coi chừng những thứ này mang lại vấn đề sức khoẻ. Ngoài ra còn phải coi chừng vì tập quán ăn uống hoặc thói quen sống không tốt nên tổn hại dạ dầy đường ruột, gan, thận.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Thiên Bình (23 tháng 9)


Sao chủ quản: Thuỷ tinh Kim tinh


Số may mắn: 5


Tư tưởng nhanh nhạy


Hay thay đổi


Phản ứng quá nhạy bén



  • Lời khuyên chân thành



Cần biết sử dụng thời gian nhàn rỗi hợp lý.



Tính cách người sinh ngày 23 tháng 9

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét