Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Tính cách người sinh ngày 29 tháng 10 - Zodia Codex

Ngày 29 tháng 10 – Có ý niệm mới


thien yet 5



  • Tính cách



Người sinh ngày 29 tháng 10 đem ý niệm mới dẫn vào trong công việc, những ý niệm mới đó thông thường là họ kinh qua suy nghĩ tỉ mỉ có được. Bất kể là nhân viên chuyên nghiệp, nhân viên văn phòng hoặc nhân viên nhà máy, họ đều có thể phối hợp tố công việc hệ thống điều hành. Họ quan tâm chính trị, có sứ thuyết phục, có sức hấp dẫn, biết dành được ấn tượng đầu tiên tốt đẹp, có cách giao thiệp, có thể bị dã tâm mù quáng xui khiến làm ra hành vi không lý trí.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 29 tháng 10, tuy có ý niệm mới và giỏi giang khi nắm quyển có thể độc tài do đó cấp dưới phản bội. Thành công khó khăn lắm mới có nhưng lại nhanh chóng tiêu tan.



  • Tinh yêu



Người sinh ngày này cần tránh chi phối hoặc lợi dụng bạn tình, cũng phải tránh khiến người yêu dựa giẫm vào mình. Tuyệt đối không nên tạo ra những hành vi lợi dụng tình cảm đạt được lợi riêng của mình trong tình yêu.



  • Sức khoẻ



Họ quan tâm đến kỹ thuật mới và phương pháp mới giữ gìn sức khỏe. Rất dễ dàng bị lừa sử dụng các loại thuốc mới và cách chữa bệnh mới không đáng tin mà còn đắt đỏ nữa



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Thiên Yết (29 tháng 10)


Sao chủ quán: Thái âm, Minh vương tinh


Số may mắn: 2


Hợp tác


Yêu thích các sự vật cặp thành đôi một


Bị động



  • Lời khuyên chân thành



Vứt bỏ mục tiêu không thể đạt được.



Tính cách người sinh ngày 29 tháng 10

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét